Chelsea nối dài chuỗi trận đáng thất vọng

Chelsea nối dài chuỗi trận đáng thất vọng

Uông Đàm Linh
Thứ 2, 23/09/2019 | 07:18
0
Dù được thi đấu trên sân nhà dưới sự cổ vũ của hàng triệu NHM nhưng, các cầu thủ Chelsea lại thi đấu không thành công khi để thua đội bóng đang xếp đầu bảng là Liverpool với tỷ số chung cuộc 1-2 sau 90 phút thi đấu chính thức.

Liverpool tiếp tục tung ra đội hình mạnh nhất cho chuyến làm khách trước đội bóng đang gặp nhiều bất ổn ở mùa giải năm nay là Chelsea nhằm tìm kiếm thêm một chiến thắng nữa để xây chắc ngôi đầu. Bên phía Chelsea, HLV Frank Lampard cũng đưa ra đội hình mạnh nhất của mình ở thời điểm hiện tại với mục tiêu ít nhất là có điểm trong trận đấu này.

Tuy nhiên, khi trọng tài chính nổi hồi còi khai cuộc, nhịp độ và tiết tấu của trận đấu không thực sự như mọi người mong đợi bởi cả Chelsea và Liverpool đều chủ động đá khá chậm. Hai đội bắt đầu tăng tốc với những tình huống ăn miếng trả miếng cực hay từ phút thứ 14 trở đi.

Phút 14, Liverpool đã mở tỷ số từ một quả đá phạt cực kỳ tinh quái. Ở tình huống này, Salah giả vờ sút nhưng giật gót cho Alexander-Arnold nã "đại bác" vào góc cao khiến Kepa không cản phá được.

Thể thao - Chelsea nối dài chuỗi trận đáng thất vọng

Các cầu thủ Chelsea tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng khi để thua 1-2 trước Liverpool ngay trên sân nhà.

Phải nhận bàn thua sớm, các cầu thủ Chelsea dồn lên mạnh mẽ khi liên tục có những tình huống phát động và triển khai tấn công cực hay. Phút 27, các CĐV The Bluse vỡ òa trong niềm vui sướng khi Azpilicueta đã đưa bóng vào lưới đội khách, tuy nhiên, VAR xác định Mount đã việt vị trong pha triển khai.

Ngay trong đợt tấn công tiếp theo của đội khách, Chelsea đã phải nhận bàn thua thứ hai ở phút thứ 30. Từ quả đá phạt bên cánh trái, Robertson tạt chuẩn xác cho Firmino đang ở vị trí không bị ai kèm đánh đầu chuẩn xác khiến thủ thành Kepa bó tay và phải vào lưới nhặt bóng.

Bước sang hiệp hai, thế trận không có gì thay đổi khi Liverpool với lực lượng mạnh hơn vẫn là đội có được thời lượng kiểm soát bóng nhiều hơn. Còn đội chủ nhà Chelsea lại tỏ ra khá khó khăn trong việc triển khai tấn công về phía khung thành của thủ môn Adrian.

Tuy nhiên, mọi nỗ lực của đội chủ nhà cũng đã được đền đáp ở phút thứ 71 khi Kante có tình huống đi bóng cực kỳ kỹ thuật trong vòng cấm trước khi tung ra cú dứt khó hạ gục thủ thành Adrian rút ngắn tỷ số xuống thành 1-2. Trong những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng các chân sút bên phía đội chủ nhà Chelsea lại tỏ ra khá vô duyên khiến đội bóng này đành phải chấp nhận trận thua với tỷ số 1-2 trước Liverpool.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ giữa Arsenal và Aston Villa, pháo thủ thành London dù bị dẫn trước và phải thi đấu thiếu người vì một cầu thủ phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, với bản lĩnh của một ông lớn, các cầu thủ Arsenal vẫn biết cách vượt qua khó khăn để lội ngược dòng thành công khi đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-2.

Nghịch lý bản quyền truyền hình các trận đấu của tuyển Việt Nam: Bao giờ hết cảnh mua giá "cắt cổ" bán như cho không?

Chủ nhật, 22/09/2019 | 13:29
Trong khi các nhà đài Việt Nam phải bỏ ra một số tiền khá lớn để mua bản quyền truyền hình (BQTH) các trận đấu của tuyển Việt Nam, thì ngược lại, khi các trận đấu diễn ra trên sân nhà, BQTH chỉ được đối tác mua với giá bèo.

ĐTQG Việt Nam như bệnh viện thu nhỏ, HLV Park Hang-seo lại gặp khó

Chủ nhật, 22/09/2019 | 15:15
Hôm nay 22/9, ĐTQG Việt Nam chính thức hội quân để chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại WC 2022 với Malaysia và Indoenesia. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo đang phải đau đầu với tình trạng nhiều học trò của ông không có được nền tảng thể lực và sức mạnh tốt nhất vì chấn thương.

Thấy gì từ bản danh sách sơ bộ ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia?

Thứ 6, 20/09/2019 | 19:00
Để chuẩn bị cho trận đấu với đối thủ Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 10/10 tới, HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố 32 tuyển thủ lên tập trung ĐTQG.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

Nguyễn Filip mắc lỗi "gà đẻ trứng", CAHN thua ngược Nam Định

Thứ 7, 04/05/2024 | 21:18
Thủ thành Nguyễn Filip đã có ngày thi đấu không tốt khi mắc sai lầm và gián tiếp khiến cho CAHN "phơi áo" ngay trên sân nhà trước đội đầu bảng Nam Định.

HLV Kim Sang Sik nhận lương chưa bằng một nửa HLV Troussier

Thứ 7, 04/05/2024 | 12:17
Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang Sik sẽ nhận mức lương 20.000 USD một tháng, thấp hơn một nửa so với HLV tiền nhiệm Troussier.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Tân HLV ĐT Việt Nam từng bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc vì... nhậu nhẹt

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:54
Khi còn thi đấu chuyên nghiệp, HLV Kim Sang Sik từng dính vào bê bối nhậu nhẹt khiến ông bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc trong thời gian dài.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.