Chelsea gửi đề nghị đầu tiên 'bèo bọt' hỏi mua Ronaldo

Thứ 6, 08/07/2022 | 07:09
0
Chelsea ra giá 14 triệu bảng hỏi mua siêu sao Cristiano Ronaldo sau khi Man Utd chấp nhận mất ngôi sao người Bồ Đào Nha ở mùa hè này.
Bóng đá Anh - Chelsea gửi đề nghị đầu tiên 'bèo bọt' hỏi mua Ronaldo

Ronaldo đã không tham dự cả 3 buổi tập gần nhất của Man Utd với lý do ‘cần giải quyết vấn đề gia đình’. Phía Man United chấp nhận giải thích này nhưng ai cũng hiểu, Ronaldo hạ quyết tâm rời Old Trafford vì không chấp nhận thi đấu ở Europa League. Kể từ khi rời Sporting Lisbon, CR7 luôn chơi ở Champions League, đấu trường mà anh đang nắm giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất.

Một số nguồn tin khác cho rằng Ronaldo khó chịu vì bị giảm lương sau khi M.U không có vé dự Champions League. Dù Ronaldo là thương hiệu hấp dẫn nhưng Bayern Munich và Real Madrid từ chối chiêu mộ anh. 

Lúc này, Chelsea là một trong những đội bóng muốn có Ronaldo nhất vì ông chủ Todd Boehly là một fan chính hiệu của Ronaldo. Phía Chelsea cũng rất cần một chân sút tốt sau khi để Romelu Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn 1 năm.

Nhà báo nổi tiếng người Anh, Peter O'Rourke cho biết Chelsea chuẩn bị gửi đề nghị 14 triệu bảng cho Ronaldo. Con số này thấp hơn 6 triệu bảng mà M.U đã trả cho Juventus ở mùa hè trước, nhưng …rất cao nếu nhìn vào số tuổi của Ronaldo hiện tại.

Phía Man United chưa có phản ứng gì về thông tin này nhưng chắc chắn họ không muốn bán Ronaldo cho đội bóng thành London. Như vậy là giúp đối thủ gia tăng sức mạnh nhưng Ronaldo có vẻ thích tới Chelsea và sẵn sàng giảm lương để đạt được điều đó.

Tin tốt cho Chelsea khi họ đạt được thỏa thuận với Raheem Sterling từ Man City. Cầu thủ này sẽ cùng Chelsea lên đường tới Mỹ du đấu trong thời gian tới.

DUY PHONG

Chelsea sẽ có hàng công khủng khiếp với Ronaldo, Neymar và Sterling

Thứ 4, 06/07/2022 | 11:02
Nếu như có thể chiêu mộ thành công cả 3 ngôi sao Cristiano Ronaldo, Neymar và Raheem Sterling, Chelsea sẽ có được hàng tấn công "khủng bố".
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.