Chia sẻ bất ngờ của đội trưởng Quế Ngọc Hải về các tân binh của ĐTQG

Chia sẻ bất ngờ của đội trưởng Quế Ngọc Hải về các tân binh của ĐTQG

Uông Đàm Linh
Thứ 3, 08/12/2020 | 14:10
0
Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ khá bất ngờ về những tân binh mới mà HLV Park triệu tập ở lần tập trung này

Ở buổi tập thứ hai của ĐTQG Việt Nam diễn ra hôm qua, HLV Park hang-seo đã có đủ quân số sau khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng chính thức hội quân cùng toàn đội. Trước buổi tập này, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ với truyền thông về nhiệm vụ, mục tiêu của "Những chiến binh sao vàng".

Chia sẻ về lý do anh được trao chiếc băng đội trưởng chứ không phải là Văn Quyết, trung vệ thuộc biên chế Viettel cho biết đây là nhiệm vụ, trọng trách mà HLV Park Hang-seo và BHL chỉ định: "Nhiệm vụ này do HLV và ban huấn luyện chỉ định. Ban cán sự đội tuyển cũng đã làm việc trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ họp trong vài ngày tới để định hướng mục tiêu trong năm 2021. Được đeo chiếc băng đội trưởng của ĐTQG là điều vinh dự đối với tôi. Đây là sự tín nhiệm của thầy Park cũng như toàn thể các đồng đội nên tôi sẽ cố gắng hết mình để xứng đáng với tấm băng này".

Thể thao - Chia sẻ bất ngờ của đội trưởng Quế Ngọc Hải về các tân binh của ĐTQG

Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải khẳng định những tân binh của ĐTQG ở đợt tập trung này đều có tiềm năng lớn.

Mục tiêu của đợt tập trung lần này của ĐTQG Việt Nam là hướng tới Vòng loại World Cup 2022, nơi mà chúng ta đang có được lợi thế rất lớn trong việc giành quyền đi tiếp. Thầy trò HLV Park Hang-seo đang tạm thời dẫn đầu bảng G với chuỗi trận bất bại và cơ hội đi tiếp của chúng ta là rất lớn.

Nhận định về vấn đề này, Ngọc Hải cho biết, một suất đi tiếp vào vòng trong vẫn chưa chính thức nằm trong tay ĐTQG Việt Nam. Vì thế, đội trưởng Quế Ngọc Hải khẳng định rằng ĐTQG Việt Nam muốn vượt qua Vòng loại World Cup 2022 cần nỗ lực ở mọi trận đấu để tự quyết được số phận của mình: "Với tinh thần và khát khao của đội tuyển, chúng tôi phải tự quyết (số phận của mình). Tuyển Việt Nam có lợi thế lớn ở cả ba trận còn lại. Toàn đội sẽ cùng nhau tính toán và hạ quyết tâm chiến thắng".

Thể thao - Chia sẻ bất ngờ của đội trưởng Quế Ngọc Hải về các tân binh của ĐTQG (Hình 2).

Với việc Công Phương chính thức hội quân với chiếc áo số 10 quen thuộc, HLV Park Hang-seo đã có đủ 36 tuyển thủ ở đợt tập trung này.

Trước vấn đề mà NHM quan tâm nhất vào lúc này chính là nền tảng thể lực của các cầu thủ, Quế Ngọc Hải cho rằng thể lực các cầu thủ được đảm bảo do trước khi tập trung ĐTQG, nhiều cầu thủ đã tập luyện khoảng 1 đến 2 tuần trong màu áo CLB.

Ở đợt tập trung này, nhằm kiểm tra, sàng lọc lực lượng, ngoài những gương mặt quen thuộc, HLV Park Hang-seo còn tạo cơ hội cho khá nhiều tân binh mới. Nhận xét về những người đồng đội mới, đội trưởng của ĐTQG Việt Nam khẳng định họ đều là những cầu thủ chất lượng, có tiềm năng lớn: "Cá nhân tôi và các anh trong đội cũng nhắc nhở các cầu thủ trẻ cố tập luyện thật tốt, dù còn trẻ nhưng trong sinh hoạt cần thoải mái. Quan trọng là tinh thần đoàn kết tập thể và khi tâm lý thoải mái thì mới làm tốt được. Đợt này có số đông hơn đợt trước vì có nhiều cầu thủ trẻ và những người anh đi trước có kinh nghiệm mang lại điểm tích cực cho đội vì sự kết hợp trẻ tiềm năng, cầu thủ có kinh nghiệm là điều đáng mừng giúp đội có nhiều hơn sự mạnh mẽ trong quá trình tập luyện, thi đấu sắp tới".

ĐTQG Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày 23/12 tới tại Quảng Ninh 

Ký hợp đồng với "một ông già", Sài Gòn FC đang thực sự bí bách?

Chủ nhật, 06/12/2020 | 19:45
Sài Gòn FC chiêu mộ lão tướng người Nhật Bản Daisuke Matsui khiến nhiều người bất ngờ. Khả năng hòa nhập với đội bóng mới của Daisuke Matsui vẫn là dấu hỏi lớn

Xuân Trường hết chỗ đứng ở ĐTQG Việt Nam?

Thứ 6, 04/12/2020 | 08:00
Dù Xuân Trường vẫn được HLV Park Hang-seo triệu tập nhưng cơ hội để chiếm lấy một suất đá chính trong đội hình "Rồng vàng" ở thời điểm này là khá xa vời với anh

Văn Hậu không phải là số một, ĐTQG Việt Nam còn nhiều người thay thế

Thứ 5, 03/12/2020 | 09:00
Việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu bất ngờ gặp phải chấn thương ngay trước ngày lên tuyển không khiến HLV Park quá lo lắng bởi ông có nhiều sự thay thế ở thời điểm hiện tại
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

HLV Kim Sang Sik rất gần với chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:18
Dù LĐBĐ Việt Nam (VFF) chưa công bố, thế nhưng gần như chắc chắn HLV Kim Sang Sik sẽ ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Indonesia nhập tịch thủ thành từng khiến Messi ôm hận

Thứ 5, 02/05/2024 | 17:51
Indonesia nhập tịch thành công thủ môn Maarten Paes người đang thi đấu cho FC Dallas tại giải nhà nghề Mỹ - MLS

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".