Chồng mài tua vít đấu điện giật chết vợ: Bi kịch 'rổ rá cạp lại'

Chồng mài tua vít đấu điện giật chết vợ: Bi kịch 'rổ rá cạp lại'

Thứ 3, 26/05/2015 | 08:48
0
Bà N. và ông Tưởng mới lấy nhau được gần hai năm. Thời gian đó, cuộc sống của hai vợ chồng đã có nhiều mâu thuẫn. Từ khi lấy nhau, ông Tưởng đã về nhà bà N ở rể và nhiều lần đánh bà N. thâm tím tay.

Vụ chồng mài tua vít đấu điện giật chết vợ ở xã Thượng Đạt, TP Hải Dương đã khiến nhiều người dân ở đây vô cùng hoang mang. Bởi không ai có thể ngờ, hung thủ ra tay tàn độc với bà N. lại chính là người chồng “đầu ấp tay gối” hàng đêm.

Để tìm hiểu thêm thông tin về vụ việc, chúng tôi đã tìm về địa phương. Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin ông Nguyễn Văn H, hàng xóm nạn nhân cho hay, khoảng 4h sáng ngày 25/5 công an thôn cùng vài người dân đã đến kiểm tra hiện trường vụ việc rồi báo cáo lên cơ quan công an.

“Khi chúng tôi đến thì thấy nạn nhân nằm dưới nền nhà, chân duỗi thẳng ra. Sau đó, công an thôn đã đến để bảo vệ hiện trường rồi báo cáo lên công an xã và công an TP Hải Dương”, ông H cho hay.

Theo người dân địa phương, bà N. và Tưởng đều đã lập gia đình và ly hôn, sau đó đến với nhau như “rổ rá cạp lại”.

Được biết, bà N. đã có một đời chồng và có hai đứa con lớn đang đi làm ăn xa. Cuộc sống của vợ chồng bà N. kinh tế ổn định, các con đều lớn khôn và đã lập gia đình. Còn ông Tưởng cũng đã có một đời vợ và đã có một đứa con hiện đang ở huyện Nam Sách.

Pháp luật - Chồng mài tua vít đấu điện giật chết vợ: Bi kịch 'rổ rá cạp lại'

Gia đình tổ chức tang lễ cho bà N.

Tin tức từ gia đình cung cấp, khi ông Tưởng làm việc tại lò gạch gần nhà bà N., hai người đã quen nhau và rồi đem lòng cảm mến. Bà N. và ông Tưởng mới lấy nhau được gần hai năm và trong thời gian đó cuộc sống của hai vợ chồng đã có nhiều mâu thuẫn. Từ khi lấy nhau, ông Tưởng đã về nhà bà N ở rể và nhiều lần ông Tưởng đã đánh bà N. thâm tím tay.

Nói về vụ việc, ông Đàm Đình Luân, em nạn nhân cho biết gia đình nhận được tin vào khoảng 4h sáng 25/5 và vô cùng bàng hoàng trước việc chị N. bị giết.

“Trước khi xảy ra sự việc, chị N. có điện cho tôi nói “cậu Luân ơi tôi nhờ cậu một việc. Ông ấy (ông Tưởng-PV) nhiều lần đánh và đe dọa giết tôi. Cậu xem th

Cùng chuyên mục

Bắt lô hàng thuốc lá điện tử gửi chuyển phát nhanh

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, thu giữ lượng lớn thuốc lá tại Cơ sở kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh trên địa bàn TP Hà Nội.

Cựu Giám đốc Văn phòng ĐKĐĐ bị tuyên phạt 42 tháng tù giam

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:31
Nhận 120 triệu đồng để tách sổ, cựu Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) bị tuyên phạt 42 tháng tù giam. 

Điều tra vụ án mạng từ mâu thuẫn tiền bạc khiến một người tử vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:30
Do D. thiếu nợ Thịnh 3 triệu đồng nên Thịnh từ Cà Mau lên Bình Dương để nói chuyện, rồi sát hại D..

8 cựu lãnh đạo Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn bị đề nghị truy tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:02
Theo Công an Tp.HCM, các bị can là cựu lãnh đạo Resco thực hiện hành vi phạm tội với lỗi cố ý, gây thất thoát cho nhà nước hàng chục tỷ đồng.

“Hack” tài khoản ngân hàng, kẻ gian chiếm đoạt hơn 5 tỷ đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:30
Một người phụ nữ ở Đồng Nai bị nhóm kẻ gian hack tài khoản ngân hàng, chiếm đoạt số tiền 5,3 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.