Casemiro khiến MU đau đầu chỉ vì 1 pha vào bóng xấu xí

Thứ 5, 19/01/2023 | 07:52
0
NHM Man United đang rất tức giận khi pha vào bóng xấu xí của Casemiro khiến anh bị treo giò ở trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần.
Bóng đá Anh - Casemiro khiến MU đau đầu chỉ vì 1 pha vào bóng xấu xí

Manchester United sẽ vắng Casemiro trong trận đấu với Arsenal vào Chủ nhật sau khi cựu cầu thủ Real Madrid nhận thẻ phạt thứ 5 trong mùa giải trước Crystal Palace

Tiền vệ người Brazil, người được cho là cầu thủ hay nhất của Quỷ đỏ kể từ sau kỳ nghỉ World Cup, đã nhận thẻ sau một pha lao người xấu xí vào Wilfried Zaha trong những phút cuối của trận hòa 1-1 của Man United với Crystal Palace.

Thẻ phạt này là thẻ phạt thứ năm của Casemiro trong mùa giải, điều đó có nghĩa là anh sẽ tự động bị treo giò một trận, khiến những người ủng hộ Man United phải nguyền rủa vận may của họ vào thời điểm này.

“Casemiro, thằng hề”, một CĐV thất vọng viết trên Twitter. "Đó là điều tồi tệ nhất mà tôi đã nhận được về một thẻ vàng", một người khác bình luận. "Không thể tin rằng anh ta vắng mặt ở trận gặp Arsenal", một người thứ ba viết.

Người thứ tư nổi giận với Bruno Fernandes, đổ lỗi cho anh vì để mất bóng ngay trước đó, trong khi người thứ năm cho rằng cuộc tranh luận Casemiro/Thomas Partey sẽ phải bị "đóng băng".

Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag của Man United đã hạ thấp tầm quan trọng của Casemiro, khẳng định đội bóng của ông không cần cựu cầu thủ Real Madrid để đánh bại Arsenal.

“Lần trước chúng tôi đã đánh bại Arsenal mà không có Casemiro nên lần này chúng tôi phải làm điều tương tự”, chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh.

Man United đã bỏ lỡ cơ hội vượt qua Manchester City để giành vị trí thứ hai trên BXH sau khi bị cầm hòa tại Selhurst Park.

Bruno Fernandes đưa đội bóng của Ten Hag vượt lên dẫn trước ngay trước khi hiệp một kết thúc, nhưng cú sút phạt khó tin của Michael Olise ở phút bù giờ hiệp hai đã đảm bảo chiến lợi phẩm được chia đều.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Casemiro và Fred đi vào lịch sử MU

Thứ 4, 28/12/2022 | 06:51
Cặp đồng hương Brazil Casemiro và Fred đã kết hợp để tạo ra bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho MU trước Nottingham Forest, đồng thời giúp họ đi vào lịch sử CLB.
Cùng chuyên mục

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.