'CĐV xứ Nghệ đang cứu rỗi nền bóng đá buồn tẻ Việt Nam'

'CĐV xứ Nghệ đang cứu rỗi nền bóng đá buồn tẻ Việt Nam'

Thứ 4, 10/04/2013 | 12:55
0
HLV Nguyễn Hữu Thắng đang được giới chuyên môn coi là ngọn cờ đầu của thế hệ HLV “hiện đại” của bóng đá Việt Nam. Tuy còn rất trẻ và từng nếm trải scandal buồn trong quá khứ, nhưng với tình yêu bóng đá, anh đã mạnh mẽ bước tiếp và gặt hái nhiều vinh quang ở đấu trường quốc nội nhờ phương pháp huấn luyện tiên tiến.

Có thể nói, chính HLV Nguyễn Hữu Thắng là người có công nhen nhóm lại niềm tin về một tương lai tươi sáng của bóng đá nước nhà trong lòng những CĐV Việt Nam. Bóng đá quốc nội trong những năm qua liên tiếp nổi lên những scandal bán độ, những đấu đá, ganh đua của các ông bầu và chất lượng cầu thủ ngày càng đi xuống. Người hâm mộ cả nước đã quay lưng vì quá chán cảnh đội tuyển Việt Nam liên tiếp thất bại mỗi khi du đấu, giới truyền thông mỏi mệt vì những trận ‘quậy phá’ tưng bừng của các CĐV quá khích, đặc biệt là CĐV Hải Phòng với chiêu trò mang quan tài hay rải tiền âm phủ khắp sân Hàng Đẫy…

Bóng đá Quốc tế - 'CĐV xứ Nghệ đang cứu rỗi nền bóng đá buồn tẻ Việt Nam'
HLV Nguyễn Hữu Thắng

Trong lúc nền bóng đá nước nhà đang đi xuống, HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn kiên trì, dìu dắt những cầu thủ trẻ gần như trên bờ tuyệt vọng đến gần với vinh quang. Cách làm bóng đá nghiêm túc, chín chắn của anh đã dần lấy lại cảm tình của những người yêu môn thể thao vua. Có lẽ, không ai có thể kìm được xúc động khi chứng kiến cảnh hơn 15.000 khán giả Nghệ An cổ vũ nhiệt tình trên sân Hàng Đẫy chiều ngày 7/4 vừa qua. Chính lực lượng fan hùng hậu trên đã một lần nữa thắp lên tình yêu bóng đá vốn đã nguội lạnh từ lâu trong lòng khán giả cả nước.

Chứng kiến cảnh tượng chật kín khán giả trên sân, anh Quang Hà, một người dân sống gần sân Hàng Đẫy cho biết: “Không khí tưng bừng mà các CĐV xứ Nghệ đã khơi dậy tình yêu bóng đá vốn đã nguội lạnh trong tôi, họ là những người tuyệt vời”.

Mảnh đất nghèo Nghệ An xưa này vốn được biết đến lắm nhân tài trên tất cả lĩnh vực của xã hội. Nhưng nổi bật nhất vẫn là môn thể thao vua, nơi sản sinh ra nhiều nhân tài cho bóng đá nước nhà.

Trả lời PV Người đưa tin, HLV Hữu Thắng xúc động: “Tôi rất bất ngờ khi rất đông CĐV đến ủng hộ cho đội bóng. Tôi tự hào về họ! Nền kinh tế khủng hoảng, kéo theo sự sụp đổ của một số đội bóng. V-League trở nên nhàm chán khi chỉ có 12 đội bóng tham dự. Tuy nhiên, CĐV xứ Nghệ đang cứu rỗi cho mùa bóng buồn tẻ này. Họ đã, đang và sẽ làm cho không khí bóng đá trở nước nhà trở nên sôi động hơn, cuồng nhiệt hơn”.

Cát Đằng

Bức thư đặc biệt gửi HLV Nguyễn Hữu Thắng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Ngày 31/8/2011, văn phòng đại diện báo Người đưa tin tại miền Trung nhận được một bức thư của bạn đọc có tên là Thu Giang gửi cựu trung vệ đội tuyển bóng đá Quốc gia, HLV trưởng đội SLNA. Chúng tôi xin được trích đăng bức thư cảm động này.

Chuyện cảm động về ngón tay cụt của Nguyễn Hữu Thắng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Trong một lần luyện tập, Hữu Thắng nhảy lên treo lưới vào cầu môn. Khi nhảy lên, Hữu Thắng không ngờ, chiếc nhẫn mà NHM tặng mình hôm nào lại bị mắc vào móc lưới, sức nặng của cơ thể đã khiến anh rơi xuống, đồng thời ngón tay đeo nhẫn của anh bị đứt lìa.

"Mối tình đặc biệt" của HLV Hữu Thắng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Ngay sau khi CLB Sông Lam Nghệ An đăng quang ngôi vô địch của VLeague 2011, một cô gái đã nhờ báo điện tử Nguoiduatin.vn gửi cho HLV Hữu Thắng một bức thư rất cảm động. Bức thư đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của độc giả và đặc biệt là HLV Nguyễn Hữu Thắng.
Cùng chuyên mục

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?