Casemiro vừa đến Man United vẫn có nguy cơ giảm lương

Thứ 3, 13/09/2022 | 15:23
0
Casemiro đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất MU nhưng anh sẽ bị cắt giảm đáng kể thu nhập nếu CLB mới không đạt được những mục tiêu nhất định.
Bóng đá Anh - Casemiro vừa đến Man United vẫn có nguy cơ giảm lương

 

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Man United chi 70 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ 30 tuổi Casemiro từ Real Madrid. Tiền vệ người Brazil đã ký hợp đồng 4 năm với sân Old Trafford và nhận mức lương lên tới 375 nghìn bảng mỗi tuần. Với mức đãi ngộ này, Casemiro nằm trong top những cầu thủ có thu nhập cao nhất Premier League.

Nhưng cũng giống như Ronaldo và nhiều thành viên khách tại Man United, tiền lương của Casemiro sẽ bị cắt giảm đáng kể nếu CLB không hoàn thành những mục tiêu nhất định ở mùa giải này. Cụ thể, theo The Athletic, thu nhập của Casemiro sẽ bị giảm nếu Man United không lọt top 4 hoặc không giành vé dự Champions League bằng cách vô địch Europa League. Đây là giao kèo đã ký với nhà tài trợ.

Ronaldo từng nhận mức lương 480 nghìn bảng/tuần khi ký hợp đồng với M.U vào hè 2021. Nhưng mùa này tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ nhận 360.000 bảng mỗi tuần (giảm 25%) vì Quỷ đỏ không có vé dự Champions League. Đương nhiên, Ronaldo chỉ là dẫn chứng cho việc cầu thủ ngôi sao đều phải chịu chung số phận nếu cứ nghĩ rằng CLB không được đá ở cúp châu Âu hoặc chơi ở giải đấu cỡ Europa League mà vẫn có lương “khủng” thì là điều khngo thể.

Trường hợp M.U thậm chí không giành vé dự Europa League mùa tới, lương của Casemiro sẽ bị cắt giảm nặng hơn nữa. Tất nhiên, khi M.U không hoàn thành các mục tiêu, thu nhập của các đồng đội Casemiro cũng giảm nhưng không giảm sâu bằng ngôi sao người Brazil.

Hiện Man United vẫn còn có hợp đồng béo bở với adidas, tương đương với 750 triệu bảng. Nhưng khoản tiền tài trợ này sẽ giảm 30% mỗi năm nếu đội chủ sân Old Trafford không tham dự Champions League, tức mất 22,5 triệu bảng/mùa.

Giữa tuần trước, M.U khởi động Europa League bằng thất bại 0-1 trước Real Sociedad. Ở lượt trận thứ 2, thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ làm khách của Sheriff, đội bóng từng đánh bại Real Madrid ở vòng bảng Champions League mùa trước.

Man United có lợi thế là không phải thi đấu cuối tuần trước do Ngoại hạng Anh tạm hoãn vì Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời. Do đó, họ cần phải thắng Sheriff bằng mọi giá. Đến cuối tuần này, Quỷ đỏ cũng không thi đấu trận gặp Leeds vì lý do tương tự. Đó cũng là điều mà HLV Ten Hag lo lắng vì các học trò của ông dù lúc này khá “dễ thở” nhưng lịch thi đấu sau đây sẽ rất nặng vì MU còn tới 2 trận đá bù ở Ngoại hạng Anh.

DUY PHONG

Tag: Man United

Man United từng bỏ qua Potter để chọn Ten Hag

Thứ 7, 10/09/2022 | 07:06
Theo báo chí Anh đưa tin, Man Untied trước khi bổ nhiệm Ten Hag từng cân nhắc bổ nhiệm Graham Potter nhưng cuối cùng, họ không làm như thế.
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.