Chồng làm cô gia sư có bầu chỉ sau buổi chiều trú mưa

Chồng làm cô gia sư có bầu chỉ sau buổi chiều trú mưa

Chủ nhật, 29/05/2016 | 18:59
0
Hôm đó, vì có chút men trong người, nhà lại không có ai, trong lúc ngồi tiếp cô gia sư, anh đã mất kiểm soát, vượt quá giới hạn với cô gia sư.

Tôi và anh, người chồng hiện tại của tôi là bạn học từ thời đại học. Chúng tôi chơi thân và coi nhau thậm chí như người thân trong gia đình. Tuy vậy, chúng tôi chỉ đến với nhau sau khi cả hai đều chia tay mối tình đầu.

Yêu nhau sau từng nhiều năm chơi thân, chúng tôi hiểu nhau từng chút. Vậy nên trong suốt 3 năm yêu nhau, chúng tôi đã có những khoảng thời gian hạnh phúc và kết thúc bằng một đám cưới đẹp như mơ.

Sau 8 năm kết hôn, chúng tôi đã có gần như đủ mọi điều kiện nhà cửa, xe cộ và có 2 con gái, trai ngoan ngoãn, xinh xắn. Gần đây, do Toán của cô con gái lớn đã khó hơn, tôi không thể dạy cho con được nữa còn chồng tôi thì bận rộn không có nhiều thời gian cho con. Vợ chồng tôi quyết định thuê một cô gia sư là sinh viên năm thứ 2 đại học đến dạy tuần 3 buổi. Và từ đây những rắc rối cũng bắt đầu.

Đời sống - Chồng làm cô gia sư có bầu chỉ sau buổi chiều trú mưa

Hôm đó, vì có chút men trong người, nhà lại không có ai, trong lúc ngồi tiếp cô gia sư, anh đã mất kiểm soát, vượt quá giới hạn với cô gia sư. Ảnh minh họa.

Tôi từng nghe nhiều lời cảnh báo của các chị em trên mạng về việc các nữ gia sư quyến rũ chồng, tuy nhiên, tôi chẳng mấy quan tâm đến điều này bởi tôi nghĩ chuyện này chẳng thể xảy ra ở nhà mình, nhất là với người khô cứng như chồng tôi. Chồng tôi là mẫu đàn ông cực đoan với chuyện quan hệ nam nữ lăng nhăng. Ai anh quý đến mấy mà chỉ cần biết từng cặp bồ hoặc quan hệ với gái bán hoa thôi là anh đã tỏ ý không thích chơi. Tôi vẫn từng đùa anh là người “bôn” nhất quả đất.

Sau khi thử mấy cô gia sư, tôi quyết chọn cô nữ sinh năm thứ 2 về dạy cho con gái tôi. Cô gái này không chỉ giỏi về kiến thức mà còn có phương pháp dạy rất khoa học, dễ hiểu và thực sự đã giúp con gái tôi học tốt lên trông thấy. Tính cô gái này cũng rất ngoan ngoãn nên thực sự tôi rất yên tâm khi cho cô gái này đến nhà dạy con.

Mọi chuyện có lẽ sẽ chẳng có gì đáng

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển một bệnh nhi ngộ độc nặng lên tuyến trên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:34
Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết, bệnh viện đã chuyển cháu T.G.H., bị ngộ độc thực phẩm nặng lên Bệnh viện Nhi đồng 1.

Con trai nhìn trộm nhà vệ sinh nữ bị bắt, người mẹ có phản ứng bất ngờ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Thấy con trai bị cảnh sát còng tay đưa về đồn vì nhìn trộm nhà vệ sinh nữ, người mẹ đã lao tới tát tới tấp vào mặt con mình.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.

Bình Dương: Đề xuất đình chỉ cơ sở tiêm chủng nơi bé 2 tháng sốc phản vệ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:45
Bé gái 2 tuổi xuất hiện tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm chủng vắc-xin. Cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm quy định tại cơ sở này.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.