Chelsea 5-2 Leicester: Sự trở lại của Torres

Chelsea 5-2 Leicester: Sự trở lại của Torres

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
– Tiền đạo F. Torres đã ghi bàn thắng đầu tiên kể từ tháng 10 năm ngoái giúp Chelsea đánh bại đội hạng nhất Leicester 52 để giành vé vào bán kết cúp FA.

Ngày 22/3 tớ, Chelsea sẽ có trận đấu khó khăn với Man City tại Etihad. Tính chất quan trọng của trận cầu sau đây 3 ngày buộc Di Matteo phải cất phần đông chủ chốt trên băng ghế dự bị, và đó là thời cơ để Fernando Torres có lần hiếm hoi ra sân trong đội hình xuất phát.

Bóng đá Quốc tế - Chelsea 5-2 Leicester: Sự trở lại của Torres

Cahill mở tỷ số cho Chelsea

Tối qua, trước một đối thủ như Leicester, Chelsea đã nhanh chóng vươn lên dẫn trước sau pha phối hợp đơn giản. Phút 12, từ pha phạt góc khó chịu của Mata, G. Cahill bật cao đánh đầu mang về bàn thắng cho Chelsea. Sau khi ghi bàn, Cahill vén áo, khoe dòng chữ “Pray 4 Muamba” (cầu nguyện cho Muamba) – một nghĩa cử cảm động.

Đúng 6 phút sau, The Blues nhân đôi cách biệt. Torres là người kiến tạo giúp Kalou có cơ hội đối mặt với thủ môn và tung ra cú dứt điểm lạnh lùng.

Đường chuyền kiến tạo ấy như đã củng cố thêm niềm tin của tiền đạo người Tây Ban Nha, Anh cố gắng chiến đấu để có thể chấm dứt cơn khát bàn thắng bằng mọi giá. Và rồi, mọi nỗ lực của El Nino cũng được đền đáp. Phút 67, nhận đường kiến tạo của Meireles, Torres mất một nhịp khống chế, rồi đệm lòng vào góc xa hạ gục Schmeichel.

Bóng đá Quốc tế - Chelsea 5-2 Leicester: Sự trở lại của Torres (Hình 2).

Torres có một trận đấu ấn tượng

Sau hơn 5 tháng chờ đợi, cuối cùng NHM Chelsea cũng được nhìn thấy bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng của họ ghi bàn. Không dừng lại ở đó, Torres đã tô điểm thêm màn “trở lại” ấn tượng của mình bằng cú đúp ở phút 85.

Bị thủng lưới tới 4 bàn, Leicester ào lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự. Họ cũng đã thành công 2 lần, nhưng ngược lại, sự sơ hở của đội khách đã giúp Torres hoàn tất một ngày thi đấu hoàn hảo của anh bằng đường kiến tạo giúp Meireles hoàn tất trận đại thắng 5-2.

Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Chelsea dưới triều đại Di Matteo, Torres cũng đã ghi bàn, Chelsea thực sự đang trở lại. Ngày 22/3 tới, Chelsea sẽ có chuyến hành quân tới Etihad, và hứa hẹn sẽ là một ẩn số cho đội chủ nhà Man City.

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.