Chuyện âm dương về hôn nhân mỹ nữ Trương Bá Chi

Chuyện âm dương về hôn nhân mỹ nữ Trương Bá Chi

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Trương Bá Chi sinh ngày 24/5/1980, tính theo cách tính Bát tự thì Tài vượng song Quan tinh không hiện. Điều này quyết định một đặc điểm cơ bản trong vận mạng của tài nữ Trương Bá Chi đó là rất thuận lợi trong tài vận. Điều này là hoàn toàn tương ứng với con đường sự nghiệp thành công từ rất sớm của Trương Bá Chi.

Chẳng phải ngẫu nhiên vào năm 2006, cô diễn viên 26 tuổi này đã được ghi tên vào “Đại lộ danh vọng” của Hồng Kông. Đến năm 2008, chính Tạ Đình Phong còn tuyên bố, số vốn mà vợ chồng mình làm ra trong vài năm vừa qua đủ để họ tiêu xài cả đời mà không phải lo lắng đến chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, do Chủ quan tinh trong Bát tự không rõ ràng nên ngoài tài vận thuận lợi, chuyện tình duyên nam nữ của Trương Bá Chi cũng rất “vượng”.

Trương Bá Chi trong một cảnh phim

Đó là lý do vì sao cô đào đình đám xứ Cảng Thơm đã trải qua ít nhất 4-5 mối tình trước khi đột ngột tuyên bố đã kết hôn bí mật với Tạ Đình Phong. Tuy nhiên, có nhiều người khác giới theo đuổi hoàn toàn không có nghĩa là Trương Bá Chi có một cuộc sống hôn nhân êm ấm. Bát tự của Trương Bá Chi cho thấy, các cuộc tình của cô rất khó có thể đi đến hôn nhân và nếu có chăng nữa cũng khó có thể duy trì lâu dài.

Vậy vì sao, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi không ly hôn vào năm 2008 khi xảy ra sự cố ảnh nóng mà phải đợi tới năm 2011, nghĩa là 3 năm sau đó mới tuyên bố ly hôn? Các nhà Âm dương cho rằng, vào năm 2008, Bát tự của Trương Bá Chi có Thương quan kiến quan, nên chắc chắn chuyện tình cảm nảy sinh mâu thuẫn, hậu họa khôn lường. Tuy nhiên, vì sự cố ảnh nóng bị phát hiện vào cuối năm 2008, khi năm 2009 đã cận kề.

Người đẹp họ Trương với cực nhiều hình xăm trên cơ thể

May mắn cho Trương Bá Chi, bước sang năm 2009, Địa chi và Bát tự hợp thành cách cục Tỵ Dậu Sửu Kim, cách cục này khiến cung phu thê tương hợp, do vậy, trong năm này dù muốn hai vợ chồng Trương Bá Chi cũng khó có thể ly hôn được. Thậm chí, trong năm này, hai vợ chồng Tạ Đình Phong còn sinh hạ thêm một cậu quý tử khiến báo giới tin rằng, tình cảm giữa họ vẫn hãy còn cực kỳ mặn nồng.

Năm 2011 là năm Tân Mão, kết hợp với đại vận của Trương Bá Chi thì hình thành Dần – Thân, Mão – Dậu tương xung, thêm vào đó, năm Tân Mão lại phạm vào cung phu thê chính vì vậy, theo phán đoán thì trong năm này, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi sẽ có mâu thuẫn.

Tuy nhiên, nguyên nhân không phải là do chuyện tình cảm mà chủ yếu là do vấn đề tài chính. Tình cảm giữa hai người trong năm này cực kỳ xấu tuy nhiên, có thể dẫn tới đổ vỡ hay không thì còn tùy thuộc vào bản thân sự nỗ lực của hai bên.

Theo dự đoán của các nhà nghiên cứu Âm dương, nếu như trong năm 2011 nay hai người chia tay thì vào năm 2012 tới, Trương Bá Chi chắn chắn sẽ công khai người mới. Ngược lại, nếu như qua được năm 2011 mà không tới mức phải gặp nhau ở Tòa, thì chắc chắn năm tới, hai người sẽ trở lại mặn nồng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng, dù tình cảm có đổ vỡ thì con đường tiền tài của Trương Bá Chi trong vòng 10 năm tới vẫn rất “vượng”. Điều đó cũng có nghĩa rằng, dù cho chuyện ly hôn với Tạ Đình Phong là có thực thì người ta chắc chắn sẽ đón nhận sự trở lại ầm ĩ hơn của bà mẹ trẻ Trương Bá Chi.

Song, vẫn như giai đoạn trước đó, do trong Bát tự không có Quan sát khống chế nên Trương Bá Chi bản tính đã rất phóng khoáng, tùy tiện. Vì vậy, dù sau này sẽ còn nhiều mối tình nữa, song Trương Bá Chi sẽ rất khó tìm được một nơi chốn ổn định để làm “bến đỗ”. (Hết).

*Bài đăng trên chuyên đề báo ĐS&PL.