Chuyển nhượng 8/6: MU đòi thêm 5 triệu bảng vụ De Gea

Chuyển nhượng 8/6: MU đòi thêm 5 triệu bảng vụ De Gea

Thứ 5, 08/06/2017 | 11:12
0
Bản tin chuyển nhượng 8/6 bao gồm: MU đòi thêm 5 triệu bảng vụ De Gea; Costa bị “đuổi” khỏi Chelsea;…

Costa bị “đuổi” khỏi Chelsea

Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ lại Lukaku từ Everton. Để có khoản tiền lên tới 100 triệu bảng mà đội bóng vùng Merseyside thách giá, “The Blues” dự tính bán Diego Costa.

Costa đã xác nhận điều này. Anh cho biết: “Conte gửi cho tôi 1 tin nhắn, nói rằng tôi không còn nằm trong kế hoạch của ông ấy.

Có vẻ như tôi đã trải qua một mùa giải khá tệ. Sau tất cả những gì tôi làm cho đội bóng, tôi nhận về 1 tin nhắn như thế. Nếu ông ấy không muốn tôi ở lại, tôi đành phải đi tìm một bến đỗ mới”.

Từng có tin đồn Costa về Atletico, nhưng với việc đội bóng thành Madrid bị cấm chuyển nhượng, xem ra điều này khó thành hiện thực.

Thêm sao rời Arsenal

Theo Fanatik (Thổ Nhĩ Kỳ), Arsenal đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 3,5 triệu euro của Fenerbahce dành cho thủ thành David Ospina.

Theo đó, người gác đền của ĐT Colombia sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ kiểm tra y tế trong tuần tới. Cùng thời điểm, một số tờ báo Anh cho biết Ospina đã nói lời chia tay với các đồng đội ở Arsenal.

MU đòi thêm 5 triệu bảng vụ De Gea

Theo tờ Marca vốn thân Real, đội chủ sân Bernabeu đã từ bỏ mục tiêu mua De Gea từ Man Utd. Trước đó Real đã gửi lời đề nghị 60 triệu bảng nhưng bị Man Utd chối bỏ.

Có tin đồn “Quỷ đỏ” yêu cầu mức phí chuyển nhượng ít nhất từ 65 triệu bảng cho thủ môn người Tây Ban Nha. Con số này Real không chấp nhận.

Hiện Real vẫn còn thủ môn Keylor Navas, người chơi rất hay trong hai mùa giải qua giúp Real giành hai chức vô địch Champions League. Điều đó cũng phần nào khiến HLV Zinedine Zidane yên tâm, quyết không để Man Utd ép giá.

Bellerin đồng ý gia nhập Barca

Rốt cục thì Barca đã thuyết phục được hậu vệ phải Hector Bellerin đồng ý về đầu quân cho họ trong mùa Hè năm nay. Theo nguồn tin từ đài phát thành RAC1, cầu thủ 22 tuổi này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng xứ Catalan. Bellerin sẽ trở lại đội bóng đã đào tạo anh với sứ mệnh lấp vào khoảng trống Dani Alves để lại bên hành lang phải.

Trong vòng 10 ngày tới, anh sẽ gặp HLV Arsene Wenger để bày tỏ nguyện vọng ra đi. Barca đã chuẩn bị sẵn 45 triệu bảng để thuyết phục Arsenal.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.