“Căn bệnh” mà HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục mắc phải tại VCK U23 châu Á?

“Căn bệnh” mà HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục mắc phải tại VCK U23 châu Á?

Thứ 2, 16/12/2019 | 19:03
0
Giới bóng đá cho rằng, tại U23 châu Á đội hình của HLV Park Hang-seo sẽ thiếu một số cầu thủ xuất sắc như: Đoàn Văn Hậu, Trọng Hoàng, Văn Lâm…Vì vậy, vị HLV người Hàn Quốc lại tiếp tục thử nghiệm lứa cầu thủ mới để tìm ra ưu điểm chinh phục VCK U23 châu Á.

SEA Games 30 vừa kết thúc với thắng lợi rực rỡ, thầy trò HLV Park Hang-seo lại tiếp tục chinh phục đỉnh cao mới, đó chính là VCK U23 châu Á. HLV Park Hang-seo cũng đã có những chia sẻ rằng: “VCK U23 châu Á là một giải đấu chất lượng. Quan trọng, từ thành tích ở giải này, 4 đội bóng sẽ có vé dự Olympic năm 2020 ở bộ môn bóng đá. Chính vì thế, các đội bóng sẽ rất quyết tâm và khó khăn đang chờ đợi các cầu thủ của tôi. U23 Việt Nam đầu tiên cần phải vượt qua vòng đấu bảng trước đã. Sau đó, chúng tôi có thể hy vọng vào những điều lớn hơn, có thể là lọt vào Olympic chẳng hạn”.

Qua những lời nói này để thấy được rằng, những trận đấu tới của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ vô cùng khó khăn gian khổ. Và, một số nhân tố mới lại tiếp tục được thầy Park thử nghiệm.

Thể thao - “Căn bệnh” mà HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục mắc phải tại VCK U23 châu Á?

HLV Park chốt danh sách và thiếu một số cầu thủ xuất sắc.

Nói về điều này, bình luận bóng đá Cường Camry cho rằng: “Tại U23 châu Á sắp tới chúng ta sẽ rất khó khăn trong từng trận đấu vì một số vị trí chủ chốt sẽ không có mặt để tham gia thi đấu. Hơn nữa, tại giải năm nay các đội sẽ chú ý đến thầy trò HLV Park Hang-seo vì chúng ta đã nổi tiếng trong khu vực. Từ chiến thuật chơi cho đến con người đối thủ sẽ nghiên cứu kỹ. Như năm ngoái, họ chưa biết HLV Park Hang-seo là ai nên còn chủ quan”.

Theo bình luận bóng đá Cường Camry, “căn bệnh” mà HLV Park Hang-seo mắc phải đó chính là sự “liều” trong việc thử nghiệm những cầu thủ mới. Và, “bệnh” này đã giúp ông chiến thắng trong nhiều trận đấu. Dưới thời của HLV Park Hang-seo, ông luôn luôn tạo cơ hội để các cầu thủ được thi đấu để phát huy sở trường của mình. Với mỗi cầu thủ, được thi đấu nhiều sẽ tạo ra bản lĩnh sân cỏ và tâm lý vững vàng, mỗi khi vào sân là sẵn sàng chiến đấu.

Thể thao - “Căn bệnh” mà HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục mắc phải tại VCK U23 châu Á? (Hình 2).

HLV Park Hang-seo có những thay đổi lạ lùng trong chiến thuật.

“Chúng ta cũng không thể đựa dẫm vào mãi lứa cầu thủ trước được nữa mà cần tạo ra cầu thủ có tính đột phá mới. Trong bóng đá, lứa cầu thủ thay đổi liên tục. Nên, những nhân tố mới góp mặt trong đội hình lần này chắc chắn sẽ được tỏa sáng. Và hơn hết, chúng ta phải nhớ một điều, ông Park  luôn có một sự ổn định mà phát huy tối đa những gì mà mình đang có, biết cách khắc phục những điểm yếu để vượt qua những bức tường không hề thấp trước mặt của bóng đá Việt Nam”, bình luận bóng đá Cường Camry chia sẻ.

Khi hỏi Văn Hậu là một nhân tố vắng mặt trong giải đấu U23 châu Á lần này sẽ khiến HLV Park “đau đầu” thì bình luận bóng đá Cường Camry khẳng định, ông Park đã có những nhân tố mới đang được chú ý như Hoàng Đức, Trọng Hùng…

Văn Hậu là điểm sáng của bóng đá Việt Nam từ cách ứng xử trên sân cho đến lối chơi. Ở chung kết SEA Games 30 Văn Hậu đã thể hiện bản lĩnh và giữ được phong độ trong mọi tình huống, đó là sự chuyên nghiệp mà không phải cầu thủ trẻ nào cũng có được.

U23 Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2020 gặp U23 UAE. Tại giải đấu này, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng với UAE, Jordan và Triều Tiên. VCK U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra từ ngày 8/1 đến ngày 26/1.

Mai Thu

HLV Park Hang-seo liệu có “đau đầu" khi thiếu vắng Văn Hậu tại U23 châu Á?

Chủ nhật, 15/12/2019 | 11:32
Đoàn Văn Hậu là cái tên thiếu trong danh sách U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2020 của HLV Park Hang-seo. Nhiều người cho rằng đây sẽ là bài toán khó với vị chiến lược gia người Hàn Quốc, bởi Văn Hậu là một trong những “con cưng” xuất sắc nhất của ông.

Lý giải nguyên nhân HLV Park Hang-seo thống trị bóng đá khu vực, giúp U22 Việt Nam chiến thắng rực rỡ

Thứ 5, 12/12/2019 | 13:00
Cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cho rằng, để được thành công như ngày hôm nay, HLV Park Hang-seo đã phải lên một kế hoạch dài hơi cho mọi giải đấu của bóng đá Việt Nam.

U22 Việt Nam vô địch SEA Games: Bầu Đức sẽ tới tận nhà HLV Park Hang Seo để cảm ơn

Thứ 4, 11/12/2019 | 19:00
"Hiện tại công việc tôi đang nhiều quá, nhưng chắc chắn sẽ sắp xếp thời gian sang Hàn Quốc, đến tận nhà ông Park để cảm ơn ông ấy...", bầu Đức hào hứng cho biết.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, U23 Indonesia dừng bước tại bán kết U23 châu Á 2024

Thứ 2, 29/04/2024 | 23:30
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã không thể đi ghi tên vào trận chung kết sau thất bại 0-2 trước U23 Uzbekistan ở bán kết U23 châu Á 2024.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

HLV Kim Sang Sik được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:07
Tờ KBS News của Hàn Quốc tiết lộ HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.