'CAREER WEEK 2013': Định hướng nghề nghiệp và tuyển dụng

'CAREER WEEK 2013': Định hướng nghề nghiệp và tuyển dụng

Thứ 3, 19/03/2013 | 09:32
0
Từ 24/3 đến 31/3 tại trường ĐH Thương mại (Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội), sẽ diễn ra tuần lễ định hướng nghề nghiệp và tuyển dụng “CAREER WEEK 2013”.

Chương trình do Trung tâm hướng nghiệp sinh viên và quan hệ doanh nghiệp trường Đại học Thương mại tổ chức nhằm tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, kết nối sinh viên với doanh nghiệp; Tăng cường sự tương tác giữa nhà trường và doanh nghiệp trong công tác hướng nghiệp, đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội. Đây sẽ là cơ hội để các bạn sinh viên đến với những vị trí yêu thích tại các doanh nghiệp ngay sau khi ra trường.

Xã hội - 'CAREER WEEK 2013': Định hướng nghề nghiệp và tuyển dụng

Đồng thời, tạo cơ hội cho doanh nghiệp truyền thông về hình ảnh, thương hiệu sản phẩm, nhu cầu tuyển dụng và tạo điều kiện cho sinh viên và người quan tâm được quan sát thực tế cơ chế vận hành, hoạt động kinh doanh với sản phẩm của doanh nghiệp, nắm bắt cơ hội việc làm nhanh chóng.

Với sự tham gia của các CEO, Quản lý cấp cao các doanh nghiệp lớn trong các lĩnh vực  khác nhau, dự kiến sẽ thu hút hơn 1000 sinh viên trong chuỗi các hoạt động đa dạng.

Trong khuôn khổ của chương trình sẽ có nhiều cuộc thi tạo điều kiện cho bạn sinh viên phát huy trí tuệ, tăng cường khả năng phối hợp, làm việc nhóm một cách hiệu quả.

Linh Giang

Nữ CEO của Yahoo rà soát hồ sơ tuyển dụng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Một nguồn tin giấu tên cho biết, giám đốc điều hành mới của Yahoo, bà Marissa Mayer đã nắm quyền kiểm soát quá trình tuyển dụng của công ty bằng cách đọc hồ sơ của các ứng viên một cách thận trọng để loại bỏ những người không đáp ứng được tiêu chuẩn mà bà đưa ra.

Báo Người đưa tin tuyển dụng nhân sự

Thứ 5, 17/01/2013 | 15:28
Báo điện tử Người đưa tin (http://nguoiduatin.vn) tuyển phóng viên, biên tập viên, biên dịch viên, cộng tác viên các mảng thông tin thời sự, đời sống, showbiz, thời trang, làm đẹp, sức khỏe, nuôi dạy con,… cho toà soạn tại Hà Nội.

Những kẻ buôn người đội lốt "tuyển dụng lao động đi xuất khẩu"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Sau khi được trở về nước, các nạn nhân đã làm đơn gửi cơ quan điều tra, tố cáo một số đối tượng câu kết với nhau có hành vi lợi dụng danh nghĩa đưa người đi xuất khẩu lao động sang Liên bang Nga để cưỡng ép bắt lao động khổ sai.