Carragher: 'MU nên bán Ronaldo luôn và ngay'

Thứ 7, 19/02/2022 | 08:02
0
Cựu trung vệ Jamie Carragher đã chỉ trích Man United rằng họ sẽ mắc "sai lầm" nếu tiếp tục giữ ngôi sao Cristiano Ronaldo trong đội hình.
Thể thao - Carragher: 'MU nên bán Ronaldo luôn và ngay'

Ronaldo vừa ghi một bàn thắng đẹp để chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng kỷ lục của anh vào đêm thứ Ba, nhưng Carragher nói rằng điều đó là chưa đủ.

Trong một bài phỏng vấn với The Telegraph, cựu cầu thủ Liverpool đặt câu hỏi liệu thủ quân người Bồ Đào Nha và bộ kỹ năng cá nhân của anh ấy có phù hợp với hệ thống pressing của Rangnick hay không.

Carragher nói rằng bất chấp việc Ronaldo đã ghi khá nhiều bàn thắng, Man United trông có vẻ là một "đội bóng đoàn kết và cân bằng hơn" trước khi có sự xuất hiện của siêu sao người Bồ Đào Nha.

"Man United đã mắc sai lầm khi tái ký hợp đồng với Ronaldo vào mùa hè năm ngoái", Carragher nói. "Đó sẽ là một sai lầm lớn hơn nếu giữ anh ta trong mùa giải tới".

"Ronaldo đang là nguyên nhân chia rẽ đội bóng. Đã có những ồn ào khi anh ta bị thay ra trong trận gặp Brentford ở Premier League, khi anh ta lao thẳng xuống đường hầm sau một kết quả đáng thất vọng. Khi một HLV không sử dụng một cầu thủ 37 tuổi, không nên có bất kỳ ồn ào nào như vậy".

Carragher đưa ra so sánh với Man United năm 2006, khi Alex Ferguson bán vua phá lưới Ruud Van Nistelrooy. Tiền đạo người Hà Lan bị đẩy đi để dọn đường cho Ronaldo và các cầu thủ trẻ khác có cơ hội phát triển.

Với việc Rangnick chuyển sang vai trò cố vấn vào mùa giải tới, Carragher cho rằng một huấn luyện viên mới có thể vực dậy MU mà không cần Ronaldo trong đội hình.

"Ronaldo không thích pressing. Ngay cả trong thời kỳ đỉnh cao, anh ta cũng không làm điều đó. Man United vẫn đang đầy bất ổn và sẽ là một bất ngờ lớn nếu họ giành chức vô địch Champions League mùa này".

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

‘Biến’ lớn ở MU: Maguire bị ép nhường băng đội trưởng cho Ronaldo?

Thứ 6, 18/02/2022 | 12:46
Theo tờ Mirror, HLV Rangnick đã đề nghị Maguire chuyển băng đội trưởng cho Ronaldo trong phần còn lại mùa giải.
Cùng chuyên mục

Thể Công Viettel thắng ngược Nam Định

Thứ 7, 18/05/2024 | 22:22
CLB Thể Công Viettel giành chiến thắng 2-1 trước CLB Nam Định trong trận đấu thuộc vòng 19 V.League 2023/24.

HLV Trần Tiến Đại nhắc đến HLV Kiatisak sau trạn thua Bình Dương

Thứ 7, 18/05/2024 | 13:00
HLV Trần Tiến Đại có nhiều phát biểu đáng chú ý về những vấn đề CAHN gặp phải sau trận thua Bình Dương.

Cựu sao HAGL ấn định ngày cưới bạn gái nhà trâm anh thế phiệt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:44
Hậu vệ ĐT Việt Nam và CLB Nam Định – Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ tổ chức lễ cưới với vợ tiểu thư Gia Lai vào cuối tuần này.

'Cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo không trở lại ĐT Việt Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:34
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam là gương mặt hoàn toàn mới.

12 đội bóng tranh tài tại giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:00
Giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam (SPL-S6) với sự tham gia của 12 CLB, sẽ chính thức khởi tranh trên SVĐ Gia Định vào ngày 18/5.