Chồng vắng nhà, vật ngờ ngủ nhờ chị họ vì 'sợ' em chồng vô duyên

Chồng vắng nhà, vật ngờ ngủ nhờ chị họ vì 'sợ' em chồng vô duyên

Thứ 6, 06/05/2016 | 18:57
0
Đã thế cậu em chồng còn hay xem phim đen mà máy tính thì để ngay góc phòng khách khiến tôi không biết bao lần phải quay mặt đi. Nhiều khi tôi tự hỏi sao lại có người vô duyên đến vậy chứ.

Mới kết hôn được 1 tháng mà tôi đã thấy việc sống chung với gia đình chồng thật quá ư là bí bức và nhiều phiền phức.

Tôi là gái Hà Nội gốc còn anh là dân tỉnh lẻ. Sau khi lập nghiệp ở thành phố, anh mua được căn nhà nhỏ và đón cả nhà gồm bố mẹ và em trai lên ở cùng.

Vậy nên ngay từ khi yêu anh và kết hôn, tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần về làm dâu và sống chung trong gia đình chồng đông người. Tôi nghĩ rồi sẽ thích nghi với cuộc sống mới và chẳng có gì quá đáng ngại.

Tuy nhiên, khi về sống chung rồi tôi mới thấy có nhiều điều phiền phức không dễ nói nên lời.

Đời sống - Chồng vắng nhà, vật ngờ ngủ nhờ chị họ vì 'sợ' em chồng vô duyên

Đã thế cậu em chồng còn hay xem phim đen mà máy tính thì để ngay góc phòng khách khiến tôi không biết bao lần phải quay mặt đi. Nhiều khi tôi tự hỏi sao lại có người vô duyên đến vậy chứ. Ảnh minh họa.

Nhà chồng tôi, mọi người đều hiền lành. Bố mẹ chồng sởi lởi, dễ mến, không câu nệ con dâu, con đẻ. Ông bà sống ở quê lâu năm nên rất thật thà, chất phát, có gì nói vậy và nói chung tôi chẳng có gì để phàn nàn cả.

Tuy nhiên, rắc rối và phiền phức nằm ở cậu em chồng. Em chồng tôi kém chồng tôi 7 tuổi, hiện đang là sinh viên năm cuối nhưng tính tình vô cùng sốc nổi và trẻ con. Song điều đáng ngại nhất ở cậu em này với tôi đó là sự vô tư quá mức và nhiều lần khiến tôi ngượng chín mặt.

Nhà tôi là nhà tập thể chỉ có 60 mét vuông nên sinh hoạt của mọi người gần như đều chung cả. Vậy nhưng từ khi có chị dâu mới, cậu em chồng vẫn vô tư cởi trần, quần đùi diện cả ngày.

Không biết bao nhiêu lần tôi hoảng hồn thấy cậu em chồng tồng ngồng, người quấn mỗi khăn tắm đi lại khắp nhà sau khi tắm. Nhưng lạ thay, nhìn thấy em chồng tôi như vậy nhưng chẳng ai trong nhà tôi có ý kiến gì thành ra cậu em cũng coi đó là chuyện thường.

Nhà tôi chỉ có một nhà vệ sinh nhưng cậu em chồn

Cùng chuyên mục

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.

Bình Dương: Đề xuất đình chỉ cơ sở tiêm chủng nơi bé 2 tháng sốc phản vệ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:45
Bé gái 2 tuổi xuất hiện tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm chủng vắc-xin. Cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm quy định tại cơ sở này.

Tình hình sức khỏe bệnh nhi nghi ngộ độc ở Đồng Nai chuyển lên Tp.HCM

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:17
Ngày 5/5, Bệnh viện Nhi đồng 2 (Tp.HCM) đã tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhi liên quan vụ ngộ độc sau ăn bánh mì ở tỉnh Đồng Nai.

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.