Chung khảo Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024: Dàn thí sinh bước vào đêm Bán kết

Chung khảo Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024: Dàn thí sinh bước vào đêm Bán kết

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:30
0
Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024 đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn trong vòng thi Chung khảo toàn quốc.

Vòng thi Chung khảo toàn quốc diễn ra vào 2/4 tại khu du lịch sinh thái Phú Ninh (Quảng Nam).

Cần biết - Chung khảo Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024: Dàn thí sinh bước vào đêm Bán kết

Các người đẹp nổi bật của cuộc thi.

Theo đó, top thí sinh Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024 đã chính thức bước vào vòng thi Chung khảo để lựa chọn những thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp đến đêm Bán kết.

Các cô gái cùng tham gia khoe sắc, tranh tài để giành tấm vé tiến gần hơn đến chiếc vương miện danh giá.

Cần biết - Chung khảo Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024: Dàn thí sinh bước vào đêm Bán kết (Hình 2).

Thần sắc gợi cảm, cuốn hút của các thí sinh.

Ở vòng thi thi này, các thí sinh đã có cơ hội thể hiện bản lĩnh, tài năng cũng khoe trọn vẻ đẹp hình thể, sự tự tin trên sân khấu trước ban giám khảo. Qua đó cũng là dịp để khán giả có sự quan sát, đánh giá khả năng của các cô gái trước khi đến gần hơn với chiếc vương miện danh giá.

Cần biết - Chung khảo Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024: Dàn thí sinh bước vào đêm Bán kết (Hình 3).

Phần thi trình diễn trang phục áo tắm của các thí sinh.

Mở màn đầy ấn tượng cho vòng thi Chung khảo là màn dạo trên mặt hồ bằng du thuyền của các thí sinh, đồng thời cũng là mở đầu cho phần thi trình diễn trang phục áo tắm đầy sôi động. Dàn thí sinh “đốt cháy” không khí vòng Chung khảo với vẻ đẹp hình thể khoẻ khoắn, kỹ năng trình diễn được thể hiện tối đa.

Cần biết - Chung khảo Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024: Dàn thí sinh bước vào đêm Bán kết (Hình 4).

Nhan sắc rạng rỡ trong tà áo dài của các thí sinh.

Tiếp đến là phần thi trình diễn áo dài nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trong phần thi này, các thí sinh được chia thành từng nhóm để thể hiện phần thi của mình. Các cô gái lần lượt trình diễn trong trang phục áo dài trắng truyền thống, tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, đằm thắm của người con gái Việt Nam.

Cần biết - Chung khảo Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024: Dàn thí sinh bước vào đêm Bán kết (Hình 5).

Bộ áo dài trắng tôn lên vẻ đẹp của các thí sinh.

Sau 2 phần thi đặc sắc với nhiều sự nỗ lực và “ngang tài ngang sức” trong buổi Chung khảo toàn quốc, các thí sinh sẽ tiếp tục chuẩn bị cho đêm thi Bán kết diễn ra vào ngày 5/4 tại Vườn Cừa (TP. Tam Kỳ, Quảng Nam) - nơi có hàng sưa và vườn cừa cổ thụ gần 300 năm tuổi.

Cần biết - Chung khảo Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024: Dàn thí sinh bước vào đêm Bán kết (Hình 6).

Cuộc thi năm nay có nhiều sự đổi mới về mặt hình ảnh cũng như khâu tổ chức.

So với mùa thi 2022, cuộc thi năm nay có nhiều sự đổi mới về cả mặt hình ảnh cũng như khâu tổ chức. Sự chỉn chu, đầu tư và sáng tạo của Ban tổ chức khiến khán giả không khỏi trầm trồ và mong chờ về những vòng thi đầy thăng hoa. Chất lượng thí sinh của mùa giải năm nay cũng được đánh giá cao, một số thí sinh nổi bật đã dần lộ diện và được dự đoán tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu.

Tham dự buổi Chung khảo, về phía Ban tổ chức có bà Đặng Gia Bena - Chủ tịch cuộc thi; Nhà báo Trung Hoàng - Giám đốc truyền thông - Phó trưởng ban tổ chức; Đạo diễn Dũng Sài Gòn - Tổng đạo diễn chương trình; Người đẹp Truyền thông - Hoa Nam; Á hoàng Dương Yến Trinh,… đặc biệt là sự góp mặt của ông Huỳnh Tấn Quốc - đại diện Khu du lịch sinh thái Hồ Phú Ninh. Hội đồng Ban giám khảo vòng thi Chung khảo bao gồm: Hoa hậu Thiện nguyện Lý Kim Ngân; Á hậu Phạm Thiều An. Hội đồng thẩm định gồm có: Hoa hậu Lê Thị Thơ; Hoa hậu Vũ Thục Hiền; Á hậu Nguyễn Thị Trúc Linh; Á hậu Nguyễn Thị Song Thương; Á hậu Dương Ngữ Tình.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời Đại 2024 được chấp thuận tổ chức bởi Sở Văn hoá, Thể Thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam theo công văn số 1983/SVHTTDL-QLVH cấp ngày 08/11/2023. Cuộc thi năm nay được thống nhất tổ chức bởi UBND Tp.Tam Kỳ và Công ty TNHH Hãng truyền thông Star World Entertainment nhằm tìm ra những viên ngọc quý để mài dũa, rèn luyện và tỏa sáng. Ngoài ra, đây là nơi tôn vinh nét đẹp trẻ trung, năng động và cá tính của người phụ nữ trong thời đại mới.

Minh Hải

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024 vẫn rạng rỡ dù tập luyện giữa thời tiết nắng nóng

Thứ 3, 02/04/2024 | 16:07
Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024 miệt mài tập luyện cho vòng chung khảo toàn quốc nhằm mang đến những màn trình diễn xuất sắc nhất.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.