Cảnh sát dâm ô trẻ em từng chuyên trộm quần lót phụ nữ

Cảnh sát dâm ô trẻ em từng chuyên trộm quần lót phụ nữ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Ông Vũ Hồng Tụy, chủ tịch xã Hùng Thắng, đồng thời cũng là hàng xóm của Vũ Văn Quỳnh cho biết, từ 15 tuổi, Quỳnh đã "nổi tiếng" vì chuyên trộm cắp quần, áo lót của phụ nữ trong xóm

Chúng tôi tìm về nhà của Vũ Văn Quỳnh vào một buổi chiều nhạt nắng. Ngôi nhà khang trang nằm sát con kênh tại thôn 9 (xã Hùng Thắng, Tiên Lãng, TP. Hải Phòng) luôn đóng cửa im ỉm từ ngày Quỳnh bị bắt. Hàng xóm của đối tượng này cho biết, mấy ngày nay, cả xóm nhỏ của làng quê vùng biển này xôn xao về vụ việc của Quỳnh. Không ai tin được con trai của một gia đình ba đời làm công an đã phạm vào tội lớn: Dâm ô với trẻ em.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Vũ Hồng Tụy, bí thư Đảng ủy, kiêm chủ tịch UBND xã Hùng Thắng chia sẻ: "Gia đình ông Quỳ (bố đẻ Quỳnh) gia giáo, ba đời làm công an, bố mẹ lại hiền lành như đất, thế mà thằng con lại… Nói đến đây, ông Tụy tỏ vẻ tiếc nuối cho lỗi lầm mà đối tượng Quỳnh đã gây ra.

Cũng theo người đứng đầu xã Hùng Thắng, gia đình của thanh niên này giàu truyền thống và nhiều cống hiến cho ngành công an. Ông nội của Quỳnh từng là phó công an huyện Tiên Lãng đã hi sinh trong chiến trường miền Trung Nam Bộ trong một lần đi tăng cường cho chiến trường miền Nam. Bản thân bố Quỳnh hiện đang là công an của một phường trên địa bàn quận Hải An, TP. Hải Phòng. Chú và bác của Quỳnh cũng công tác trong ngành. Chú ruột đối tượng này hiện là Phó trưởng công an huyện Tiên Lãng.

Tuy nhiên, khi nói về việc Quỳnh bị bắt về tội "Dâm ô trẻ em", ông Tụy tỏ ra khá bình thản và hoàn toàn không hề bất ngờ. Ông Tụy cho biết, vì là hàng xóm thân cận của nhau nên ông quá hiểu về lối sống, sinh hoạt của Quỳnh.

"Ngay từ nhỏ, nó đã có những biểu hiện không bình thường. Lúc mới lên 14 - 15 tuổi, thanh niên này đã có những biểu hiện bất thường về tâm sinh lý. Khi đó, Quỳnh nổi tiếng là đứa nghịch ngợm linh tinh, thường xuyên ăn trộm quần lót, áo lót của phụ nữ trong xóm. Chưa dừng lại ở đó, Quỳnh còn thường rình trộm chị em phụ nữ trong làng tắm. Nhiều lần nó bị bắt gặp và người ta đến nói chuyện với phụ huynh. Những lần như thế Quỳnh bị bố mẹ đánh nhưng vẫn không chừa", ông Tụy cho biết.

Nói về chuyện học hành của Quỳnh, một cô giáo công tác tại trường THPT Hùng Thắng (huyện Tiên Lãng) từng là cô giáo của Quỳnh cho biết, ngày ấy, Quỳnh học hành rất chậm và rất lười biếng. Học hành chẳng đâu đến đâu nên đang ở trường THPT Hùng Thắng, phụ huynh của học sinh này đã xin chuyển con sang học tại một trường cấp 3 khác. Cũng theo cô giáo này, thời còn đi học, Quỳnh thường trêu ghẹo bạn nữ. Thế nhưng ngày ấy, không có sự việc nào đáng tiếc xảy ra.

Văn Khê


Cùng chuyên mục

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Có được phép mua bán, chuyển nhượng "đất công cộng thành phố"?

Thứ 5, 02/05/2024 | 16:16
Thời gian qua, nhiều trang mạng xã hội lan truyền hình ảnh Giấy chứng nhận về “đất công cộng thành phố”. Vậy đất này có được cấp giấy, phân lô, chuyển nhượng không?
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.