Cháy nổ 4 người chết, liều thả con từ độ cao xuống cho người khác...

Cháy nổ 4 người chết, liều thả con từ độ cao xuống cho người khác...

Thứ 2, 27/06/2016 | 13:57
0
Tin tức mới cập nhật từ nhân chứng cho thấy, anh Hưng đã liều mình thả đứa con bé bỏng của mình từ độ cao xuống cho người khác chụp lấy, để mong có cơ hội giải cứu tiếp những người thân khác của mình.

Vụ cháy nhà, 4 người thiệt mạng ở Đồng Nai vẫn khiến những người chứng kiến bàng hoàng. Lúc anh Hưng (con trai bà Đoàn Thị Liên-chủ nhân ngôi nhà bị cháy) ôm bé gái con của anh chạy thoát thân và chuyền bé gái xuống đất, may mắn có anh Phong đã đứng ở bên dưới để ứng cứu. Bé gái được anh Phong “hứng” bằng tay sau đó cùng mọi người đưa đi cấp cứu.

Pháp luật - Cháy nổ 4 người chết, liều thả con từ độ cao xuống cho người khác...

Anh Phong là nhân chứng trong vụ cháy khiến 4 người chết.

Anh Phong nhớ lại: “Lúc đó tầm 2 giờ 40 phút sáng 27/6, tôi nghe người ta hô hào cầu cứu rất lớn nên tôi tưởng trộm cướp. Sau đó họ lại kêu cứu là “cháy, cháy, cháy” nên tôi chạy ào ra xem.

Tôi phát hiện ngọn lửa đang bao trùm lên nhà bà Đoàn Thị Liên. Dây điện trước nhà bị đứt ra kêu bụp bụp bụp. Tôi đưa mắt nhìn xung quanh thì phát hiện một người đàn ông đứng trên nhà, người ta bảo đó là con trai của chủ nhà. Trên tay người này bế một đứa con gái đang la hét cầu cứu.

Pháp luật - Cháy nổ 4 người chết, liều thả con từ độ cao xuống cho người khác... (Hình 2).

Những thiết bị, đồ dùng sửa chữa điện lạnh bị thiêu rụi tan tành.

Tôi để ý xung quanh lúc đó mọi người đang lo phá cửa, cạnh đó chỉ có tôi với 2 người nữa. Thời điểm này tôi định chạy về lấy khăn để giúp bé, đỡ bé. Nhưng thấy lúc này, người đàn ông này rất hoảng loạn suy sụp nên tôi sợ anh này thả đứa bé, không ai cứu bé sẽ bị thương. Nên tôi không quay về mà bảo anh đó thả xuống luôn để tôi hứng đỡ. Dứt lời, anh đó đếm một, hai, ba rồi thả đứa bé xuống. Tôi đỡ lấy đứa bé luôn”.

Sau khi cứu được bé gái, anh Phong cùng mọi người nhanh chóng đưa bé ra xe cấp cứu rồi đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Theo nhiều người cho biết nhà bà Liên chỉ có duy nhất 1 cửa, không có lối thoát hiểm nhưng lại khóa nhiều lớp. Và theo ghi nhận thực tế thì lối đi vào nhà bà Liên chỉ rộng tầm 50cm vì xung quanh chất kín đ

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.