Chồng 71 tuổi nài nỉ Hiểu Khánh làm đám cưới

Chồng 71 tuổi nài nỉ Hiểu Khánh làm đám cưới

Thứ 6, 23/08/2013 | 16:07
0
"Võ Tắc Thiên" vốn không muốn tổ chức hôn lễ ồn ào. Sau một năm được chồng thuyết phục, nữ diễn viên mới chịu khoác áo cô dâu vào lễ đường.

Lưu Hiểu Khánh tổ chức đám cưới cùng đại gia Vương Hiểu Ngọc hôm 20/8 tại một nhà thờ ở Mỹ. Nữ diễn viên mới đây chia sẻ trên trang cá nhân cảm xúc sau ngày trọng đại: “Tôi vốn chỉ định lặng lẽ, yên ả sống với chồng nhưng anh ấy kiên quyết muốn tổ chức đám cưới. Chúng tôi thảo luận mất cả năm trời, cuối cùng cũng cử hành hôn lễ. Nhận được nhiều lời chúc như vậy, tôi rất cảm động".

Sự kiện - Chồng 71 tuổi nài nỉ Hiểu Khánh làm đám cưới

Một nhân viên trong êkíp tổ chức hôn lễ cho Hiểu Khánh chia sẻ chi tiết thêm về đám cưới. Theo đó, tất cả thủ tục, công việc liên quan đến cưới xin đều do một tay Vương Hiểu Ngọc đảm nhiệm. “Từ việc chọn nhà thờ, khách sạn đến chọn công ty quay phim, chụp ảnh… đều do chồng Lưu Hiểu Khánh lo liệu. Cô cũng nghe theo sắp xếp của chồng”. Nhân viên này nói thêm, khi nhìn thấy khung cảnh cưới lãng mạn như trong cổ tích, Hiểu Khánh cảm động đến rơi nước mắt, chồng cô cũng khóc vì hạnh phúc.

Nguồn tin trên Sina mới đây tiết lộ thêm về doanh nhân Vương Hiểu Ngọc. Ông theo đuổi nữ diễn viên 20 năm. Biết tất cả mối tình của Hiểu Khánh, ông vẫn kiên trì chờ đợi, hy vọng. Vương Hiểu Ngọc từng kết hôn và có con. Các con không chấp nhận mối quan hệ của ông với "Võ Tắc Thiên". Tuy nhiên Vương Hiểu Ngọc không từ bỏ ý định theo đuổi người đẹp. Hiểu Khánh cũng xác định vị doanh nhân là bến đỗ cuối cùng của cuộc đời. Trước khi làm đám cưới, hai người thường hẹn hò ở Mỹ, mỗi lần tới đây, Hiểu Khánh đều ở lại khoảng 20 ngày. Để thể hiện tình yêu với vợ, Vương Hiểu Ngọc mới đây tặng Hiểu Khánh hai căn nhà, một ở Mỹ, một ở Hong Kong.

Sự kiện - Chồng 71 tuổi nài nỉ Hiểu Khánh làm đám cưới (Hình 2).

Dịch Cương - quản lý của Lưu Hiểu Khánh - cho biết, sau đám cưới, nữ diễn viên nhanh chóng trở về Trung Quốc, tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật. Hiện nay rất nhiều kịch bản đang chờ Hiểu Khánh, vì thế nữ diễn viên không có thời gian hưởng tuần trăng mật.

Sự kiện - Chồng 71 tuổi nài nỉ Hiểu Khánh làm đám cưới (Hình 3).

Hiểu Khánh đăng ký kết hôn ở Mỹ nhưng không có ý định sống lâu dài ở đây. “Lưu Hiểu Khánh có thái độ rất rõ ràng, cô ấy không vì hôn nhân mà thay đổi thói quen sống trước đây. Vợ chồng diễn viên tôn trọng lẫn nhau, Hiểu Khánh sẽ không sang Mỹ sống, không rời xa Trung Quốc, cô ấy yêu khán giả của mình”, vị quản lý khẳng định.

Theo Hải Lan/VnExpress

Lưu Hiểu Khánh bất ngờ hé lộ ảnh cưới ở Mỹ

Thứ 5, 22/08/2013 | 09:16
Đăng ký kết hôn từ năm ngoái, nhưng hôm 20/8 vừa rồi, 'Võ Tắc Thiên' mới làm đám cưới chính thức.

Gia thế hoành tráng của chồng Lưu Hiểu Khánh

Thứ 4, 21/08/2013 | 15:21
Hôn phu của 'Võ Tắc Thiên' là William, một thương gia gốc Hoa rất giàu có.

Tình trẻ phủ nhận cưới Lưu Hiểu Khánh

Thứ 6, 16/08/2013 | 11:00
Chàng thanh niên Dịch Cương tỏ ra "sốc" trước tin đồn anh sang Mỹ để kết hôn với "Võ Tắc Thiên".

Đám cưới đẹp như mơ của tài tử Đài Loan Lâm Chí Dĩnh

Thứ 5, 01/08/2013 | 14:31
Nam diễn viên điển trai đã bỏ ra gần 3 triệu TWD (khoảng 2,1 tỷ đồng) để tổ chức hôn lễ với người mẫu Trần Nhược Nghi ở Phuket.

Ảnh lễ cưới bí mật của "Nàng Dae Jang Geum"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Lễ cưới ấm cúng chỉ với 16 người bạn tham dự được tổ chức bí mật tại Hawaii từ năm 2009. Đến tận bây giờ, bộ ảnh cưới của nữ diễn viên Lee Young Ae mới được cô công khai trên Marieclaire số tháng 10 vừa qua.

Lễ cưới lãng mạn của ông trùm Playboy 86 tuổi

Thứ 4, 02/01/2013 | 09:50
Đám cưới của ông trùm Playboy Hugh Hefner 86 tuổi và cô dâu xinh đẹp kém 60 tuổi Crystal Harris diễn ra vào đêm giao thừa tại biệt thự Playboy.