Chân dài vẫy khách ở cung đường “sung sướng”

Chân dài vẫy khách ở cung đường “sung sướng”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Voi là cái tên rất quen thuộc với giới làng chơi xứ Nghệ và cánh xe tải đường dài. Không ai biết địa danh Voi có tự lúc nào, nhưng đó là một cung đường “sung sướng” kéo dài hơn 5km trên QL1A đoạn qua xã Cẩm Minh (Cẩm Xuyên) và Kỳ Phong (Kỳ Anh) của tỉnh Hà Tĩnh.

Đêm cũng như ngày, các chân dài đứng đầy 2 bên đường mời khách, với những cử chỉ rất khiêu gợi. Hành động này của các “bướm đêm” đã trở nên quen thuộc với cánh lái xe đường dài. Voi có không dưới 200 quán cơm phở, cà phê trá hình với những tên gọi rất ấn tượng. Những hình ảnh chúng tôi ghi lại dưới đây cho thấy sự biến tướng này.

Theo một số khách làng chơi, gái ở Voi có đến hàng trăm em với độ tuổi từ 14 – 17 được “huy động” từ các huyện miền núi của Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình. Hoàn cảnh của em cũng rất đặc biệt. Có những em vì những lý do khác nhau mà sa ngã, lạc lối. Nhưng cũng có không ít em bị các tú bà, tú ông lừa dối, đẩy đưa vào đây.

Công an huyện Kỳ Anh cho biết, họ đã nhiều ra quân truy quét nhưng chưa mang lại hiệu quả. Gần đây, lực lượng này đã phá 3 ổ mại dâm núp dưới quán giải khát; bắt các chủ chứa là Trần Thị Lộc, Nguyễn Thị Lan và Nguyễn Thị Duẫn.

Trước đó, vào ngày 13/8/2009, CQĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã bắt Phan Văn Dung, Trần Văn Mến, Thái Xuân Nhất cùng trú tại xã Cẩm Trung (Cẩm Xuyên) và Nguyễn Thị Phương trú tại xã Kỳ Phong (Kỳ Anh) về tội mua bán phụ nữ và mua bán trẻ em.

Điều đáng nói ở đây, cứ sau mỗi lần các cơ quan chức năng ra quân truy quét rầm rộ thì lượng gái mại dâm đổ về Voi nhiều hơn và quán xá lại mọc lên rầm rộ. Theo thống kê sơ bộ, tại khu vự này có hơn 200 quán thì 80% trong số đó có biểu hiện chứa chấp gái mại dâm dưới mọi hình thức.

> Video mại dâm phản cảm ở Voi:

Xuân Hồng – Thủy Tiên – Hồ Ngọc