Chàng trai xăm 150 nhân vật truyện tranh vào lưng

Chàng trai xăm 150 nhân vật truyện tranh vào lưng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
John Mosley, 22 tuổi vì quá mê mẩn bộ truyện tranh "Where is Wally" đã quyết định xăm hình toàn bộ 150 nhân vật của bộ truyện lên lưng mình.

Bộ truyện Where is Wally được phát hành năm 1987 ở Anh của tác giả Martin Handford nổi tiếng trên toàn thế giới và được rất nhiều trẻ em yêu thích. Với John, bộ truyện này là kỷ niệm của một quãng thời thơ ấu vui vẻ.

John kiên nhẫn chịu đau trọn 1 ngày để có những hình xăm yêu thích

Để hoàn thành bức vẽ trên lưng, John đã ngồi kiên nhẫn trong vòng 24 tiếng cho nghệ nhân Rytch Soddy xăm và và chỉ được nghỉ 2 phút mỗi tiếng. Hình xăm gồm đầy đủ các nhân vật cao 3,7cm, từ tên cướp biển, người nguyên thủy cho tới cao bồi và nhân vật Star Wars. Riêng nhân vật chính Wally được diện bộ đồ sọc đỏ, đeo kính và một chiếc mũ len. “Mọi người sẽ nhìn vào lưng tôi rồi vui vẻ tìm kiếm nhân vật hoạt hình ưa thích của mình”, John thích thú.

Tác phẩm hoàn tất

Cận cảnh các nhân vật của "Where is Wally" trên lưng John

Tác phẩm xăm mình này còn mang ý nghĩa lớn hơn khi khuyên góp được một khoản tiền 2.000 bảng Anh. Jonh và nghệ nhân Rytch định sử dụng số tiền này vào mục đích từ thiện. Hiện John là một nhà sản xuất âm nhạc tại Anh.

Tần Lam