Chuyện tình của cặp đôi đồng tính và đám cưới đặc biệt tại Nha Trang

Chuyện tình của cặp đôi đồng tính và đám cưới đặc biệt tại Nha Trang

Thứ 6, 23/10/2015 | 06:25
0
“Gần một tuần trôi qua nhưng cảm giác mặc váy cưới, đứng bên người mình yêu thương và được người thân lẫn bạn bè cổ vũ, động viên như còn nguyên vẹn. Đó là ngày đáng nhớ nhất của em”.

Chuyện của cô dâu

Mới đây, dư luận tại TP.Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), bất ngờ với đám cưới của cô gái đồng tính nữ Phan Thị Bích Hà (SN 1993, ngụ thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) và chàng trai chuyển giới Nguyễn Trúc Vy (SN 1987, ngụ TP. Nha Trang). Ngay trong ngày cưới, không chỉ thành viên trong cộng đồng LGBT (những người đồng tính nữ, đồng tính nam, song tính và hoán tính) mà còn cả những người dị tính đến dự, để tận tường hai cô gái tổ chức đám cưới thì sẽ như thế nào. Tuy nhiên, điều ít ai biết được, đằng sau đám cưới ấy là cả một chuyện tình đầy nước mắt.

Đời sống - Chuyện tình của cặp đôi đồng tính và đám cưới đặc biệt tại Nha Trang

Vy và Hà hạnh phúc trong ảnh cưới.

Hà kể, gia đình sống tại một vùng quê nghèo của thị xã Ninh Hòa. Cha mẹ làm nông, vất vả lắm mới nuôi đủ các con. Ông bà là người hiền lành, chân chất, luôn sống trọn vẹn cho con, mong muốn, núm ruột lớn lên sẽ trở thành người tốt, ngập tràn hạnh phúc. Hà tự dặn lòng sẽ không bao giờ khiến cha mẹ buồn phiền. Sinh ra và lớn lên trong hình hài của một cô gái, Hà thích mặc váy, thích làm duyên, dưỡng tóc dài và luôn dịu dàng. Với khuôn mặt dễ nhìn, nước da trắng cùng giọng nói ngọt ngào, cô luôn giành được sự chú ý của nhiều chàng trai. Thậm chí, không ít thanh niên sẵn sàng “trồng cây si” với hy vọng lọt vào mắt xanh của Hà. Nhiều cô bạn ghen tị bởi sự ưu ái của tạo hóa.

Điều đáng nói, trái tim Hà không rung động trước bất kỳ chàng trai nào. Dù, đó là người học giỏi, đẹp trai hay thiếu gia lắm tiền. Nhiều khi, cô tự hỏi tại sao lại như vậy. Thấy bạn bè đồng trang lứa đều có đôi, có cặp, hẹn hò, cô cũng ao ước. Thậm chí, Hà từng thử ép mình có tình cảm với một chàng trai để giống bạn bè, nhưng lòng luôn cảm thấy bất an và không thành công.

Năm 17 tuổi, Hà bất ngờ gặp Vy. Biết Vy là một cô gái chuyển giới thành nam nhưng vẻ đẹp, cách trò chuyện lôi cuốn của Vy đã thực sự thu hút cô gái mới lớn

Tag: tóc dài
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển một bệnh nhi ngộ độc nặng lên tuyến trên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:34
Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết, bệnh viện đã chuyển cháu T.G.H., bị ngộ độc thực phẩm nặng lên Bệnh viện Nhi đồng 1.

Con trai nhìn trộm nhà vệ sinh nữ bị bắt, người mẹ có phản ứng bất ngờ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Thấy con trai bị cảnh sát còng tay đưa về đồn vì nhìn trộm nhà vệ sinh nữ, người mẹ đã lao tới tát tới tấp vào mặt con mình.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.

Bình Dương: Đề xuất đình chỉ cơ sở tiêm chủng nơi bé 2 tháng sốc phản vệ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:45
Bé gái 2 tuổi xuất hiện tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm chủng vắc-xin. Cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm quy định tại cơ sở này.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.