Chia tay rồi xăm hình người yêu cũ lên ngực: Nên hay không?

Chia tay rồi xăm hình người yêu cũ lên ngực: Nên hay không?

Hoàng Thị Bích
Thứ 4, 16/08/2017 | 18:00
0
Mới đây, một nam thanh niên sau khi chia tay bạn gái nhưng đã quyết định xăm hình người yêu cũ lên ngực đang vấp phải sự tranh cãi trái chiều từ cộng đồng mạng.

Xăm hình không còn quá xa lạ với đông đảo giới trẻ, đặc biệt là những hình xăm nghệ thuật. Có thể thấy, không chỉ nam giới mà nữ giới cũng thực hiện những hình xăm nho nhỏ thể hiện cá tính của riêng mình. Cũng có không ít cặp đôi khi yêu, vì muốn lưu giữ những kỷ niệm đẹp về nhau đã xăm chân dung, xăm tên của nhau trên cơ thể.

Tuy nhiên, việc chia tay rồi nhưng lại xăm hình người yêu cũ lên cơ thể đã vấp phải sự phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng.

Câu chuyện mà cộng đồng mạng “dậy sóng” những ngày qua là hình ảnh chàng trai T.Q. (Đà Nẵng) đăng tải trên mạng xã hội. Trong ảnh, chàng trai này xăm chân dung bạn gái cũ trước ngực mình.

Đời sống - Chia tay rồi xăm hình người yêu cũ lên ngực: Nên hay không?

Hình ảnh chàng trai xăm hình bạn gái cũ trên ngực gây tranh cãi.

Theo lời chia sẻ của T.Q, hình xăm được chàng trai này thực hiện vào ngày 12/8 vừa qua với mục đích kỷ niệm tình yêu đẹp. Chàng trai này nói rằng hình xăm chân dung bạn gái cũ sẽ giúp anh nhớ lại những ký ức đẹp đẽ giữa hai người.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh chàng trai xăm chân dung bạn gái cũ lên ngực đã nhận được rất nhiều ý kiến tranh luận gay gắt từ người dùng mạng. Hầu hết đều cho rằng hành động của chàng trai là bồng bột, thích thể hiện.

Facebook Nguyễn Hương chia sẻ: “Tôi thấy việc xăm hình người yêu cũ lên cơ thể là một hành động quá nông nổi. Tôi không hiểu nổi chàng trai này đang nghĩ gì nữa”.

Nickname Phương Hoài bày tỏ: “Biết rằng chia tay rất đau khổ, nhưng thiếu gì cách để lưu giữ lại những kỷ niệm đó. Nếu sau này có bạn gái mới thì cô ấy liệu có chấp nhận người yêu mình luôn nhớ về người cũ hay không?”.

Trước những ý kiến tranh cãi nhiều chiều của cộng đồng mạng, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với Hùng Nguyễn- thợ xăm nổi tiếng Hà thành.

Thợ xăm Hùng Nguyễn cho biết, trong suốt quá trình xăm hình cho khách, anh chưa từng gặp phải tình huống khách chia tay rồi mới xăm hình người yêu cũ trên cơ thể: “Hoạt động trong nghề lâu năm tôi thấy không có ai sau khi chia tay lại xăm hình người cũ lên cơ thể”.

Đời sống - Chia tay rồi xăm hình người yêu cũ lên ngực: Nên hay không? (Hình 2).

Anh Hùng Nguyễn chưa từng gặp khách hàng nào chia tay rồi mới xăm hình người cũ lên cơ thể.

Trước hành động xăm hình bạn gái cũ lên cơ thể của chàng trai Đà Nẵng, anh Hùng Nguyễn chia sẻ không đồng tình: “Nếu tôi là thợ xăm cho chàng trai này thì tôi sẽ tìm cách nói chuyện khuyên nhủ bạn ấy không nên xăm. Bởi, tôi không biết tình yêu của họ sâu đậm đến đâu và kết quả cuối cùng sẽ như thế nào.

Nhưng, nếu không đến được với nhau, bạn trai sau này cũng sẽ có yêu người mới. Khi nhìn thấy hình xăm liệu bạn gái mới có chấp nhận? Còn khi đã quyết định xăm hình bạn gái cũ, thì cả hai nên chắc chắn là sẽ quay lại được với nhau thì xăm, đừng nên hành động theo cảm tính”. 

Con gái sở hữu hình xăm trên cơ thể thì đã sao?

Thứ 3, 11/07/2017 | 19:04
Tôi thật sự buồn khi thấy một số người bày tỏ quan điểm sẽ không kết hôn với con gái có hình xăm.

Chuyên gia tâm lý: Xăm hình không đi ngược thuần phong mỹ tục

Thứ 2, 10/07/2017 | 14:53
Xoay quanh chuyện có nên cưới cô gái có hình xăm hay không, mới đây chuyên gia tâm lý Lê Thị Thảo (CLB Ngôi nhà & Trái tim) đã có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin.

Từ chối yêu và lấy cô gái có hình xăm thì không đáng mặt đàn ông

Chủ nhật, 09/07/2017 | 09:47
Với tôi, người đàn ông nào đặt câu hỏi: Có nên lấy con gái có hình xăm hay không? thì anh ta là người đàn ông không xứng để lấy làm chồng.
Cùng tác giả

Vụ nổ lò hơi: Bộ Y tế yêu cầu tập trung cấp cứu người bị nạn

Thứ 4, 01/05/2024 | 22:04
Liên quan đến vụ nổ lò hơi ở tỉnh Đồng Nai, Bộ Y tế yêu cầu phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực phía Nam trong việc chuyển tuyến...

Giả mạo website Bộ TT&TT lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:54
Khi truy cập vào trang web "vietgcv [.] cc" giả mạo website Bộ TT&TT, người dùng bị dụ cài ứng dụng có chứa mã độc. 

Ngày 2/5, Quốc hội họp bất thường về công tác nhân sự

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:54
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV xem xét nội dung về công tác nhân sự.

Phát triển bền vững là con đường độc đạo doanh nghiệp phải đi

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:50
Theo ĐBQH, phát triển bền vững là vấn đề sống còn của nền kinh tế, đầu tư cho phát triển bền vững, thân thiện với môi trường chính là cơ hội mới cho doanh nghiệp.

Điện Biên - điểm sáng trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:00
Ông Lê Vệ Quốc đánh giá đội ngũ những người làm công tác phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh Điện Biên đã nỗ lực, cố gắng triển khai sâu rộng, thực chất.
Cùng chuyên mục

Vụ nổ lò hơi: Bộ Y tế yêu cầu tập trung cấp cứu người bị nạn

Thứ 4, 01/05/2024 | 22:04
Liên quan đến vụ nổ lò hơi ở tỉnh Đồng Nai, Bộ Y tế yêu cầu phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực phía Nam trong việc chuyển tuyến...

Đồng Nai: Khoảng 70 người nôn ói, đau bụng sau khi ăn bánh mì

Thứ 4, 01/05/2024 | 21:17
Tối 1/5, Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh đã tiếp nhận và đang điều trị cho khoảng 70 bệnh nhân nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn tại cơ sở bánh mì Băng.

"Tóm gọn" camera ẩn trong nhà nghỉ, khách sạn chỉ với mẹo hay này

Thứ 4, 01/05/2024 | 19:30
Không gian riêng tư trong nhà nghỉ, khách sạn luôn là mối lo của rất nhiều người bởi tình trạng rò rỉ hình ảnh, nhưng chỉ cần chiếc điện thoại là bạn có thể an tâm.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Con chim màu trắng nặng 1,4 kg được bán với giá 3,7 tỷ đồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 13:00
Con chim ưng màu trắng thuần chủng dài 42cm, nặng 1,4kg đã được bán với giá 3,7 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.