Chọn mua đồ gia dụng chính hãng trên Shopee

Thứ 3, 20/12/2022 | 10:04
0
Đồ gia dụng là những món đồ không thể vắng mặt trong mỗi ngôi nhà. Những thiết bị dù lớn hay nhỏ đều mang đến cho bạn những tiện nghi trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là cuộc sống hiện đại đầy bận rộn như ngày nay. Hãy cùng Shopee Việt Nam tìm hiểu thêm thông tin để có thể mua đồ gia dụng chính hãng, chất lượng cho gia đình nhé!

Những món đồ gia dụng chính hãng nên có trong nhà

Bếp nấu

Căn bếp là nơi mà mỗi căn nhà đều có mà theo quan niệm của nhiều người thì đây chính là nơi giữ lửa ấm cho gia đình. Khi nhịp sống ngày càng được đẩy nhanh và công việc dần chiếm hết phần lớn thời gian của bạn thì việc bếp núc cũng ngày càng trở nên nặng nhọc, vất vả. Bếp nấu thông minh sẽ là một trợ thủ đắc lực cho bạn giúp việc “cơm nước” không còn là gánh nặng. Tùy theo điều kiện kinh tế và sở thích mà bạn có thể lựa chọn mua các loại bếp nấu khác nhau như: bếp gas, bếp từ, bếp điện, bếp hồng ngoại,...

Tủ lạnh

Thêm một thiết bị mà chắc chắn chị em nội trợ sẽ vô cùng yêu thích và cần đến - đó chính là tủ lạnh. Sự hiện diện của món đồ không chỉ giúp chị em tiết kiệm được phần lớn thời gian mua sắm nguyên liệu mà nó còn giúp bảo quản được thực phẩm luôn tươi ngon và đồ đã chế biến được lâu hơn.

Một số hãng tủ lạnh được nhiều gia đình lựa chọn để bạn có thể tham khảo và cân nhắc có thể kể đến: Hitachi, LG, Mitsubishi, Panasonic, Aqua, Sanyo,...

Máy điều hoà

Với kiểu thời tiết nóng ẩm của Việt Nam, ắt hẳn nhu cầu về lắp đặt máy điều hoà (máy lạnh) cho ngôi nhà là thực sự cần thiết và hợp lý. Máy điều hòa là một trong những thiết bị gia dụng lớn nên có trong nhà, giúp bạn tận hưởng sự thoải mái và dễ chịu trong không gian của mình. Hiện nay, máy lạnh đã dần trở nên phổ biến và mức giá thành cũng không còn quá đắt đỏ. Kèm theo sản phẩm là nhiều tính năng hiện đại phục vụ tối đa nhu cầu người dùng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để nhanh chóng sở hữu cho ngôi nhà thân yêu của mình sản phẩm máy điều hòa chính hãng, chất lượng.

Cách để chọn mua đồ gia dụng chính hãng trên Shopee tốt nhất

Khi nhu cầu về thiết bị nhà cửa ngày càng tăng lên, tương ứng nguồn cung cũng trở nên dồi dào và đa dạng. Tuy nhiên, thật khó để có thể nhận biết và lựa chọn được món đồ phù hợp, chất lượng, chính hãng khi hiện nay đã có sự xuất hiện tràn lan của vô vàn mẫu hàng giả, hàng nhái các thương hiệu,... Dưới đây sẽ là một vài những kinh nghiệm hữu ích mà bạn có thể tham khảo thêm để chọn mua được món đồ đáng tiền:

Sự phù hợp với ngôi nhà

Dựa vào thiết kế chung của ngôi nhà hoặc bố trí của nơi muốn đặt thiết bị gia dụng, bạn có thể xác định được phong cách kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc cho món đồ. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong bài trí và đo đạc không gian, hãy nhờ những chuyên gia hoặc người am hiểu tư vấn thêm để đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhé.

Tính năng của sản phẩm

Ngoài kích thước, sự phù hợp, điều bạn cần quan tâm tiếp theo sẽ là tính năng sản phẩm. Sự tích hợp nhiều tính năng sẽ giúp thiết bị trở nên đa năng, tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng tiết kiệm được diện tích không gian cũng như chi phí chi trả cho nhiều thiết bị.

Mức giá thành

Chi phí cũng là một trong những yếu tố quyết định trực tiếp đến loại sản phẩm mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, không nên vì tiết kiệm chi phí mà chọn mua vật dụng rẻ hơn nhiều so với mức giá. Vì như người xưa có câu “tiền nào của nấy”, mức giá quá rẻ không thể đảm bảo được chất lượng và mức độ an toàn khi sử dụng chúng về lâu dài.

Thương hiệu của sản phẩm

Hiện nay trên thị trường, không khó để bạn có thể tìm mua được món đồ gia dụng có thương hiệu hoàn toàn chính hãng với mức giá phù hợp kinh tế. Vì các nhà sản xuất luôn có chuỗi sản phẩm trải dài trên nhiều tầm giá từ bình dân đến cao cấp để bạn lựa chọn. Một số thương hiệu đồ gia dụng mà bạn có thể tham khảo gồm có: Sato, Sunhouse, Kangaroo, Philips, Bluestone,...

Chế độ bảo hành

Khi mua những món đồ gia dụng đặc biệt là thiết bị điện bạn có lúc sẽ gặp phải một vài sản phẩm có sai sót trong sản xuất hoặc phát sinh lỗi khi sử dụng. Khi đó, nếu bạn mua có bảo hành, điều này đồng nghĩa với quyền lợi mua của bạn được đảm bảo. Hơn nữa, đây cũng là 1 trong những yếu tố giúp bạn có thể tin tưởng vào nhà xuất sản phẩm là uy tín, chất lượng.

Cửa hàng uy tín

Bạn nên lưu ý mua đồ dùng gia dụng tại cửa hàng và đại lý lớn, tên tuổi để đảm bảo sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, để tiện lợi và tiết kiệm hơn về thời gian lẫn công sức, bạn hoàn toàn có thể đặt mua online tại Shopee Việt Nam. Mua đồ gia dụng chính hãng trên Shopee - xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín và mức giá ưu đãi.

Cùng chuyên mục

Clip: Quay xe chậm rãi, ô tô vẫn lĩnh tai họa bất ngờ từ nữ tài xế chạy xe máy

Chủ nhật, 12/05/2024 | 00:28
Đang di chuyển chậm sang đường, ô tô bất ngờ bị xe máy do nữ tài xế (mặc trang phục trùm kín đầu như ninja) điều khiển lao tới tông ngang.

Nga tuyên bố một loạt bước tiến mới ở Kharkiv, thống đốc Ukraine lên tiếng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 00:00
Chỉ trong vòng một ngày chiến đấu, quân đội Nga đã kiểm soát 5 ngôi làng ở vùng Kharkiv, Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố.

Nam diễn viên cưới vợ giỏi đẹp nhưng mỗi người 1 nơi

Thứ 7, 11/05/2024 | 23:53
Sao nam có cuộc hôn nhân "kỳ lạ" hơn 20 năm không cưới, U60 sống nhờ YouTube.

Tin tức 24h qua: Giải trình của chủ quán trong vụ dòi bò lúc nhúc trên miếng pate

Thứ 7, 11/05/2024 | 20:52
Tin mới vụ nữ bác sĩ bị kính rơi vào người tại The Coffee House; Giải trình của chủ quán trong vụ dòi bò lúc nhúc trên miếng pate… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Chàng trai như vị thần Hy Lạp, ngồi ở xe hơi cũng gây sốt, có gu bạn gái "mặn chát"

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:50
Người đàn ông đang nhận về nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.