Cắn tay cảnh sát giao thông vì... bị bắt xe

Cắn tay cảnh sát giao thông vì... bị bắt xe

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Một chiến sĩ CSGT đã bị cắn vào tay khi yêu cầu một đối tượng vi phạm trật tự an toàn giao thông xuống xe để kiểm tra giấy tờ.

Chiều ngày 3/12, tổ công tác thuộc Đội CSGT Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa) đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên thì phát hiện 3 xe máy với 6 thanh thiếu niên tuổi từ 16 – 18 đang điều khiển xe có hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Xã hội - Cắn tay cảnh sát giao thông vì... bị bắt xe

Ảnh minh họa.

Tổ công tác ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra, 2 trong số 3 xe kia đã bỏ chạy.

Chiếc xe vi phạm mang biển số 76L7 – 5052 do Bùi Khắc Sơn (SN 1995), trú tổ 19 Trường Phúc, phường Vĩnh Phước (TP.Nha Trang) điều khiển đã vi phạm không có gương chiếu hậu, chở người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm, không có đăng ký xe, giấy phép lái xe và bảo hiểm.

Khi tổ công tác yêu cầu xuống xe để làm việc thì đối tượng Sơn không những không chấp hành mà còn cắn vào tay Trung úy Nguyễn Tùng Giang đang thi hành nhiệm vụ.

Được sự phối hợp của quần chúng, tổ công tác đã khống chế đưa Sơn về công an phường Vĩnh Nguyên, đồng thời phối hợp cùng Đội CSĐT về TTXH để lập hồ sơ xử lý Sơn về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Hoàng Thiên Lý