Chồng giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử: Người vợ may mắn thoát chết

Chồng giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử: Người vợ may mắn thoát chết

Thứ 2, 05/06/2017 | 22:56
0
Lấy phải người chồng ham nhậu, lại có thói vũ phu, chị L. quyết định sống ly thân. Chồng xin nối lại tình cảm nhưng chị không đồng ý nên bị gã dùng dao đâm.

Ngày 5/6, cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam đối tượng Lê Bá Hoài (SN 1985, ngụ tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, đối tượng đã dùng dao đòi giết chết người vợ trẻ rồi đi mua thuốc sâu uống tự tử bất thành.

An ninh - Hình sự - Chồng giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử: Người vợ may mắn thoát chết

 Đối tượng Hoài khi bị bắt.

Theo lời khai của Hoài, gã kết hôn với chị Hoàng Thị Thúy L. (SN 1991, ngụ huyện Bàu Bàng) từ nhiều năm nay. Gần đây, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn tình cảm nên sống ly thân. Chị L. chuyển tới sống trọ ở nơi làm việc tại nông trường cao su Hưng Hòa (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng), còn Hoài thì sống lang thang, không công ăn việc làm ổn định.

Khoảng gần 3h sáng ngày 15/5, sau khi đi nhậu về, Hoài nhớ vợ nên tìm đến nơi ở trọ của vợ gặp để nói chuyện. Qua đó, gã cầu xin vợ quay về sống chung và hứa sẽ tu chí làm ăn. Đối lập với thái độ của chồng, chị L. cương quyết từ chối.

Lúc này, Hoài bực tức về việc bị khước từ tình cảm nên lớn tiếng cãi nhau với vợ. Sau đó, gã dùng dao Thái Lan hăm dọa sẽ giết vợ. Khi bị chồng thể hiện thói vũ phu, côn đồ, chị L. với được con dao cạo mủ cao su giơ lên chống cự. Trong lúc giằng co, Hoài giật được con dao cạo mủ rồi đâm nhiều nhát vào người chị L.. Gây án xong đối tượng bỏ mặc vợ chạy trốn khỏi hiện trường.

Nghe tiếng kêu cứu của chị L., nhiều người dân trong khu trọ đã kịp thời phát hiện sự việc, đưa nạn nhân tới bệnh viện đa khoa Bình Dương cấp cứu. May mắn, chị L. chỉ bị nhiều thương tích nặng trên cơ thể, còn tính mạng đã giữ được.

Nhận được tin báo về vụ án, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường và bệnh viện lấy lời khai chị L. để truy bắt Hoài. Vài giờ sau, công an đã nhận tin báo Hoài uống thuốc sâu tự tử. Tuy nhiên, gã đã được người thân đưa đến bệnh viện kịp thời.

Qua tìm hiểu, PV nắm được thông tin đối tượng Hoài nhiều lần đánh đập vợ và còn đe dọa nếu ly hôn sẽ không để chị L. sống yên thân. Vì vậy, chị L. luôn phải sống trong lo sợ. Lần này, sau sự việc, chị L. mong muốn được giải phóng khỏi ràng buộc hôn nhân với gã chồng độc ác.

Sau khi đối tượng Hoài xuất viện, cơ quan công an đã bắt giam để điều tra làm rõ hành vi phạm tội. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra theo quy định của pháp luật.

H.Trần

Nghi án ông lão 68 tuổi giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử

Thứ 4, 22/06/2016 | 15:52
Sau khi phát hiện bà L. chết với nhiều vết thương trí mạng, người dân địa phương lại bàng hoàng khi hay tin chồng bà đã uống thuốc sâu tự vẫn tại quê nhà.

Chồng trút trận 'mưa dao' giết vợ vì nghĩ bị 'cắm sừng', lĩnh án chung thân

Thứ 5, 24/03/2016 | 14:49
Do nghi ngờ vợ có người đàn ông khác nên mới đòi ly hôn, người chồng chờ cho vợ ngủ say rồi dùng kéo đâm vợ nhiều nhát đến tử vong.

Bình Phước: Nghi án chủ tiệm cắt tóc giết vợ rồi tự sát

Chủ nhật, 21/02/2016 | 12:17
Sau khi gọi điện thoại cho Hoàng không được, cả nhóm bạn kéo nhau đến tiệm cắt tóc của Hoàng tìm thì phát hiện người vợ đã tử vong còn Hoàng nằm thoi thóp trên chiếc võng gần đó.
Cùng tác giả

Xuất hiện chiêu giả danh nhân viên điện máy để lừa đảo, bán hàng giả

Thứ 5, 13/09/2018 | 13:00
Các đối tượng tự nhận là nhân viên nhiều thương hiệu điện máy nổi tiếng đi bán hàng dạo, tiếp thị sản phẩm... để bán hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc với giá cắt cổ.

Phá đường dây vận chuyển 57kg cần sa từ Mỹ về Việt Nam

Chủ nhật, 26/08/2018 | 20:10
Để qua mặt cơ quan chức năng, các đối tượng cầm đầu đường dây vận chuyển cần sa đã chia nhỏ số lượng, giấu trong nhiều lô hàng thực phẩm, mỹ phẩm gửi về Việt Nam theo nhiều thời gian khác nhau.

Long An: Bắt đối tượng ghen tuông chém ba người thương vong

Chủ nhật, 26/08/2018 | 18:10
Dĩ tới quán hát karaoke gây sự tìm O. về thì chủ quán và bảo vệ tới can ngăn. Sau đó, đối tượng dùng dao chém khiến hai người này bị thương. Tiếp đó, Dĩ nhìn thấy người yêu toan bỏ chạy, gã lao vào vung dao chém khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Bắt đối tượng đâm chết người vì cho rằng bị nhìn đểu

Thứ 2, 13/08/2018 | 18:45
Thấy người lạ dừng lại nói chuyện, Trường cho rằng mình bị nhìn đểu nên dùng dao đâm nạn nhân tử vong.

Những số phận éo le trong vòng xoáy tiền ảo Bitcoin

Thứ 7, 11/08/2018 | 11:25
Để “giăng lưới” người dân, các công ty kinh doanh tiền ảo quảng cáo, trả lợi nhuận cao gấp ba lần, không cần làm việc vẫn có lương. Hơn thế, khi trở thành nhà đầu tư tài chính sẽ có cuộc sống “đổi đời” như mơ.
Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đâm Thiếu tá công an rồi bỏ trốn ở Hòa Bình

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:26
Khi công an đến gặp mời lên trụ sở làm việc, ông Khượp dùng dao đâm cán bộ công an Hòa Bình trọng thương rồi bỏ trốn vào rừng.

Bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:24
Pịt là đối tượng nghiện ma túy nặng, vừa chấp hành xong bản án 10 năm tù. Quá trình hoạt động phạm tội, đối tượng luôn thủ sẵn dao trong người.

Tây Ninh: Diễn biến mới vụ con gái 9 tháng tuổi tử vong nghi bị cha sát hại

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:00
Dỗ con không được, người cha bực tức dùng tay tát, đấm vào mặt cháu bé, khiến bé gái 9 tháng tuổi tử vong.

Quảng Ninh: Bị lừa hơn 2,3 tỷ vì mua tiền điện tử

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:00
Đối tượng lừa đảo đã chỉnh sửa hóa đơn chuyển tiền rồi chụp ảnh gửi khiến người đàn ông ở Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, bị lừa hơn 2,3 tỷ khi đổi lấy tiền điện tử.

Bắt giam kẻ vờ hỏi đường rồi táo tợn giật dây chuyền vàng ở Vũng Tàu

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:39
Sau khi giả vờ hỏi đường, lợi dụng lúc người phụ nữ không chú ý, đối tượng Tiến đã ra tay giật sợi dây chuyền vàng trên cổ nạn nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Quảng Ninh: Bị lừa hơn 2,3 tỷ vì mua tiền điện tử

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:00
Đối tượng lừa đảo đã chỉnh sửa hóa đơn chuyển tiền rồi chụp ảnh gửi khiến người đàn ông ở Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, bị lừa hơn 2,3 tỷ khi đổi lấy tiền điện tử.

Điều tra vụ Phó Chánh án huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc

Thứ 6, 03/05/2024 | 12:02
Ngày 3/5, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đang điều tra vụ việc Phó Chánh án TAND huyện này bị đâm trọng thương.

Bắt đối tượng đâm Thiếu tá công an rồi bỏ trốn ở Hòa Bình

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:26
Khi công an đến gặp mời lên trụ sở làm việc, ông Khượp dùng dao đâm cán bộ công an Hòa Bình trọng thương rồi bỏ trốn vào rừng.