Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và Phó Chủ tịch VFF thân nhau cỡ nào?

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và Phó Chủ tịch VFF thân nhau cỡ nào?

Thứ 3, 16/06/2015 | 10:19
0
Mặc dù tham gia hoạt động ở Liên đoàn Bóng đá chưa thật sự lâu năm nhưng mối quan hệ giữa Chủ tịch VFF và Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn được đánh giá là rất thân thiết...

Thể thao - Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và Phó Chủ tịch VFF thân nhau cỡ nào?

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn được ông Nguyễn Văn Chương đánh giá là 'quá thân nhau.

Chuyện lùm xùm ở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vốn không còn là lạ, khi từ nhiều năm trở lại đây VFF thường xuyên trở thành tâm điểm của dư luận. Thế nhưng, chuyện Chủ tịch Lê Hùng Dũng và Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn bị tố nhận hối lộ lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Cả hai bên đều lên tiếng phản pháo về vụ việc này. Ai đúng, ai sai sẽ được cơ quan chức năng làm rõ. Trên báo chí cũng như trong đời sống, nhiều người không lạ cảnh thân thiết, gắn bó giữa hai vị lãnh đạo này. Thực sự, họ thân nhau cỡ nào?

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về mối quan hệ giữa ngài chủ tịch VFF và cấp phó, ông Nguyễn Văn Chương - người đứng đơn tố cáo cho hay, mối quan hệ giữa Chủ tịch Lê Hùng Dũng và Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn là rất thân thiết.

"Khi tôi có nguy cơ bị chuyển đi, anh Tuấn (Trần Quốc Tuấn) có hỏi tôi có nguyện vọng về đâu, tôi bảo muốn chuyển về phòng đội tuyển để được tiếp tục cống hiến. Khi đó anh Tuấn bảo để hỏi ý kiến anh Dũng chủ tịch, hai tiếng sau anh Tuấn bảo anh Dũng đã đồng ý để tôi chuyển về làm ở phòng đội tuyển. Thế nhưng sau đó lại không phải như vậy", ông Chương dẫn chứng.

“Trong mối quan hệ cá nhân, hai ông ấy là quá thân nhau”, ông Nguyễn Văn Chương khẳng định.

Cũng theo chia sẻ của ông Chương, Phó chủ tịch vff Trần Quốc Tuấn có mối quan hệ từ lâu với ông Lê Hùng Dũng, điều này trong giới bóng đá nước nhà đều hiểu rõ. Ông Chương cho biết thêm, ông Tuấn có giai đoạn làm Tổng thư ký của VFF và dẫn đoàn bóng đá Việt Nam đi thi đấu SEA Games nhưng sau đó đã phải từ chức vì những thành tích bết bát của đội tuyển tại SEA Games 26.

Năm 2005, ông Tuấn bất ngờ được bầu vào vị trí Tổng thư ký Liên đoàn bón

Cùng chuyên mục

Tân HLV ĐT Việt Nam từng bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc vì... nhậu nhẹt

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:54
Khi còn thi đấu chuyên nghiệp, HLV Kim Sang Sik từng dính vào bê bối nhậu nhẹt khiến ông bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc trong thời gian dài.

Mất vé dự Olympic Paris 2024, HLV Shin Tae Yong chỉ trích trọng tài

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:35
Nhà cầm quân người Hàn Quốc bất ngờ chỉ trích trọng tài sau thất bại của U23 Indonesia trước U23 Iraq tại trận tranh hạng Ba VCK U23 châu Á 2024.

HLV Kim Sang Sik trở thành tân HLV ĐT Việt Nam

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:54
LĐBĐ Việt Nam mới đây đã công bố danh tính tân HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam thay thế cho HLV tiền nhiệm Philippe Troussier.

Thua ngược U23 Iraq, U23 Indonesia mất vé đến thẳng Olympic Paris 2024

Thứ 6, 03/05/2024 | 01:20
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã thất thủ với tỉ số 1-2 trước U23 Iraq dù cho họ mới là đội dẫn trước.

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.