Cậu bé 3 tuổi cưỡi trăn “khủng” bơi trên nước được xác định ở Thanh Hóa

Cậu bé 3 tuổi cưỡi trăn “khủng” bơi trên nước được xác định ở Thanh Hóa

Thứ 3, 17/10/2017 | 09:50
0
Clip một cậu bé cưỡi trăn khủng “thư giãn” đang gây “sốc” trên mạng xã hội và lên cả nhiều trang tin, báo nước ngoài. Cơ quan chức năng của Việt Nam đã xác minh và kiểm tra hình ảnh này.

Clip cho thấy có hai người lớn đang đưa con trăn "khủng" dài 6m vào chuồng sắt, trong khi bé trai đứng gần đó để chơi đùa. Hình ảnh chia sẻ trên Facebook còn cho thấy đứa bé cưỡi hẳn lên con trăn như chơi trò cưỡi ngựa.

Theo tờ Mirror (Anh), nhiều cư dân mạng nhận định đây là clip "kỹ xảo" nhưng người thân của bé trai cưỡi trăn khẳng định đó là hình ảnh thật 100%.

Mirror dẫn lời của An Nguyen, được cho là dì của bé trai cưỡi trăn, cho biết: "Bé mới 3 tuổi, cưỡi con trăn 80kg. Gia đình nuôi con trăn 4 năm, coi như thú cưng, và nó rất hiền".

Người này còn cho biết do nước lũ tràn vào nhà, họ đã cho con trăn ra ngoài "vui chơi thư giãn". 

Xã hội - Cậu bé 3 tuổi cưỡi trăn “khủng” bơi trên nước được xác định ở Thanh Hóa

Cậu bé 3 tuổi chơi đùa với con trăn.

Được biết, cơ quan chức năng của Việt Nam đã xác minh và kiểm tra hình ảnh này.

Ông Nguyễn Ngọc Thảo, Hạt trưởng hạt kiểm lâm huyện Hà Trung (Thanh Hóa) chia sẻ trên tờ Dân trí, ngay sau khi nắm bắt được thông tin, Hạt đã xuống địa phương kiểm tra, xác minh thông tin về con trăn.

Xã hội - Cậu bé 3 tuổi cưỡi trăn “khủng” bơi trên nước được xác định ở Thanh Hóa (Hình 2).

 

 Qua kiểm tra xác định thì gia đình ông Nguyễn Văn Cao (45 tuổi), ở thôn Yến Mỹ, xã Hà Long, huyện Hà Trung có nuôi một con trăn.

Tuy nhiên, thời điểm lực lượng kiểm lâm đến kiểm tra, trong gia đình ông Cao không còn con trăn nào. 

Xã hội - Cậu bé 3 tuổi cưỡi trăn “khủng” bơi trên nước được xác định ở Thanh Hóa (Hình 3).

Cậu bé nhà ông Cao được xác định giống cậu bé trong clip

Cũng theo ông Cao, những ngày qua, do trận mưa lớn, nước dâng cao, ngập chuồng nuôi trăn và tràn cả vào nhà. Sau khi gia đình phát hiện nhiều con gà bị chết, kiểm tra chuồng nuôi trăn thì thấy nước ngập gần lút chuồng, con trăn bị chìm trong nước chỉ còn nhô phần đầu lên. Sau đó, con trăn đã bị ốm, gia đình đã bán cho một người khác. 

Qua tìm hiểu và xác minh của lực lượng kiểm lâm cũng như khai báo của ông Cao thì gia đình ông đã nuôi một con trăn nhiều năm nay. Con trăn được ông Cao nuôi từ khi còn nhỏ. 

 “Về phía Hạt, tôi đã chỉ đạo anh em xuống kiểm tra, xác minh, phối hợp với chính quyền địa phương xử lý vi phạm. Hiện chúng tôi đang hoàn thiện hồ sơ và sẽ mời gia đình lên cơ quan làm việc để làm rõ thêm”, ông Thảo khẳng định. 

Trong quá trình kiểm tra, Hạt kiểm lâm huyện Hà Trung cũng đã tiến hành lập biên bản làm việc. Cũng theo ông Thảo, sau khi hoàn thiện hồ sơ sẽ chuyển về cho địa phương xử lý.

Clip: Bé trai 3 tuổi cưỡi trăn "khủng" giữa sân ngập nước gây sốc

Thứ 2, 16/10/2017 | 18:51
Hình ảnh một bé trai 3 tuổi đang cưỡi lên con trăn dài 6 m, nặng 80 kg trong sân nhà ngập nước đang gây sốt cộng đồng mạng trong nước cũng như nước ngoài.
Cùng tác giả

EVN tăng giá điện: "Cứ tăng vào lúc chuyển mùa rồi "đổ" cho thời tiết là hợp lý nhất"

Thứ 5, 30/05/2019 | 12:15
“Một số nước, nắng nóng thì họ giảm giá điện cho người dân mà chẳng thấy ai so sánh. Cứ rao giảng tăng giá điện thì các bên đều được lợi, nhưng người dân chưa thấy được lợi mà răng đã chẳng còn”, ĐBQH Nguyễn Sỹ Cương nêu quan điểm tại buổi thảo luận về Kinh tế xã hội và Ngân sách sáng nay 30/5.

Ông Triệu Tài Vinh rảo bước nhanh khi được hỏi về tiêu cực thi cử ở Hà Giang

Thứ 4, 29/05/2019 | 19:00
Bên hành lang Quốc hội ngày 29/5, khi phóng viên báo Người Đưa Tin đặt câu hỏi liên quan tới việc xử lý cán bộ sai phạm trong vụ gian lận thi cử ở Hà Giang, đại biểu Quốc hội Triệu Tài Vinh, Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang nói: “Chờ”.

Giám đốc Công an Điện Biên: Chính mẹ nữ sinh giao gà làm chậm quá trình tìm ra con gái

Thứ 2, 27/05/2019 | 14:06
Không ai thuê đối tượng Bùi Văn Công giết nữ sinh Cao Mỹ D. bởi nhóm đối tượng đều thuộc cùng một đường dây. Ân oán của nhóm như thế nào dẫn tới việc nữ sinh xinh đẹp bị sát hại vẫn đang được làm sáng tỏ.

Tiết lộ mối quan hệ "đen tối" của mẹ nữ sinh giao gà với nhóm giết con mình

Thứ 2, 27/05/2019 | 11:41
Có nội tình “đen tối” nên khi khai báo về việc con gái mình bị bắt, bà Trần Thị Hiền (44 tuổi, trú huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ D. (SN 1997) bị sát hại đợt Tết vừa qua cũng không cung cấp những thông tin quan trọng.

Hàng vạn giáo viên mầm non đi “nâng chuẩn”, ai sẽ dạy học?

Thứ 3, 21/05/2019 | 19:11
Hàng vạn giáo viên mầm non sẽ phải đi học để nâng cao trình độ. Trong khi đó, lượng giáo viên đang rất thiếu. Các trường sẽ rơi vào tình trạng khan hiếm người dạy.