Chồng bỏ nhà đi vì... dỗi vợ không gắp thức ăn!

Chồng bỏ nhà đi vì... dỗi vợ không gắp thức ăn!

Thứ 5, 31/03/2016 | 19:13
0
Có những lần anh dỗi tôi đến cả tuần và chỉ đến khi tôi phải làm hòa thì anh mới chịu. Nhiều lần anh giận tôi đến tím mặt chỉ vì vài lời nói bâng quơ.

Khi thấy tôi yêu và quyết định lấy anh, cả nhà tôi ai cũng tán đồng bởi ai cũng khen anh đẹp trai, hào phóng lại vô cùng chững chạc. Anh hơn tôi đến 6 tuổi nên ai cũng bảo rồi tôi sẽ được anh chiều chuộng và tôi sẽ không lo bị già hơn anh.

Tôi vừa lên xe hoa về làm vợ anh được hai tháng trong niềm vui trọn vẹn. Tuy nhiên, niềm vui ấy chỉ kéo dài trọn vẹn đúng 3 ngày, kể từ khi tôi phát hiện ra sự thực rằng anh rất hay dỗi và muốn không khí gia đình đầm ấm tôi chẳng có cách nào chiều anh một mực.

Đời sống - Chồng bỏ nhà đi vì... dỗi vợ không gắp thức ăn!

Tôi mới làm vợ anh hơn một tháng mà đã căng thẳng thế này, tôi không biết có thể chung sống lâu dài được với anh nữa hay không. Ảnh minh họa.

Trước khi lấy nhau, tôi từng có 2 năm yêu đương, hò hẹn và tôi cũng biết rằng anh rất hay dỗi. Tuy nhiên, thời đó anh hay đi công trình xa nên chúng tôi ít có dịp gặp gỡ nên ít có những va chạm để mà giận hờn. Còn những khi chúng tôi gần nhau, tôi cũng từng nhiều lần khiến anh giận đến cả tuần chỉ vì những chuyện vặt vãnh.

Anh từng đùng đùng bỏ về khi bữa tiệc sinh nhật tôi mới bắt đầu chỉ vì tôi đưa bánh cho anh với chiếc dĩa gãy mất một răng. Anh cũng từng cắt liên lạc với tôi chỉ vì tôi quên hẹn và để anh phải ngồi ở quán đợi đến hai tiếng. Chúng tôi cũng suýt chia tay chỉ vì tôi đi du lịch với công ty mà quên không gọi điện về nói chuyện với anh vào buổi tối như thường lệ.

Nhưng rồi sau giận hờn, mọi chuyện lại đâu vào đấy, thậm chí sau mỗi lần cãi vã, giận hờn chúng tôi lại yêu nhau hơn. Vì thế nên tôi không mấy bận tâm về chuyện này lắm, nhất là khi bên cạnh tính xấu đó, anh có vô khối đức tính để tôi tự hào: anh hiền lành, chăm chỉ làm việc, sống chuẩn mực, chung thủy và đáng tin cậy.

Nhưng khi về sống cùng anh tôi mới hiểu rằng có một người chồng tính hay dỗi là bi kịch. Anh có thể hờn giận vì những điều nhỏ nhặt mà tôi vô ý mắc phải, dù đó

Cùng chuyên mục

Cả làng kiếm bộn tiền từ con đặc sản "cưỡi máy bay xuất ngoại”

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:00
Loài đặc sản này thích sống trong môi trường tĩnh lặng. Thịt của chúng đặc biệt thơm ngon và cực kỳ bổ dưỡng khiến nhiều người thích mê.

Nữ diễn viên ballet gặp tai nạn “kinh hoàng” khi tập luyện

Thứ 7, 18/05/2024 | 21:30
Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một nữ diễn viên ballet trẻ gặp tai nạn “kinh hoàng” trong khi tập luyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:56
Phía sau sự thành công của Tiktok tại thị trường Việt Nam, chính là những tư duy dám đột phá, dám hành động của nhiều con người, điển hình trong số đó là Hồ Văn Vũ - Đối tác phân phối sản phẩm Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3 đồng thời là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tik Tok.

Gia hạn thêm hàng trăm loại thuốc, nguyên liệu làm thuốc

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:23
Tính thêm các đợt 13 và 14, đến nay đã có khoảng gần 14.000 thuốc, nguyên liệu làm thuốc được gia hạn sử dụng đến ngày 31/12/2024.
     
Nổi bật trong ngày

Nữ diễn viên ballet gặp tai nạn “kinh hoàng” khi tập luyện

Thứ 7, 18/05/2024 | 21:30
Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một nữ diễn viên ballet trẻ gặp tai nạn “kinh hoàng” trong khi tập luyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bác sĩ người Nhật 61 tuổi trẻ như U30 nhờ bí quyết "không tốn một xu"

Thứ 7, 18/05/2024 | 08:00
Một bác sĩ tim mạch 61 tuổi gây chú ý nhờ ngoại hình trẻ như thanh niên 30 tuổi chỉ nhờ thói quen độc đáo tại nhà, khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Chú rể “chơi lớn”, chi hơn 400 triệu đồng làm áo choàng cho cô dâu

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:30
Chú rể đã chuẩn bị “chiếc áo choàng” đặc biệt làm từ nhiều tờ tiền để tặng cô dâu trong ngày cưới khiến ai nấy đều bất ngờ.

Ba người đàn ông câu được cá ngừ khổng lồ nặng 165kg trên biển

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:00
Bộ ba ngư dân ở Geelong, bang Victoria, Australia đã vô cùng vui mừng sau khi câu được con cá ngừ vây xanh nặng 165 kg.

Hổ con gây hoảng loạn cho người dân khi lang thang trên phố

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:48
Một chú hổ con đã gây hoảng loạn cho người dân địa phương khi nó lang thang trên đường phố ở huyện Bang Pakong, tỉnh Chachoengsao, Thái Lan vào sáng sớm 16/5.