Chị em rần rần mách nhau bí kíp vào bếp rảnh rang với nồi cơm điện đa năng Philips HD4515/55

Thứ 3, 08/11/2022 | 11:54
0
Công nghệ nấu 3D cơm dẻo ngon, giữ nóng đến 24 giờ và có 10 chương trình nấu ăn đa dạng cài đặt sẵn là những điểm hấp dẫn của nồi cơm điện Philips HD4515/55.

Vào bếp thảnh thơi với 10 chương trình nấu ăn thông minh

Không chỉ dùng để nấu cơm hay ngũ cốc, nồi cơm điện Philips HD4515/55 còn nấu được nhiều món ăn khác nhau phù hợp với mọi bữa ăn trong ngày từ bữa sáng đến bữa tối như hầm, nấu cháo, nấu soup, làm bánh, hấp rau củ,... với 10 chương trình nấu cài đặt sẵn vô cùng tiện lợi. Nồi cơm điện này còn cho phép chọn chế độ nấu phù hợp đã được tích hợp sẵn đối với những loại gạo, hạt khác nhau. Theo đó, người dùng chỉ cần chuẩn bị tất cả nguyên liệu và cho vào nồi, sau đó thực hiện nấu với một nút bấm đơn giản là đã có một món ăn ngon mà không mất nhiều thời gian và làm các công đoạn phức tạp.

Bảng điều khiển nồi cơm điện tử được đánh giá có thiết kế trực quan, với cách bố trí menu nấu sẵn dễ dàng điều chỉnh. Hơn nữa, chức năng hẹn giờ nấu giúp người dùng rảnh tay làm những công việc nội trợ khác mà không lo… quên bật nút nồi cơm.

Chị Thư, 27 tuổi (Nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Điểm tiện lợi nhất mà chị thích nồi cơm điện Philips HD4515/55 chính là khả năng hẹn giờ nấu. Thông thường, chị hay nấu cơm trước khi đi làm và cắm điện cả ngày để chiều về kịp bữa cơm cho chồng và con gái. Điều này vừa tốn điện mà cơm thì nguội và khô. Từ lúc chuyển sang nồi cơm điện Philips HD4515/55, buổi sáng chị có thể vo gạo sẵn cho vào nồi trước khi đi làm và hẹn giờ nấu, chiều về đã có bữa cơm nóng hổi thơm ngon cho cả gia đình”.

Công nghệ nấu cơm 3D, cho cơm ngon trọn vị

Điểm đặc biệt của nồi cơm điện Philips HD4515/55 chính là công nghệ nấu cơm 3D và gia nhiệt thông minh (Intelligent Cooking Curve). Hệ thống làm nóng này sẽ gia nhiệt mạnh và đều từ phía trên, mặt bên và đáy nồi. Do đó, nhiệt đi sâu vào tận lõi gạo giúp cơm được nấu chín đều và chín kỹ, đảm bảo dinh dưỡng và độ ngon cơm hoàn hảo với mọi loại gạo.

Trong khi không nhiều các sản phẩm cùng phân khúc có thể giữ cơm nóng đến 12 tiếng, nồi cơm điện này của Philips sở hữu lòng nồi hợp kim Aluminum Alloy cao cấp 6 lớp giúp truyền và giữ nhiệt tốt hơn, cho món ăn luôn được nóng và dẻo ngon suốt 24 tiếng. Đồng thời, lòng nồi được phủ lớp chống dính bằng đá tự nhiên Bakuhanseki, vốn nổi tiếng với độ bền và khả năng chống xước tốt. Theo Philips, thiết kế này giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, đồng thời cơm không bị tạo cháy, lại rất an toàn cho sức khỏe.

Chưa dừng lại ở đó, van thoát hơi trên nắp nồi cơm điện Philips HD4515/55 được thiết kế thông minh. Van này có tác dụng điều chỉnh lượng hơi nước thoát ra hợp lý, giúp cho cơm chín đều, dẻo, ngon mà vẫn giữ lại lượng dưỡng chất và vitamin có lợi cho sức khỏe người dùng.

Nồi cơm điện Philips HD4515/55 có dung tích 1,8 lít phù hợp cho gia đình 4 – 6 người. Sở hữu thiết kế gọn gàng, sang trọng làm đẹp không gian căn bếp cùng nhiều tính năng thông minh, nồi cơm điện này được hãng công bố với mức giá 1,9 triệu đồng.

Nồi cơm điện Philips HD4515/55 đạt tiêu chuẩn châu Âu và được bảo hành 2 năm toàn cầu hiện đang được bán tại các gian hàng Philips trên Lazada, Shopee, Tiki và các hệ thống phân phối sản phẩm chính hãng trên toàn quốc, giá niêm yết 1.999.000 đ

Cùng chuyên mục

Người đẹp miền Tây có 3 vòng nóng bỏng, số đo cuốn hút vì chăm tìm thầy "bẻ dáng"

Thứ 2, 29/04/2024 | 03:34
Trà Ngọc Hằng chăm chỉ tập yoga để giữ vóc dáng cuốn hút, với những động tác khó, cô sẽ có huấn luyện riêng người Ấn Độ hướng dẫn.

Clip: Chạy "bất ổn", đánh võng qua đầu ô tô, tài xế xe SH bất ngờ rước họa vào thân

Thứ 2, 29/04/2024 | 00:30
Nam tài xế không đội mũ bảo hiểm lái xe máy đánh võng qua đầu ô tô rồi tông vào đống vật liệu ven đường. Sau tai nạn nam tài xế ngã đập người xuống đường nằm gục.

Luật đất đai 2024: Chuyển đất nông nghiệp thành đất ở cần những điều kiện gì?

Thứ 2, 29/04/2024 | 00:30
Để chuyển đổi đất nông nghiệp thành đất phi nông nghiệp (bao gồm đất ở) cần tuân thủ các quy định của Luật đất đai 2024.

Vị hoàng đế Trung Hoa “bỏ trốn” trong hoàng cung, hơn 20 năm không thiết triều

Thứ 2, 29/04/2024 | 00:10
Trong giai đoạn cuối của triều đại nhà Minh, có một hoàng đế trị vì lâu nhất nhưng cũng mang tiếng xấu nhất vì bỏ bê triều chính, gián tiếp khiến triều đại suy yếu, cuối cùng toàn bộ cơ nghiệp bị người Nữ Chân ở phương bắc thôn tính.

TP.HCM: Biển lửa bao trùm một cửa hàng, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:41
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại một cửa hàng trên đường Lê Văn Thọ (quận Gò Vấp, TP.HCM) khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi, tối 28/4.