Điều đặc biệt trong chiếc áo dài may tặng phu nhân TT Obama

Điều đặc biệt trong chiếc áo dài may tặng phu nhân TT Obama

Thứ 2, 30/05/2016 | 11:56
0
Ngoài hình thức bên ngoài đẹp và sang trọng, màu sắc nền nã thì lớp lụa bên trong của áo dài phía ngực trái được đính thêm một miếng vải hình trái tim in hình chân dung phu nhân Tổng thống Mỹ và...

Vẫn giữ giọng nói vui vẻ pha nhiều cảm xúc, NTK Sĩ Hoàng chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin : “Cho đến giờ phút này, tôi vẫn rất hồi hộp khi nhớ lại khoảng thời gian làm chiếc áo dài cho bà Michelle Obama – phu nhân của Tổng thống Mỹ Barack Obama. Được thiết kế áo dài cho phu nhân Tổng thống Obama là vinh dự của tôi! Khi nhận được lời mời làm áo dài, tôi rất vui và cảm thấy rằng, những sáng tạo của mình trong ngành thiết kế thời trang đang được ghi nhận…”.

Giải trí - Điều đặc biệt trong chiếc áo dài may tặng phu nhân TT Obama

NTK Sĩ Hoàng bên bộ áo dài tặng phu nhân Tổng thống Obama

NTK Sĩ Hoàng cho biết, vì Tổng thống Mỹ chỉ ở Việt Nam một thời gian ngắn nên anh cùng ê- kíp của mình đã phải làm việc liên tục trong 3 ngày. Ngoài NTK Sĩ Hoàng, ê- kíp của anh còn có thợ cắt may Đình Hải, thợ vẽ trên vải Thanh Duy, nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn - người thiết kế và thực hiện bộ trang sức ngọc trai, và là nghệ nhân Hoàng Cao Khải -thợ thiết kế bộ tráp sơn mài đựng toàn bộ quà tặng.

Chia sẻ về thời gian làm chiếc áo dài đặc biệt ấy, NTK Sĩ Hoàng cho biết, anh vừa cảm thấy tự hào, vừa cảm thấy áp lực phải phải hoàn thành chiếc áo dài ấy trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, với chuyên môn vững vàng và tự tin vào mẫu thiết kế của mình, anh đã động viên ê- kíp của mình làm việc không ngừng nghỉ. NTK Sĩ Hoàng cho biết: “Trước khi bắt tay vào làm áo dài, nhóm chúng tôi đã ngồi họp với nhau để tìm ra ý tưởng thiết kế. Bộ áo dài dành cho phu nhân Obama là được thiết kế bằng chất liệu lụa, màu xám bạc với kiểu dáng kiểu dáng thanh nhã, trang trí bằng nghệ thuật vẽ tay trên vải với họa tiết hoa sen. Tôi chọn hoa sen vì loài hoa được được xem là Quốc hoa của Việt Nam. Nó sẽ là món quà mang giá trị văn hóa, đậm đà bản sắc dân tộc”.

Giải trí - Điều đặc biệt trong chiếc áo dài may tặng phu nhân TT Obama (Hình 2).

NTK Sĩ Hoàng cùng ê - kíp làm áo dài

Khi được hỏi về những chi tiết đặc bi

Cùng chuyên mục

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

“Đường Tăng" đẹp trai, nho nhã nhất Tây Du Ký-Từ Thiếu Hoa: Cuộc sống mưu sinh chật vật tuổi xế chiều

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:15
Để vào vai "Đường Tăng" trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa phải xuống tóc. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng và phong thái nho nhã của ông để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả.

Tại sao Trương Bá Chi được thừa kế một phần tài sản của Châu Tinh Trì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:46
Giữ đúng lời hứa, Châu Tinh Trì đã để tài sản cho Trương Bá Chi. Cô sẽ hưởng một phần trong khối tài sản gần 7.600 tỷ đồng của Châu Tinh Trì.

Sau nhiều năm ở ẩn, nhan sắc Hồng Quế ra sao?

Thứ 2, 06/05/2024 | 09:41
Hơn chục năm về trước, Hồng Quế từng là người mẫu nổi tiếng trong làng thời trang miền Bắc.

Căn nhà độc đáo của nam nghệ sĩ đình đám có vợ kém 26 tuổi

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:47
Cuộc sống không sang chảnh nhưng tổ ấm nhỏ của nghệ sĩ Tiết Cương và vợ kém 26 tuổi vẫn khiến nhiều khán giả thích thú.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

“Đường Tăng" đẹp trai, nho nhã nhất Tây Du Ký-Từ Thiếu Hoa: Cuộc sống mưu sinh chật vật tuổi xế chiều

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:15
Để vào vai "Đường Tăng" trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa phải xuống tóc. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng và phong thái nho nhã của ông để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả.

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.

Cuộc sống sang chảnh trong căn nhà triệu đô của Mai Thu Huyền

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:21
Gia đình cô đang sống trong căn biệt thự triệu đô nằm trên phố đắt đỏ bậc nhất tại TPHCM, được thiết kế tinh tế cùng sự kết hợp trọn vẹn giữa cổ điển và hiện đại.