Camera AI cảnh báo va chạm UTour - sản phẩm công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn, thông minh

Thứ 4, 18/10/2023 | 13:53
0
Việc lái xe sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi có bạn đồng hành bên cạnh, liên tục giám sát và cảnh báo cho chúng ta khi có nguy cơ tai nạn trên đường. Và Camera AI cảnh báo tiền va chạm thông minh UTour chính là con mắt thứ ba đáng tin cậy, luôn kịp thời đưa ra những chỉ dẫn, hỗ trợ, giúp bạn luôn an toàn trên mọi hành trình.

Dòng sản phẩm Camera AI UTOUR sử dụng Công nghệ 3D thời gian thực sẽ hiển thị tình trạng đường, phương tiện phía trước xe, di động 3D rất thông minh và tiên tiến, vốn được áp dụng trên những dòng xe Tesla hoặc các dòng xe điện hiện đại ngày nay.

Bên cạnh đó UTOUR cũng trang bị cảnh báo tiền va chạm đang được khách hàng Việt Nam cực kỳ yêu thích và đánh giá rất cao. Đây là sản phẩm công nghệ hiện đại, sử dụng thuật toán va chạm AI thông minh, cảnh báo sớm giúp người lái phanh xe kịp thời, đảm bảo an toàn trên mọi chuyến đi.

UTOUR AI - Hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn, thông minh

Được thành lập vào năm 2014, UTOUR luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, nhằm cung cấp các giải pháp nhận thức và ra quyết định đáng tin cậy cho xe tự lái, đồng thời nâng cao mức độ tự động hóa lái xe, nhằm giảm tỷ lệ tai nạn giao thông và đảm bảo lái xe an toàn cho người lái và hành khách.

UTOUR có hơn 200 kỹ sư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, hơn 6 năm nghiên cứu và phát triển thuật toán nhận dạng, hơn 5 năm nghiên cứu thị trường trước khi ra mắt sản phẩm và đưa vào sản xuất, và hơn 1200 kỹ thuật kiểm kiểm tra lỗi và thử nghiệm sản phẩm trước khi đến tay khách hàng.

Thế mạnh của UTOUR chính là thuật toán toán chống va chạm AI thông minh, luôn sẵn sàng đưa ra những cảnh báo sớm, giúp lái xe kịp thời phản ứng và luôn an toàn trên mọi cung đường. Chính vì vậy, các sản phẩm của UTOUR luôn nổi bật với các tính năng:

- Cảnh báo tiền va chạm

- Cảnh báo va chạm với người đi bộ

- Cảnh báo va chạm trong đô thị

- Công nghệ 3D thời gian thực độc quyền

- Cảnh báo lệch làn đường

- Cảnh báo phương tiện phía trước di chuyển…

Camera AI cảnh báo tiền va chạm UTOUR đã được SAM AUTO phân phối độc quyền tại Việt Nam, nhằm đem đến những sản phẩm tốt nhất và tối ưu trong việc phòng tránh nguy cơ tai nạn với các phương tiện khác, kể cả người đi bộ.

Video giới thiệu chi tiết UTOUR Việt Nam

UTOUR AI C2M

Đây là bộ sản phẩm mới nhất của UTOUR khi tích hợp hoàn hảo Hệ thống AI cảnh báo va chạm sớm, với mắt quét Camera hỗ trợ ghi hình với chất lượng 4K HDR. Dòng sản phẩm C2M vượt trội hơn khi đi kèm với hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến ADAS là có màn hình 3D sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo và thị giác máy tính hàng đầu thế giới, nhận dạng đầy đủ và chính xác tất cả các phương tiện, người đi bộ, vạch kẻ đường hoặc các yếu tố giao thông khác, cung cấp hình ảnh, âm thanh cảnh báo đầy đủ và chính xác.

Các tính năng nổi bật bao gồm:

- Cảnh báo va chạm phía trước: theo dõi và gửi cảnh báo khi có nguy cơ va chạm từ phía trước hoặc sau.

- Cảnh báo lệch làn đường: nhắc nhở khi xe sắp đè lên làn đường

- Cảnh báo Stop & Go: nhắc nhở khởi động xe kịp thời khi dừng đèn đỏ

- Cảnh báo giám sát phía trước Headway Monitor: nhắc nhở phía trước có xe đang giảm tốc độ.

- Cảnh báo va chạm phía trước trong đô thị

- Cảnh báo va chạm với người đi bộ

Bộ sản phẩm UTOUR AI C2M còn trang bị Màn hình hiển thị 3D thời gian thực, hiển thị tình trạng đường động 3D, trích xuất thông tin đường chính một cách thông minh, nắm bắt các điều kiện đường động phức tạp trên cùng một tuyến đường.

UTOUR AI C2M còn có tính năng Giám sát đỗ xe 24h giúp ghi hình nhanh liên tục đảm bảo an toàn tuyệt đối cho xe của bạn nhưng không lo cạn bình với tính năng bảo vệ bình ắc quy khi điện áp xuống thấp. UTOUR AI C2M cũng cho phép kết nối Wifi cho phép xem và tải video ở thời gian thực.

UTOUR AI C2L

C2L là camera ghi hình có tích hợp hệ chức năng ADAS AI với 4 tính năng cảnh báo tiền va chạm thông minh như:

1. Cảnh báo va chạm trước

2. Cảnh báo Stop & Go

3. Cảnh báo va chạm phía trước trong đô thị

4. Giám sát cảnh báo Headway

UTOUR AI C2L còn có tính năng Giám sát đỗ xe 24h giúp ghi hình nhanh liên tục đảm bảo an toàn tuyệt đối cho xe của bạn nhưng không lo cạn bình với tính năng bảo vệ bình ắc quy khi điện áp xuống thấp. C2L sẽ tự động ghi và khoá lại những video quan trọng trong những thời điểm khẩn cấp như va chạm xe hơi... Ngoài ra, UTOUR AI C2L còn được trang bị Camera 6 nhóm thấu kính HD, khẩu độ f1.5 cho tầm nhìn ban đêm rõ ràng.

Hiện tại, SAM AUTO đang áp dụng khuyến mãi tặng kèm camera sau H300 dành cho khách hàng mua sản phẩm UTOUR AI C2L hoặc C2M trong tháng 10. Số lượng quà tặng giới hạn và sẽ kết thúc ngay khi hết quà.

Công ty TNHH xuất nhập khẩu SAM AUTO, là cơ sở uy tín, chất lượng chuyên kinh doanh, phân phối sản phẩm đồ chơi xe hơi chính hãng. Trong những năm gần đây, SAM AUTO đem đến cho khách hàng Việt Nam các sản phẩm rất chất lượng. Và nổi bật chính là dòng Camera AI cảnh báo tiền va chạm UTOUR và Khuếch tán nước hoa Tebool.

Địa chỉ: 1/4C Linh Đông, Phường Linh Đông, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0792 136 236

Website: utour.com.vn

Cùng chuyên mục

"Biểu tượng gợi cảm" nhịn đói 1 tuần, ngất xỉu 12 lần/tháng vì giảm cân sai cách

Chủ nhật, 12/05/2024 | 03:14
HyunA cho hay có ngày cô chỉ ăn một miếng cơm cuộn kimpap.

Cách để Kỳ Duyên mặc áo xẻ sâu không xảy ra sự cố

Chủ nhật, 12/05/2024 | 03:11
Kỳ Duyên sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, quyến rũ mà không phô.

Clip: Quay xe chậm rãi, ô tô vẫn lĩnh tai họa bất ngờ từ nữ tài xế chạy xe máy

Chủ nhật, 12/05/2024 | 00:28
Đang di chuyển chậm sang đường, ô tô bất ngờ bị xe máy do nữ tài xế (mặc trang phục trùm kín đầu như ninja) điều khiển lao tới tông ngang.

Nga tuyên bố một loạt bước tiến mới ở Kharkiv, thống đốc Ukraine lên tiếng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 00:00
Chỉ trong vòng một ngày chiến đấu, quân đội Nga đã kiểm soát 5 ngôi làng ở vùng Kharkiv, Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố.

Nam diễn viên cưới vợ giỏi đẹp nhưng mỗi người 1 nơi

Thứ 7, 11/05/2024 | 23:53
Sao nam có cuộc hôn nhân "kỳ lạ" hơn 20 năm không cưới, U60 sống nhờ YouTube.