CĐV Argentina dùng dao

CĐV Argentina dùng dao "thanh toán" lẫn nhau

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Trước thềm Copa America 2011, một nhóm CĐV khoảng 20 người đã bị cảnh sát Argentina bắt giữ trong một cuộc hỗn chiến tại trạm xe bus San Salvador de Jujuy.

Từ xưa đến nay, bạo lực sân cỏ luôn là vấn đề đau đầu giới chức trách trên toàn thế giới, ở những giải đấu càng lớn, bạo lực sân cỏ càng hoành hành, và trong những lần xung đột ấy đã từng xảy ra nhiều trường hợp mất mạng vì niềm đam mê với trái bóng tròn.

Cảnh sát Argentina bắt giữ các CĐV quá khích

Copa America 2011 cũng không phải trường hợp ngoại lệ khi mà trên sân cỏ, trái bóng vẫn chưa chính thức lăn thì ở bên ngoài, một bộ phận CĐV quá khích đã thẳng tay dùng dao "thanh toán" lẫn nhau, buộc chính quyền phải can thiệp.

Vụ loạn đả xay ra tại trạm xe buýt San Salvador de Jujuy đã khiến nhiều người bị thương nhẹ, tuy không xảy ra án mạng nhưng những tài sản xung quanh trạm xe bus như mái chờ các cửa sổ, ghế ngồi... đều hư hỏng hoàn toàn.

Ít nhất 20 người trong số những CĐV quá khích đã bị cảnh sát bắt giữ, trong đó có 12 người là fan hâm mộ người Colombia, số còn lại là CĐV của tuyển Costa Rica.

Trận thư hùng giữa Colombia và Costa Rica sẽ diễn ra vào lúc 1h30’ ngày 3/7 trên SVĐ Estadio 23 de Agosto. Cuộc hỗn chiến giữa CĐV hai đội tại San Salvador de Jujuy buộc cảnh sát phải lên phương án thắt chặt an ninh xung quanh khu vực SVĐ trước và sau khi trận đấu kết thúc.

Hiện, nguyên nhân xảy ra xô xát vẫn đang được cảnh sát điều tra, làm rõ.

Nguyên Khánh