Chiêm ngưỡng dàn siêu xe bạc tỷ của cảnh sát Dubai

Chiêm ngưỡng dàn siêu xe bạc tỷ của cảnh sát Dubai

Thứ 7, 12/09/2015 | 08:06
0
Dubai nổi tiếng là thành phố giàu có và xa xỉ với những tòa nhà chọc trời và những vật dụng đắt tiền. Đặc biệt, "bộ sưu tập" siêu xe của cảnh sát Dubai khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ.

Khi nghĩ tới Dubai, hầu hết mọi người hình dung tới những khách sạn sang trọng, những tòa nhà chọc trời lấp lánh trong nắng và của cải chất hàng đống. Vì vậy, cũng không quá bất ngờ khi lực lượng cảnh sát của thành phố này di chuyển trên những siêu xe có giá bạc tỷ.

Lực lượng gồm 15.000 thành viên duy trì an ninh trật tự ở thành phố rộng 4.114 km vuông với dân số hơn 2 triệu người. Trong khi, trung bình ở Mỹ, cảnh sát thông thường sử dụng một chiếc sedan khi làm nhiệm vụ thì cảnh sát Dubai thoải mái ngồi lên những chiếc Lamborghini và Ferrari có tốc độ lên tới 200 dặm/giờ.

Dưới đây là loạt siêu xe được cảnh sát Dubai sử dụng với màu trắng chữ xanh đặc trưng chạy quanh thân xe.

Nissan GT-R

Với giá lến tới 100.000 USD (khoảng 2 tỷ đồng), Nissan GT-R là một trong những chiếc xe tuần tra đắt nhất của lực lượng cảnh sát Dubai.

Xe++ - Chiêm ngưỡng dàn siêu xe bạc tỷ của cảnh sát Dubai

Từ khi ra mắt đến nay, Nissan GT-R đã trải qua nhiều phiên bản. Năm 2015, Nissan trình làng mẫu xe Nissan GT-R NISMO tính năng cao với công suất cao nhất 600 mã lực (phiên bản đầu tiên 480 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 652Nm, thời gian tăng tốc từ 0 – 96km/h trong 2.7 giây, tốc độ tối đa tương đương 315km/h.

Chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa 196 dặm/giờ, trở thành sự lựa chọn lý tưởng trong trường hợp truy đuổi một tên tội phạm. Mẫu xe này được bổ sung danh sách phương tiện di chuyển của lực lượng cảnh sát Dubai vào năm 2013.

Ferrari FF

Ferrari phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích khi đưa ra mô hình FF bốn chỗ ngồi của mình.

Xe++ - Chiêm ngưỡng dàn siêu xe bạc tỷ của cảnh sát Dubai (Hình 2).

Tuy nhiên bộ máy hoạt động của mẫu xe này lại khiến bất cứ ai đam mê tốc độ cũng phải trầm trồ. Bạn có thể tăng tốc từ 0-60 dặm một giờ chỉ trong 3,7 giây và tối da 208 dặm