Charlie Nguyễn thừa nhận tình cảm với Tinna Tình?

Charlie Nguyễn thừa nhận tình cảm với Tinna Tình?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Đạo diễn “Cưới ngay kẻo lỡ” cho biết, vợ chồng anh đã đường ai nấy đi và anh cũng chưa từng phủ nhận mối quan hệ với Tinna Tình.

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao thông tin đạo diễn Charlie Nguyễn đã chia tay vợ bên Mỹ và đính hôn với ca sĩ, diễn viên Tinna Tình khi cặp đôi lộ hàng loạt hình ảnh thân thiết chụp chung tại quê hương của nữ ca sĩ ở Cộng hòa Séc. Trước thông tin này, Charlie Nguyễn và Tinna Tình đều lên tiếng phủ nhận. Charlie Nguyễn khẳng định đây chỉ là chuyện tào lao và khẳng định mối quan hệ giữa anh và bà xã vẫn tốt đẹp. Charlie Nguyễn nhấn mạnh bà xã anh hoàn toàn không phản ứng trước tin đồn này, thông tin đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của anh.

Sự kiện - Charlie Nguyễn thừa nhận tình cảm với Tinna Tình?

Charlie Nguyễn và Tinna Tình

Tuy nhiên, mới đây, Charlie Nguyễn bất ngờ lên tiếng thanh minh rằng thật ra anh và vợ đã chia tay, anh cũng chưa từng phủ nhận mối quan hệ với Tinna Tình, đó chỉ có thể là sự hiểu nhầm của báo chí. "Mấy ngày gần đây, tâm trạng của tôi thực sự rất mệt mỏi. Tôi chưa bao giờ phủ nhận chuyện tình cảm với Tinna Tình. Còn chuyện của tôi và vợ tôi bây giờ đã là quá khứ từ rất lâu rồi. Tôi và vợ mỗi người có một cuộc sống riêng. Chúng tôi vẫn tôn trọng nhau, tôn trọng cuộc sống riêng tư của nhau và là bạn bè rất thân thiết" - Charlie Nguyễn nói.

Charlie Nguyễn và vợ cũ đã có chung một cô con gái 16 tuổi. Năm ngoái, trên mạng xã hội, họ vẫn để tình trạng kết hôn và thường xuyên chia sẻ cùng nhau mỗi khi anh ở Việt Nam làm phim. Nhưng sau khi chia tay, vợ anh đã hủy tài khoản trang cá nhân. Chia sẻ của Charlie Nguyễn một lần nữa dấy lên nghi ngờ Tinna Tình là người thứ ba chen vào gia đình Charlie Nguyễn.

Trước đó, trả lời báo Người đưa tin, Tinna Tình cho biết, muốn biết mối quan hệ giữa cô và Charlie Nguyễn, hãy đi hỏi Charlie sẽ rõ.

Tam Bình