Clip: Va chạm với xe máy, xế hộp húc bay dải phân cách

Clip: Va chạm với xe máy, xế hộp húc bay dải phân cách

Thứ 4, 22/03/2017 | 11:40
0
Ô tô 4 chỗ sau khi va chạm với xe máy đi cùng chiều đã mất lái đâm văng dải phân cách giữa đường.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 22h ngày 21/3 tại phố Khâm Thiên (quận Đống Đa, Hà Nội). Theo người dân chứng kiến, lúc này khi ô tô Mazda BKS 30Z-6308 đang lưu thông từ ngã 4 Lê Duẩn - Khâm Thiên đi theo hướng ra phố Khâm Thiên, bất ngờ va chạm với xe máy Air Blade BKS: 29V1-070.16 do một người phụ nữ điều khiển. Sau khi va chạm với xe máy, chiếc ô tô này mất lái húc vào dải phân cách trên đường.

Xã hội - Clip: Va chạm với xe máy, xế hộp húc bay dải phân cách

 Xe Mazda húc bay dải phân cách trên phố Khâm Thiên 

Xã hội - Clip: Va chạm với xe máy, xế hộp húc bay dải phân cách (Hình 2).

 Phần đầu xe và gương phía lái hư hỏng nặng 

Theo quan sát của PV báo Người Đưa Tin, vụ va chạm khiến xe ô tô hư hỏng nặng phần đầu phía bên lái, gương của chiếc xe này vỡ vụn, một tấm dải phân cách bằng bê tông bị hất tung. Rất may tài xế ô tô và xe máy đều bị thương nhẹ.

Ông H. (57 tuổi, người dân phường Khâm Thiên) cho biết: “Tôi đang ở trong nhà, bỗng nghe thấy tiếng động lớn liền đi ra xem. Ra ngoài, tôi thấy chiếc ô tô đâm trúng dải phân cách và bị hư hỏng nặng phần đầu. Tài xế chiếc xe lồm cồm bước ra ngoài, người đàn ông này ngoài 40 tuổi. Còn cháu bé điều khiển xe máy bị thương nhẹ.”

Xã hội - Clip: Va chạm với xe máy, xế hộp húc bay dải phân cách (Hình 3).

 Chiếc xe máy Air Balde bị xế hộp tông trúng 

Nhận được tin báo, lực lượng CSTT, CSGT quận Đống Đa và Công an phường Khâm Thiên đã có mặt để phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tiết giao thông. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Phùng Chiến