Cô dâu 8 tuổi nói gì ở cuộc điện thoại với bạn trai trước khi chết?

Cô dâu 8 tuổi nói gì ở cuộc điện thoại với bạn trai trước khi chết?

Thứ 4, 27/04/2016 | 13:27
0
Cuộc điện thoại trước khi chết của Cô dâu 8 tuổi Pratyusha Banerjee mới đây đã được tiết lộ. Cuộc điện thoại này đã cho biết nhiều điều.

Pháp luật - Cô dâu 8 tuổi nói gì ở cuộc điện thoại với bạn trai trước khi chết?

Rahul Raj Singh và "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee đã có một cuộc hội thoại căng thẳng trước khi Pratyusha treo cổ tự sát.

Các trang báo vừa đưa tin, Rahul Raj Singh - bạn trai của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee - đã được tòa án tối cao Bombay cho phép được bảo lãnh tại ngoại trước kỳ hạn. Đồng thời, cuộc nói chuyện cuối cùng của Pratyusha và Rahul qua điện thoại cũng được công bố.

Cuộc hội thoại kéo dài 3,2 phút, diễn ra vào lúc 3h43 chiều, trong đó có đoạn Pratyusha tức giận nói với Rahul: "Anh là kẻ lừa dối, anh đã ngoại tình, anh ngăn cách tôi khỏi cha mẹ tôi, giờ hãy xem tôi làm gì này". Rahul đáp lại: "Có chuyện gì xảy ra vậy? Anh sẽ nói chuyện với em khi về nhà, anh đang trên đường. Cho đến khi anh về nhà, đừng làm gì nhé". Công tố viên khẳng định, qua cuộc hội thoại cuối cùng với Rahul, Pratyusha đã ám chỉ về việc cô tự tử.

Pháp luật - Cô dâu 8 tuổi nói gì ở cuộc điện thoại với bạn trai trước khi chết? (Hình 2).

Bố mẹ Pratyusha (phải) đã nộp đơn tố cáo Rahul hành hung nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi.

Vào ngày 1/4/2016, Rahul đã rời nhà lúc 3h30, khi anh trở về đã phát hiện Pratyusha tự tử. Sau khi bố mẹ Pratyusha gửi đơn tố cáo Rahul, anh đang bị điều tra về tội thúc đẩy việc tự tử, hành hung và hăm dọa nữ diễn viên.

Trong khi đó, luật sư đại diện cho Pratyusha - Nilesh Pawaskar - khẳng định: "Rahul đã nghiện ma túy, nhân chứng trông thấy anh ta sử dụng ma túy nhiều hơn hai lần. Dựa vào điều này, có khả năng anh ta đã đưa ma túy cho Pratyusha, khiến cô ấy có hành động nông nổi".

PV

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Tiêu hủy gần 1 tấn trứng gà non không rõ nguồn gốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:07
Cùng với tiêu hủy số trứng gà non này, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh báo cáo, trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt đối tượng vi phạm 50 triệu đồng.

Đem vũ khí quân dụng đi giải quyết mâu thuẫn, 6 đối tượng trả giá đắt

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:43
Tại phiên toà, HĐXX nhận định, hành vi của các bị cáo là nguy hiểm cho xã hội nên cần phải xử lý nghiêm bằng pháp luật hình sự.

Cụ bà U70 mất 15 tỷ đồng sau khi nghe cuộc gọi mạo danh công an

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn giả danh cơ quan công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản không phải thủ đoạn mới nhưng nhiều người vẫn mất cảnh giác, sập bẫy của các đối tượng.

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng Ninh: Tiêu hủy gần 1 tấn trứng gà non không rõ nguồn gốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:07
Cùng với tiêu hủy số trứng gà non này, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh báo cáo, trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt đối tượng vi phạm 50 triệu đồng.