Chuyến từ thiện nhiều kỷ niệm của Hoa hậu có làn da đẹp Hồng Thị Thanh Trang

Chuyến từ thiện nhiều kỷ niệm của Hoa hậu có làn da đẹp Hồng Thị Thanh Trang

Thứ 2, 18/06/2018 | 13:55
0
Trở về từ cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018, Hoa hậu có làn da đẹp Thanh Trang cùng đoàn Hoa Hậu, Nam Vương đã thực hiện hành trình từ thiện từ Nam ra Bắc. Chuyến đi đã nối dài những thông điệp yêu thương, sẻ chia và đồng cảm với những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.
Chuyến từ thiện nhiều kỷ niệm của Hoa hậu có làn da đẹp Hồng Thị Thanh Trang

Đoàn thiện nguyện Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018

Cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 đã chính thức khép lại với đêm chung kết nhiều dấu ấn tại Nhật Bản. Và giờ đây, các thí sinh bước ra từ cuộc thi này đang bắt đầu một hành trình mới, hành trình lan tỏa ý nghĩa đích thực của cuộc thi đến với cộng đồng, xã hội.

Bằng sự chân thành và lòng mong mỏi được cống hiến nhiều giá trị hơn cho cuộc sống, Hoa Hậu Thanh Trang đã tạm gác lại công việc và những kế hoạch của mình để cùng hướng tới những vùng quê nghèo của đất nước.

Khởi đầu cho hành trình là chuyến đi tới xã Mỹ Hòa, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp. Đoàn thiện nguyện đã dừng chân tại nơi này đúng vào dịp lễ Quốc tế Thiếu nhi để mang tới cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa. 

Chuyến từ thiện nhiều kỷ niệm của Hoa hậu có làn da đẹp Hồng Thị Thanh Trang (Hình 2).

Hoa hậu Thanh Trang (đứng thứ 2, hàng đầu tiên tính từ trái qua)

Rời miền sông nước, đoàn thiện nguyện lại đến với những mảnh đời vất vả khác ở tỉnh Thừa Thiên - Huế. Miền Trung những ngày đầu tháng 6 nắng như đổ lửa, những giọt mồ hôi lấm tấm vương khắp gương mặt trẻ thơ. 

Chuyến từ thiện nhiều kỷ niệm của Hoa hậu có làn da đẹp Hồng Thị Thanh Trang (Hình 3).

Hoa hậu Thanh Trang cùng trao quà cho các em nhỏ tại Huế

Những em bé nhỏ nhắn, nước da đen nhẻm nhưng đôi mắt lấp lánh những khát vọng thực sự dấy lên trong lòng mỗi người một nỗi niềm suy tư. Hoa hậu Thanh Trang đã trao quà đến tận tay các em nhỏ và bày tỏ tình yêu thương, sự động viên chân thành.

Điểm dừng chân thứ 3 là vùng đất Đại Từ – Thái Nguyên, Hoa hậu Thanh Trang cùng với đoàn thiện nguyện tiếp tục mang những món quà nhỏ nhưng chất chứa ý nghĩa lớn dành tặng các em nhỏ. 

Chuyến từ thiện nhiều kỷ niệm của Hoa hậu có làn da đẹp Hồng Thị Thanh Trang (Hình 4).
Hoa Hậu Thanh Trang cùng đoàn thiện nguyện tặng quà cho các em nhỏ ở Thái Nguyên

Và tại đây,  khi gặp các em nhỏ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, Hoa hậu Thanh Trang đã vô cùng xúc động. Ngoài việc phát hơn 100 phần quà có giá trị cùng ban tổ chức, cô cùng với Á Vương 1 Johnny Nam Kiệt đã ủng hộ trực tiếp cho mỗi em 1 triệu đồng tiền mặt. 

Chuyến từ thiện nhiều kỷ niệm của Hoa hậu có làn da đẹp Hồng Thị Thanh Trang (Hình 5).
Hoa hậu Thanh Trang ủng hộ 1 triệu đồng tiền mặt cho các em khuyết tật

Mỗi nơi đi qua là một dấu ấn khó quên của tình người. Những cái ôm thân mật, những lời cảm ơn xúc động vẫn còn đọng mãi trong tâm trí đoàn thiện nguyện và cá nhân Thanh Trang thấy được may mắn trong cuộc sống của mình và càng cảm thông sâu sắc hơn với hoàn cảnh éo le của xã hội. Hứa với lòng sẽ không ngừng nỗ lực để thành công hơn nữa, có nhiều cơ hội hơn nữa sẻ chia với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, với cộng đồng.

An Nhiên

Hoa hậu Thu Hoài nền nã sang trọng trong tà áo dài

Thứ 2, 18/06/2018 | 10:18
Là người đẹp sở hữu gương mặt thanh tú với đường nét Á Đông nhưng không kém phần hiện đại, Hoa hậu Thu Hoài đã hoá thân thành người phụ nữ Sài Gòn xưa với kiểu tóc búi sang trọng cùng phục sức đơn giản tinh tế.

Doanh nhân Ly Nguyễn đoạt Hoa hậu Nhân ái

Thứ 4, 23/05/2018 | 15:11
Cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 khép lại hành trình đầy ấn tượng tại sân khấu Aichi - Nhật Bản. Chương trình đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của công chúng và các cơ quan truyền thông.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.