Cảnh sát phải vào cuộc để ‘cứu’ sao bóng đá khỏi cô bạn gái nóng tính

Chủ nhật, 10/04/2022 | 09:16
0
Cảnh sát đã có mặt tại dinh thự của cầu thủ Aaron Connolly để giúp anh chàng đang chơi cho Boro theo dạng cho mượn từ Brighton khỏi rắc rối với cô bạn gái nóng bỏng.
Hậu trường - Cảnh sát phải vào cuộc để ‘cứu’ sao bóng đá khỏi cô bạn gái nóng tính

Cụ thể, ngôi sao truyền hình thực tế Lucinda Strafford, 22 tuổi, đã có một cuộc tranh cãi nảy lửa với Aaron vào rạng sáng qua sau khi đôi bên tranh cãi nảy lửa. Thậm chí, thái độ của Lucinda còn rất hung hăng.

Theo như một vài người chứng kiến thì cô nàng này như muốn nổi điên khi nghi ngờ bạn trai ngoài tình. Trước đó, Lucinđa đã chất vấn bạn trai tại ngôi nhà trị gai 1,5 triệu bảng sau khi họ đi chơi hộp đêm Shooshh ở Brighton.

Một nguồn tin cho biết: “Mối quan hệ của họ đã trở nên tệ hại trước đó một thời gian. Họ đã chia tay vào năm ngoái và sau đó muốn thử một lần nữa, nhưng có vẻ như mọi việc không hiệu quả.

Lucinda đã có một buổi tối vui vẻ với bạn bè của cô ấy nhưng sau đó khi đến nhà Connolly thì mọi chuyện hoàn toàn bùng nổ. Connolly dường như đã lừa dối Lucinda.  Cả hai đã khá căng thẳng. Cảnh sát sau đó đã có mặt để làm xoa dịu mọi chuyện”.

Aaron Connolly và Lucinda Strafford bắt đầu hẹn hò nhau được 2 năm trước khi chia tay vào đầu năm 2021. Nguyên nhân do Connolly ngoại tình với người phụ nữ khác. Tuy nhiên, cặp đôi này đã "nối lại tình xưa" vào đầu năm nay. Nhưng giờ có vẻ như mọi thứ sẽ chẳng thể còn được như trước.

Lucinda Strafford là người đẹp khá nổi tiếng trong làng giải trí Anh sau khi tham gia game show hẹn hò có tên Love Island (Đảo tình yêu). Với khuôn mặt xinh như búp bê cùng thân hình nóng bỏng, mỹ nhân 22 tuổi thu hút hơn 770.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Những hình ảnh đáng chú ý về cô nàng Lucinda Strafford

Hậu trường - Cảnh sát phải vào cuộc để ‘cứu’ sao bóng đá khỏi cô bạn gái nóng tính (Hình 2).
Hậu trường - Cảnh sát phải vào cuộc để ‘cứu’ sao bóng đá khỏi cô bạn gái nóng tính (Hình 3).
Hậu trường - Cảnh sát phải vào cuộc để ‘cứu’ sao bóng đá khỏi cô bạn gái nóng tính (Hình 4).
Hậu trường - Cảnh sát phải vào cuộc để ‘cứu’ sao bóng đá khỏi cô bạn gái nóng tính (Hình 5).
Hậu trường - Cảnh sát phải vào cuộc để ‘cứu’ sao bóng đá khỏi cô bạn gái nóng tính (Hình 6).

DUY PHONG

Tag: Ronaldo

Thua sát nút trước Brighton, Arsenal lỡ cơ hội vào top 4

Thứ 7, 09/04/2022 | 22:58
Dù đã tạo ra hơn 20 cú sút về phía khung thành của Brighton, nhưng sự phung phí cơ hội của Arsenal đã khiến họ trả giá bằng trận thua
Cùng chuyên mục

Hơn 4.500 VĐV tham gia giải marathon trên cung đường đẹp nhất Việt Nam

Chủ nhật, 19/05/2024 | 18:32
Giải thu hút hơn 4.500 vận động viên trong nước và quốc tế tham gia. Cung đường chạy được tổ chức tại tuyến đường Hòa Thắng – Hòa Phú bao gồm nhiều cự lý khác nhau.

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...