Chàng trai Ninh Trung khởi nguồn từ đam mê với những món đồ trang sức đá quý

Thứ 6, 03/03/2023 | 16:04
0
Khởi nguồn từ đam mê với trang sức và đá quý, chàng trai trẻ Ninh Trung chia sẻ: “Đồ trang sức không phải là món hàng xa xỉ, mà là một điểm nhấn trong phong cách, giúp bạn đẹp hơn, cuốn hút hơn và có giá trị hơn trong mắt mọi người”.

Kết tinh từ đam mê của chàng trai trẻ 8X

Ninh Trung chia sẻ: “Ngay từ nhỏ mình đã mê mẩn những sản phẩm kim cương, đá quý. Càng tìm hiểu mình càng thấy yêu thích và cố gắng biến ước mơ của mình thành sự thật. Vì không có mối quan hệ với giới thượng lưu nên bắt đầu hành trình của mình là một số 0 tròn trĩnh.”

Đồ trang sức, đặc biệt là vàng bạc đá quý, kim cương vốn là mặt hàng có nhiều cạnh tranh và được cho rằng khá “kén” khách. Đồ trang sức phải luôn đẹp, đổi mới về mẫu mã đồng thời chất lượng phải cao, lâu bền mới thu hút khách hàng. Bởi vậy chọn theo ngành này, Ninh Trung phải quyết tâm nỗ lực rất nhiều để chạm tới ước mơ thuở nhỏ của mình.

Chàng trai Ninh Trung

Anh đã nỗ lực không ngừng học hỏi nghệ thuật chế tác vàng bạc đá quý, kim cương, đồ trang sức cao cấp. Hành trình xây dựng thương hiệu cũng là công cuộc học hỏi, tìm hiểu về các loại đá quý, vàng bạc, kim cương để anh có thể mang hành trang vững vàng đó tạo ra nhiều sản phẩm trang sức giá trị.

Đặc biệt, với sức trẻ và năng khiếu thẩm mỹ cao, Ninh Trung đã theo học chuyên sâu sản xuất các mặt hàng trang sức để có thể liên tục đổi mới mẫu mã, phù hợp với xu hướng của thị trường để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phong phú.

Ninh Trung chia sẻ: “Bạn đừng nghĩ chỉ người có tiền mới có thể sở hữu kim cương. Đây là một món đồ giá trị, không chỉ để làm đẹp mà còn có thể tích lũy và sinh lời. Qua nhiều năm, vàng bạc, kim cương đều có thể tăng lên gấp nhiều lần giá trị. Các sản phẩm đồ trang sức cao cấp cũng khiến bạn đẹp hơn, cuốn hút hơn và nổi bật hơn rất nhiều trong mắt mọi người xung quanh.”

Nỗ lực – uy tín – chân thành

Anh Trung được người thầy của mình chia sẻ: “Uy tín, chân thành và sự thành thật là điều bắt buộc phải có trong kinh doanh. Với đặc thù về ngành trang sức đá quý thì đa số khách hàng khi chọn mua kim cương đều rất khó tính, bởi họ bỏ ra một số tiền không nhỏ và mong muốn nhận về sản phẩm tinh xảo nhất, tốt nhất nên việc không ngừng đổi mới, lắng nghe góp ý, học hỏi để có những thiết kế tinh vi, đời mới nhất phục vụ khách hàng là vô cùng cần thiết.”

Ninh Trung: “Thành công đến từ đam mê và nỗ lực học hỏi không ngừng”

Ninh Trung từng có cơ hội đi khắp các nước châu Âu như Nga, Pháp, Đức, Ý… để tìm hiểu nền văn hoá cũng như xem xét và học hỏi các sản phẩm trang sức của họ từ đó có thêm nhiều góc nhìn tinh tế hơn.

Có thêm nhiều góc nhìn từ khi tìm hiểu về trang sức đá quý. Anh cảm thấy rất may mắn khi theo đuổi ước mơ có thương hiệu riêng về trang sức đá quý, Ninh Trung có cơ hội được gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều người giỏi. Từ những chia sẻ quý giá đó đã giúp anh trở nên hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày. Anh hy vọng chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam ngày một tốt lên, bên cạnh đó trang sức đá quý sẽ được mọi người tìm hiểu và ưa chuộng nhiều hơn nữa.

Cùng chuyên mục

Thông báo mới của Ukraine về quyết định ngừng cấp dịch vụ lãnh sự với nam giới ở nước ngoài

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:24
Bộ Ngoại giao Ukraine hôm 30/4 đưa ra lời giải thích mới sau những tranh cãi liên quan việc ngừng cấp dịch vụ lãnh sự cho nam giới Ukraine sống ở nước ngoài.

"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng đẹp tựa tiên nữ, bật mí bí quyết giúp "lão hóa ngược"

Thứ 4, 01/05/2024 | 19:49
Lý Nhược Đồng chia sẻ một số bí quyết trong việc dùng kem chống nắng, chế độ ăn uống để hạn chế lão hóa, giúp giảm cân, gây chú ý

TQ: Phát hiện kẻ giết người sau 23 năm trốn nã, thân phận gây sốc

Thứ 4, 01/05/2024 | 19:40
Kẻ sát nhân trốn xa hơn 1.000km khỏi hiện trường vụ án, sống “mai danh ẩn tích” với thân phận đặc biệt.

Tai nạn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4-1/5/2024 giảm cả 3 tiêu chí so với năm trước

Thứ 4, 01/05/2024 | 19:01
Trong 5 ngày nghỉ lễ, toàn quốc xảy ra 347 vụ tai nạn giao thông, làm chết 138 người, bị thương 285 người.

Quốc gia nào có không khí sạch nhất thế giới?

Thứ 4, 01/05/2024 | 18:55
Trong báo cáo mới đây, các quốc gia có chất lượng không khí sạch nhất thế giới vừa được xếp hạng.