Chủ tịch BNI Việt Nam Hồ Quang Minh chia sẻ tại Hội nghị quốc gia và Xúc Tiến Thương Mại Kết nối Doanh nhân BNI HongKong

Thứ 6, 21/07/2023 | 13:52
0
Tại Hội nghị quốc gia Xúc Tiến Thương Mại Kết nối Doanh nhân BNI HongKong International Conference (Hội nghị quốc gia BNI HongKong), BNI Việt Nam đã có cơ hội giao lưu, hợp tác và quảng bá hình ảnh với các doanh nhân BNI quốc tế.

Chủ tịch BNI Việt Nam chia sẻ về sự gắn kết mối quan hệ ngoại giao quốc tế

Như thường niên, ngày 13/7 Hội nghị quốc gia BNI HongKong 2023 đã diễn ra thành công, hội tụ về đây với hơn 3350 doanh nghiệp Thành viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Chủ tịch BNI Việt Nam ông Hồ Quang Minh cũng đã có mặt tại hội nghị, đóng góp những chia sẻ đầy phấn khởi, gắn kết quan hệ ngoại giao quốc tế.

Hội nghị quốc gia tại Hồng Kông - Kết nối doanh nhân BNI quốc tế

BNI - Tổ chức trao & nhận cơ hội kinh doanh thành công nhất thế giới, được thành lập vào năm 1985. Với mục tiêu xây dựng mạng lưới doanh nghiệp chất lượng. BNI nhanh chóng mở rộng và hiện đã có 11.010 Chapter với 308.210 Thành viên tại hơn 79 quốc gia trên toàn cầu.

Hội nghị quốc gia xúc tiến thương mại kết nối doanh nhân BNI HongKong được diễn ra hàng năm, mang ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với cộng đồng doanh nhân quốc tế. Là sự kiện vinh danh, kết nối, xúc tiến thương mại thường niên lớn nhất với sự tham gia của các thành viên BNI Việt Nam và quốc tế, cùng với các cộng đồng doanh nhân địa phương.

Sự kiện này không chỉ là cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, học hỏi và thúc đẩy kết nối mạng lưới kinh doanh, mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và định hướng phát triển. Tại hội nghị, những ý tưởng sáng tạo, giải pháp tiên tiến và xu hướng mới được chia sẻ, từ đó thúc đẩy sự phát triển bền vững cho môi trường BNI trong và ngoài nước. Sự quy tụ của hơn 3.350 thành viên tại sự kiện này đã nói lên tầm quan trọng của BNI trong việc thúc đẩy mối quan hệ kinh doanh quốc tế.

Chủ tịch BNI chia sẻ những kinh nghiệm, chiến lược thành công tại hội nghị

Tại hội nghị, Chủ tịch Hồ Quang Minh đã chia sẻ những góc nhìn sáng tạo và chiến lược thành công của BNI Việt Nam. Ông trình bày về những bài học kinh nghiệm từ quá trình lãnh đạo, phát triển mạng lưới kinh doanh BNI tại Việt Nam và cách áp dụng chúng trong môi trường quốc tế.

Thành công của BNI Việt Nam dưới sự lãnh đạo của ông Hồ Quang Minh đã trở thành nguồn cảm hứng và tiêu chuẩn cho các doanh nghiệp tại hội nghị. Chia sẻ này giúp mở rộng tầm nhìn, kết nối các doanh nhân và đẩy mạnh hợp tác toàn cầu để cùng nhau xây dựng một môi trường BNI bền vững và phát triển. Qua đó, ông Michael Hồ Quang Minh thể hiện rõ tinh thần giao lưu, hợp tác, gắn kết mạnh mẽ với mạng lưới quốc tế.

Nhìn lại chặng đường BNI phôi thai ở Việt Nam từ đầu năm 2007 nhưng do một số khó khăn khác biệt về văn hóa, hội nhập, kết nối kinh doanh và xúc tiến thương mại nên đến tháng 9 năm 2009 BNI chính thức được thành lập tại Việt Nam và tháng 8 năm 2010 BNI Việt Nam đã ra mắt hai Chapter đầu tiên: BNI CEO tại TP.HCM và BNI Pioneer tại Hà Nội. Từ khi thành lập và gia nhập vào cộng đồng BNI, BNI Việt Nam đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, tín nhiệm từ doanh nghiệp và doanh nhân trong và ngoài nước. Hiện nay, thành viên BNI Việt Nam đang xác lập vị thế vững chắc và phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động.

Với mục tiêu xây dựng mạng lưới doanh nghiệp chất lượng, BNI Việt Nam đã khẳng định vị thế của mình bằng việc tổ chức các sự kiện, hội thảo, hoạt động kết nối đa dạng và hiệu quả. Thành viên BNI Việt Nam đã chủ động tham gia vào các hoạt động kinh doanh và giao lưu trong môi trường quốc tế, từ đó xây dựng và mở rộng mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp trên toàn thế giới ngày càng gắn kết hơn.

BNI Việt Nam ngày càng phát triển - Lễ ra mắt Chapter đầu tiên tại Quảng Ngãi

Chủ tịch BNI Việt Nam - ông Michael Hồ Quang Minh, cùng với sự tham gia đông đảo của hơn 3.350 doanh nghiệp tại Hội nghị quốc gia BNI HongKong, đã góp phần quan trọng vào việc tăng cường hợp tác và phát triển kinh doanh trên quốc tế. Sự kiện này là một bước đi đáng chú ý trong việc mở rộng mạng lưới kinh doanh của BNI và tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tham gia kết nối, mở rộng và phát triển.

BNI Việt Nam và Chủ tịch Michael Hồ Quang Minh tiếp tục cam kết thúc đẩy hợp tác kinh doanh quốc tế và xây dựng một mạng lưới chất lượng, tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp tham gia BNI phát triển và mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh của mình.

Cùng chuyên mục

FPT Telecom International thảo luận cùng Rackspace Technology về điện toán đám mây trong lưu trữ và bảo mật dữ liệu

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:07
Trưa ngày 14/05/2024, tại khách sạn Melia Hà Nội đã diễn ra tiệc networking thảo luận về chủ đề “Private Cloud & Multi-cloud Strategy 2024” giữa Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FPT Telecom International) và Công ty Công nghệ Rackspace, đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự hợp tác giữa hai bên, đồng thời mang tới giải pháp tối ưu hóa tốc độ, tiết kiệm chi phí và tăng cường bảo mật cho dữ liệu của các doanh nghiệp Việt.

VKS đề nghị mức án với cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long và 10 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:39
Sau khi luận tội, đại diện VKSND Cấp cao Hà Nội đã đề nghị mức án đối với 11 bị cáo kháng cáo trong vụ Việt Á.

"Bông hồng lai” từng nặng gần 90kg giờ dáng nuột, da trắng nhờ uống nước dừa

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:26
Manita Duangkham Farmer chăm chỉ tập thể thao, ăn uống khoa học.

Thông tin bất ngờ về nghi phạm bắn Thủ tướng Slovakia

Thứ 5, 16/05/2024 | 13:36
Theo truyền thông châu Âu, nghi phạm từng là người không ủng hộ bạo lực và thành lập một nhóm chống bạo lực ở Slovakia.

Binh sĩ Ukraine nói về tình hình hiện tại ở chiến trường miền đông

Thứ 5, 16/05/2024 | 12:54
Tờ New York Times của Mỹ mới đây dẫn lời một số binh sĩ và chỉ huy một lữ đoàn của Ukraine cho rằng, Ukraine hiện tại dễ bị tổn thương hơn bất cứ thời điểm nào kể từ đầu xung đột đến nay.