Cải thiện ngứa ngáy do bệnh vảy nến an toàn, hiệu quả nhờ Kim Miễn Khang & Explaq

Thứ 4, 26/10/2022 | 07:55
0
Các triệu chứng bệnh vảy nến thường kéo dài, hay tái phát gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống hàng ngày của người mắc. Vậy có cách nào giúp cải thiện triệu chứng an toàn, ngừa tái phát bệnh vảy nến hiệu quả? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Bệnh vảy nến - lành tính nhưng gây vẻ ngoài xấu xí cho người mắc

Các mảng da sần sùi, xấu xí, nứt nẻ, bong tróc thấy rõ trên cánh tay, chân, lưng do bệnh vảy nến gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý người mắc. Sự mặc cảm, tự ti với vẻ ngoài của bản thân khiến người bệnh luôn e ngại, xấu hổ khi tiếp xúc với những người xung quanh. Đây cũng chính là điều mà ông Ngô Tấn Xuân đã từng phải trải qua khi bị bệnh vảy nến.

“Trước tiên, trên đầu tôi chỉ xuất hiện các mảng vảy nhỏ ở rìa tóc nhưng sau đó chúng lan ra ngày càng rộng. Rồi xuất hiện ở cả cánh tay, cẳng chân dù tôi đã dùng thuốc mỡ mỗi ngày. Các mảng vảy cứ dày lên, ngứa ngáy khiến tôi khó chịu vô cùng. Khi đó, tôi gần như chỉ nằm nhà suốt, rất hạn chế ra ngoài. Một phần vì e ngại, mặc cảm, một phần vì tôi biết, sự xuất hiện của tôi sẽ khiến người khác mất vui” - ông Xuân tâm sự.

Ông Xuân chia sẻ câu chuyện bị bệnh vảy nến của bản thân

Vảy nến là một bệnh mạn tính do rối loạn chức năng hệ miễn dịch, tấn công vào cả chính những tế bào biểu bì khỏe mạnh gây ra tình trạng dày sừng, bong tróc. Kèm theo đó là phản ứng viêm miễn dịch dai dẳng khiến da người bệnh bị viêm đỏ, ngứa ngáy bứt rứt khó chịu đến mất ăn mất ngủ.

Bệnh vảy nến tuy không gây nguy hiểm đến sức khỏe nhưng các triệu chứng thường dai dẳng, hay tái phát khiến người mắc khổ sở. Chính vì vậy, việc tìm ra được một giải pháp cải thiện bệnh vảy nến giúp ổn định bệnh lâu dài, hạn chế tái phát là mong mỏi chung của người bệnh.

Bộ đôi thảo dược “Kim Miễn Khang - Explaq” hỗ trợ cải thiện triệu chứng bệnh vảy nến

Việc lạm dụng và tự ý dùng thuốc điều trị vảy nến để giảm nhanh triệu chứng tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ, làm suy yếu thêm hệ miễn dịch vốn bị rối loạn của người bệnh vảy nến. Điều này khiến bệnh dễ tái phát, thậm chí làm các triệu chứng nặng thêm, dai dẳng hơn.

Do đó, giải pháp dùng sản phẩm thảo dược hỗ trợ giảm nguy cơ tiến triển các triệu chứng của bệnh vảy nến an toàn, hiệu quả đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Điển hình là bộ đôi thảo dược Kim Miễn Khang & Explaq.

Cũng nhờ bộ sản phẩm này mà giờ ông Xuân đã tự tin giao tiếp và gặp gỡ mọi người: “Thật may khi tôi biết đến bộ sản phẩm thảo dược “Kim Miễn Khang - Explaq” dùng cho người bệnh vảy nến. Sau 2 tháng sử dụng, mỗi ngày 10 viên, chia 2 lần kèm theo bôi ngoài Explaq thì hiện giờ bệnh vảy nến của tôi đã được cải thiện, giảm ngứa ngáy, da nhẵn nhụi hơn và hiện chưa có dấu hiệu tái phát. Đến giờ cũng gọi là tự tin ra đường, khi vợ chồng con cái gần gũi cũng đỡ ngại hơn. Hiện tôi vẫn uống Kim Miễn Khang đều đặn 4 viên 1 ngày để phòng bệnh tái phát” - ông Xuân mừng rỡ chia sẻ.

Bộ sản phẩm “Kim Miễn Khang & Explaq” là giải pháp “trong uống - ngoài bôi” có nguồn gốc thảo dược giúp cải thiện bệnh vảy nến an toàn, hiệu quả với:

Trong uống - Kim Miễn Khang chứa các thành phần Sói rừng, Bạch thược, Thổ phục linh, Hoàng bá, Nhàu, Nhũ hương. Sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường miễn dịch, chống tự miễn, ngăn chặn tiến triển triệu chứng, giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng bệnh vảy nến. 

Viên uống thảo dược Kim Miễn Khang giúp cải thiện bệnh vảy nến từ bên trong

Ngoài bôi - Explaq chứa Chitosan, Ba chạc, lá Sòi, Phá cố chỉ, dầu Dừa, Kẽm salicylate có tác dụng ổn định chu trình tế bào, chống viêm, bạt sừng, bong vảy. Nhờ đó, giúp giảm ngứa ngáy, bong tróc, làm sạch vảy. Sản phẩm còn có tác dụng dưỡng ẩm, làm thơm, làm mềm giúp hồi phục da sau tổn thương.

Kem bôi dược liệu Explaq giúp giảm các triệu chứng vảy nến từ bên ngoài

Viên uống thảo dược Kim Miễn Khang và kem bôi dược liệu Explaq đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Da liễu Trung ương, bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Kết quả nghiên cứu cho thấy, rất nhiều người bệnh sạch tổn thương vảy nến (bong tróc, ngứa ngáy, dày sừng) và cải thiện bệnh tốt hơn so với nhóm đối chứng.

Để biết thêm thông tin về bệnh vảy nến cũng như về bộ đôi thảo dược “Kim Miễn Khang - Ngăn tự miễn - Hết ngứa ngáy, sạch vảy da - Tránh xa vảy nến và Explaq - Bạt sừng, sạch da, vảy nến dùng ngay” mà ông Xuân dùng hiệu quả, hãy gọi đến hotline 0916.755.060 để được chuyên gia tư vấn tận tình và chi tiết nhất!

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế cho thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Thu Hiền

Cùng chuyên mục

Clip: Đạp xe vi vu dàn hàng ngang trên cầu, “biker” gặp họa từ xe máy

Chủ nhật, 19/05/2024 | 00:29
Vừa lúc nam “biker” đạp xe tăng tốc tạo thành hàng ngang 3 xe đạp thì bị xe máy tông từ phía sau. Va chạm khiến cả tài xế xe máy và “biker” đi xe đạp bị ngã.

Người đẹp Hà thành yêu chồng Tây cao hơn 2m sau 3 ngày gặp mặt

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:55
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của nữ diễn viên "nấm lùn" bên cạnh ông xã ngoại quốc cao kều nhận được nhiều quan tâm.

"Anh ơi, vợ anh phát hiện ra chúng ta rồi"

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:55
Khi bước vào nhà, cảnh tượng mà Thắng nhìn thấy khiến anh như đang đứng trước một bức tranh kinh hoàng.

Hailey Bieber thêm phong cách cool-girl chic vào trang phục bà bầu

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:12
Người ta nhìn thấy người tạo xu hướng mặc áo khoác da ngoại cỡ và váy ren khi mang thai.

Tin tức 24h qua: Sự thật về 50 nhóm “Gái Gọi, Checker” trên MXH

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:52
Sự thật về 50 nhóm “Gái Gọi, Checker” trên MXH; Thang máy rơi tự do, 7 người bị thương… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.