Chân dung kẻ vi phạm giao thông, tự xưng 'anh em trong ngành' thách thức công an

Chân dung kẻ vi phạm giao thông, tự xưng 'anh em trong ngành' thách thức công an

Thứ 2, 28/03/2016 | 20:05
0
Sau khi bị CSGT tuýt còi vì điều khiển với tốc độ nhanh, Đệ tự xưng mình là “anh em trong ngành” để lực lượng bỏ qua lỗi vi phạm.

Ngày 28/3, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ (PC67) Công an TP.Cần Thơ đã mời Nguyễn Hữu Đệ (36 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) lên làm việc vì liên quan đến hành vi vi phạm giao thông và tự xưng “anh em trong ngành”.

Theo báo cáo chính thức của PC67, vụ việc xảy ra vào khuya 21/3, Tổ tuần tra thuộc PC67 đang làm nhiệm vụ thì phát hiện xe ô tô mang biển kiểm soát 65A–05.664 do Đệ điều khiển chạy với tốc độ nhanh và có dấu hiệu say xỉn nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra. Tài xế không chấp hành, cho phương tiện chạy khoảng 100m rồi dừng trước một khách sạn.

Đệ bước xuống tự xưng là “anh em trong ngành không ngành” và xin bỏ qua. Tổ tuần tra nhắc nhở, nếu cùng ngành thì phải chấp hành nghiêm túc và yêu cầu đo nồng độ cồn trong máu, đưa phương tiện về trụ sở làm việc nhưng tài xế không chấp hành, khóa xe bước vào bên trong khách sạn.

Pháp luật - Chân dung kẻ vi phạm giao thông, tự xưng 'anh em trong ngành' thách thức công an

Tài xế Nguyễn Hữu Đệ (bìa phải), người tự xưng “anh em trong ngành”.

Khi đến sảnh, Đệ nói vọng ra “trong xe có tiền và nhiều đồ quý”… Khoảng 30 phút sau, một cô gái bước ra xưng là bạn gái của Đệ và có lời nói thách thức, xúc phạm lực lượng Công an.

Tổ tuần tra đã yêu cầu lực lượng Cảnh sát cơ động, Cảnh sát quản lý hành chính và Công an phường Cái Khế đến hiện trường hỗ trợ. Sau đó, Đệ mới chịu xuống hiện trường làm việc và ký biên bản vi phạm với các lỗi: không chấp hành đo nồng độ cồn, không có giấy phép lái xe và giấy đăng ký.

Quá trình xác minh tại nơi đăng ký hộ khẩu thường trú của người vi phạm giao thông xác định, Đệ không công tác tại cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp nào.

Năm 2014, Đệ có đăng ký thường trú tại địa phương nhưng không sinh sống và hiện đi đâu không rõ. Gia đình của Đệ cũng cho biết, Đệ có nói là làm việc ở ngân hàng nhưng không nói ngân hàng nào và rất ít khi về nhà.

Làm việc với Ph

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.