Cô bé khiếm thị hát về mẹ gây xúc động tại Vietnam Idol Kids

Cô bé khiếm thị hát về mẹ gây xúc động tại Vietnam Idol Kids

Thứ 7, 06/05/2017 | 19:34
0
Với giọng hát chan chứa tình cảm, cô bé Nguyễn Đàm Minh Hiền đã lay động trái tim khán giả và ban giám khảo khi thể hiện ca khúc về mẹ trong tập 1 Vietnam Idol Kids 2017.

Tập 1 Vietnam Idol Kids 2017 - Thần tượng âm nhạc Việt Nam đã lên sóng tối 5/5 với bộ ba giám khảo Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương.

Một trong những tiết mục ấn tượng nhất trong tập đầu tiên đến từ cô bé Nguyễn Đàm Minh Hiền (9 tuổi). Tuy đôi mắt Minh Hiền không thể nhìn thấy ánh sáng, nhưng lại sở hữu một tinh thần rất lạc quan, vui tươi và một giọng hát chứa chan cảm xúc. 

Âm nhạc - Cô bé khiếm thị hát về mẹ gây xúc động tại Vietnam Idol Kids

Đến với chương trình đơn giản chỉ vì sự yêu thích, cô bé khiếm thị Minh Hiền đã gây xúc động mạnh khi thể hiện ca khúc Con yêu mẹ cực kỳ tình cảm.

Âm nhạc - Cô bé khiếm thị hát về mẹ gây xúc động tại Vietnam Idol Kids (Hình 2).

Cô bé Minh Hiền hạnh phúc với chiếc vé vàng đi tiếp vòng trong.

Ca sĩ Văn Mai Hương chia sẻ sau khi nghe màn trình diễn của Minh Hiền: “Giọng con hát rất tình cảm. Thật sự, con hát rất hay. Ba cô chú đều đồng ý rằng, ở lứa tuổi của con với chất giọng khàn như vậy, khi con hát lên đã thấy nó tràn đầy cảm xúc như các bạn mười mấy tuổi mới hát được như vậy. Cô chú rất bất ngờ về con”, ca sĩ Văn Mai Hương chia sẻ.

Với giọng hát chạm đến trái tim của ban giám khảo, cô bé Minh Hiền đã chứng minh mình rất xứng đáng nhận được chiếc vé vàng để tiếp tục góp mặt tại vòng trong của Vietnam Idol Kids 2017. Đây sẽ là một món quà ý nghĩa dành cho em, cũng như dành tặng cho mẹ của cô bé. 

Âm nhạc - Cô bé khiếm thị hát về mẹ gây xúc động tại Vietnam Idol Kids (Hình 3).
Âm nhạc - Cô bé khiếm thị hát về mẹ gây xúc động tại Vietnam Idol Kids (Hình 4).

Sự xuất sắc của Thục Trinh đã khiến ban giám khảo "nghẹn lời" và không ngần ngại trao tấm vé vàng.

Một gương mặt khác cũng nổi bật không kém trong tập 1 là cô bé Nguyễn Thục Trinh (9 tuổi). Sớm được bà phát hiện và tạo điều kiện để theo học hát ca trù cùng các nghệ nhân từ năm lên 4, Thục Trinh đã mang tới cuộc thi bài hát “khó nhằn” như Cô đôi thượng ngàn.

Âm nhạc - Cô bé khiếm thị hát về mẹ gây xúc động tại Vietnam Idol Kids (Hình 5).

Với tất cả những sự đặc biệt của mình, sự thông minh và thú vị, Mạnh Cường đã thành công mang về chiếc vé vàng quý giá cho mình.

Vừa bước vào phòng thi, Đào Mạnh Cường (13 tuổi) đã mang đến một không khí vô cùng sôi động bởi sự tinh nghịch, phong cách tự tin và hơn hết là biệt tài viết lời mới cho ca khúc vốn rất quen thuộc – Thật bất ngờ, tạo nên một phiên bản của Vietnam Idol Kids đầy thú vị và ngộ nghĩnh.

Khéo léo lồng ghép những thông tin về cuộc thi lẫn “đặc điểm nhận dạng” của “chị Mai Hương, anh Tuấn Tài và cô Bích Phương” vào ca khúc, Mạnh Cường thật sự để lại ấn tượng rất mạnh mẽ cho ban giám khảo.

Âm nhạc - Cô bé khiếm thị hát về mẹ gây xúc động tại Vietnam Idol Kids (Hình 6).

Thí sinh Nguyễn Quốc Đạt trổ tài beatbox và khả năng vũ đạo điêu luyện.

Đến từ Ninh Bình, cậu bé Nguyễn Quốc Đạt lập tức gây ấn tượng với ban giám khảo ở ngoại hình điển trai và phong cách thời trang bắt mắt.

Tại vòng thử giọng, Quốc Đạt cho thấy sự đa tài của mình không chỉ ở giọng hát mang màu sắc riêng, khả năng beatbox mà còn ở vũ đạo rất điêu luyện. Đó cũng là lý do giúp cậu bé dễ dàng chinh phục bộ ba giám khảo.

Kết thúc tập 1 Vietnam Idol Kids đã có 19 chiếc vé vàng được trao cho những thí sinh xuất sắc nhất.

Hà Linh

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.