Bí mật ghê sợ của vợ hotgirl lộ vì chiếc bao cao su lạc ở ban công

Bí mật ghê sợ của vợ hotgirl lộ vì chiếc bao cao su lạc ở ban công

Thứ 5, 04/02/2016 | 19:07
0
Tối đó khi ra ban công hút thuốc, dưới ánh đèn đường hắt lên tôi bất ngờ nhìn thấy một chiếc bao cao su đã qua sử dụng mắc vào thanh chắn ban công nhà tôi.

Thú thực cho đến bây giờ tôi mới thấy ân hận vì mình đã lấy một người vợ xinh đẹp nổi bật như vậy. Nếu cho tôi làm lại từ đầu, tôi sẽ không bao giờ lấy vợ xinh. Đúng là, có những thứ khi yêu đương đề cao, tôn thờ nhưng đến khi về sống cùng một nhà, nó trở thành vô nghĩa, phù phiếm.

Thuở yêu nhau, tôi từng vô cùng hãnh diện khi có một người yêu như cô ấy. Cô ấy không chỉ học rất giỏi, suốt 4 năm đại học liên tục nhận học bổng và các giải thưởng danh giá, mà còn xinh đẹp như hotgirl. Cô ấy là hoa khôi của khoa, của trường. Và sau này đi làm, cô cũng được đồng nghiệp mệnh danh là hotgirl của tập đoàn.

Đời sống - Bí mật ghê sợ của vợ hotgirl lộ vì chiếc bao cao su lạc ở ban công

Tối đó khi ra ban công hút thuốc, dưới ánh đèn đường hắt lên tôi bất ngờ nhìn thấy một chiếc bao cao su đã qua sử dụng mắc vào thanh chắn ban công nhà tôi. Ảnh minh họa.

Tôi không phải là người đam mê nhan sắc vậy mà tôi cũng đã chết đứ đừ trước vẻ đẹp đầy quyến rũ của cô ấy sau vài lần gặp gỡ. Tôi chinh phục cô ấy không quá khó, bởi tôi cũng có trong tay mọi thứ mà một người đàn ông cần: Một công ty riêng làm ăn phát đạt, 2 căn nhà lớn, xe hơi tiền tỷ và về hình thức tôi cũng được xếp vào dạng điển trai, lại từng là dân du học nhiều năm.

Và sau hơn 1 năm hẹn hò, đám cưới đẹp như mơ của chúng tôi đã diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè. Ngày tổ chức đám cưới, tôi ngẩng cao đầu hãnh diện khi đi bên cạnh cô dâu xinh như mộng và chân dài miên man.

Khi tiệc đám cưới tàn, còn mấy cậu bạn ngồi với nhau, cậu bạn thân đã bóng gió nói với tôi rằng, lấy vợ xinh thì không khó nhưng giữ được vợ xinh thì gian nan lắm nên tốt nhất đưa cô ấy về công ty để hai vợ chồng làm cùng cho dễ bề quản lý. Lúc đó, tôi đã cười ngạo mạn rằng: Vợ tôi sợ tôi một phép, léng phéng là bị trả về nơi sản xuất ngay.

Nhưng đúng là tôi chưa bao giờ có ý nghĩ lo sợ vợ cặp bồ dù tôi biết xung quanh cô ấy luôn đầ

Cùng chuyên mục

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Loại lá "độc đáo", tươi không ai ngó mang đi phơi khô bán gần 300.000 đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Có một thứ lá mà ở một số vùng quê tưởng bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ khoảng 300.000 đồng/kg, không những vậy loại lá này còn tốt cho sức khỏe.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.

Người đàn ông xuống tiền mua chiếc quần jean cũ với giá 2,5 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:00
Một người mua có xu hướng thích đồ denim cổ điển đã bỏ ra gần 2,5 tỷ đồng để mua một chiếc quần jean cũ.

Con cháu phát hiện “kho tiền” được chôn dưới lòng đất sau khi cụ ông 80 tuổi qua đời

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:44
Sau khi cụ ông qua đời, gia đình đã tình cờ phát hiện ra số tiền lớn được chôn dưới lòng đất. Tuy nhiên, khi đào lên thì số tiền đã bị mốc, hỏng mất một nửa.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.