Chuyện ‘đánh rơi vợ yêu’ giữa đường gây sốt mạng

Chuyện ‘đánh rơi vợ yêu’ giữa đường gây sốt mạng

Thứ 2, 08/05/2017 | 14:38
0
Câu chuyện “đánh rơi vợ yêu” được anh Hoàng Quang chia sẻ trên mạng xã hội đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, anh Hoàng Quang (huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ) có chia sẻ lại câu chuyện mà bản thân anh trực tiếp được chứng kiến khiến người đọc tỏ ra thích thú.

Dậy sóng mạng - Chuyện ‘đánh rơi vợ yêu’ giữa đường gây sốt mạng

 Câu chuyện "đánh rơi vợ yêu" gây "bão" mạng.

Thông qua câu chuyện anh Quang cho hay, khoảng 17h ngày 4/5, anh cùng anh trai đi từ xã Văn Miếu, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ về thì gặp một người đàn ông khoảng 65 tuổi đang dừng xe máy với ánh mắt vô cùng lo lắng.

Thấy vậy, anh Quang dừng xe lại xem tình hình. Người đàn ông thấy anh Quang liền hỏi: “Các chú cho tôi hỏi thăm... tôi và vợ có đi thăm người ốm trên bệnh viện Đa khoa Tân Sơn, trên đường về đến xã Long Cốc, vợ tôi rơi khỏi xe lúc nào không biết, tôi đi tìm cả xã Văn Miếu và Võ Miếu mà không thấy bà đâu. Các chú có thấy bà đâu không chỉ tôi với?”.

Nghe đến câu đánh rơi mất vợ, hai anh em Quang cảm thấy hoài nghi, cũng không quên hỏi lại: “Bác đi thế nào mà đánh rơi vợ vậy?”. Tiếp đó, người đàn ông đã kể lại sự tình, anh Quang đã xin số điện thoại sau đó chụp ảnh bác và đi ngược về ngã tư xã Long Cốc để tìm vợ giúp bác.

Dậy sóng mạng - Chuyện ‘đánh rơi vợ yêu’ giữa đường gây sốt mạng (Hình 2).

 Người đàn ông trong câu chuyện "đánh rơi vợ yêu".

Anh Quang kể tiếp: “Anh trai tôi xuống xe hỏi thăm một vài người, có cặp vợ chồng bán hàng ven đường vội chỉ tay và tôi thấy một bác gái khoảng 63 tuổi, dáng to béo, tóc hơi bạc ngồi gần cửa hàng bia hơi, bên cạnh là một chiếc túi và mũ bảo hiểm, hỏi ra thì đúng là người vợ bị chồng đánh rơi lúc nào không biết”.

Sau khi xác nhận đúng là bác gái bị “đánh rơi”, hai anh em đã gọi điện thoại cho người đàn ông trên và ít phút sau người đàn ông đã đến, cả hai vợ chồng gặp nhau đều mừng rỡ, hạnh phúc mà Hoàng Quang mô tả như “Ngưu Lang – Chức Nữ lâu năm không gặp”.

Dậy sóng mạng - Chuyện ‘đánh rơi vợ yêu’ giữa đường gây sốt mạng (Hình 3).

 Người vợ ngồi chờ chồng.

Khi vừa nhìn thấy nhau, người đàn ông vội vàng nói với vợ: “Anh tưởng anh lạc mất em rồi. Đi tìm hết xã Văn Miếu, Võ Miếu rồi”.

Đăng tải câu chuyện trên mạng xã hội, bản thân anh Hoàng Quang cũng cảm thấy bất ngờ khi được mọi người chia sẻ nhiều đến vậy.

“Tôi cũng nghĩ chia sẻ với mọi người cho vui thôi, ai ngờ được mọi người thích thú, chia sẻ đến vậy”, Hoàng Quang cho hay.

Chia sẻ thêm, anh Quang cho biết thực chất người đàn ông này không phải đánh rơi vợ mà trong lúc vào cây xăng đổ xăng, sau đó đã vội phóng xe đi mất mà không nhớ được là đã để quên vợ tại cây xăng.

Bên cạnh đó, trước những ý kiến của cư dân mạng cho rằng câu chuyện này là hư cấu, không có thật, anh Quang chia sẻ: “Câu chuyện tôi chứng kiến thật và chia sẻ thật, không phải hư cấu như lời nhiều người nói. Cảm thấy thú vị nên muốn chia sẻ với mọi người”.

Xem thêm:

MC xinh đẹp Hà thành trải lòng về nghề 'làm dâu trăm họ'

Bức xúc với gương mặt giống như đang khóc sau thẩm mỹ

Thanh Lam

Cùng tác giả

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.