Cô dâu tự

Cô dâu tự "độ" xe hoa rồi mới cưới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Đối với Megan Ashton, từ thời thơ ấu, ước mơ của cô là được rước dâu bằng một chiếc Porsche cổ điển. Megan đã biến ước mơ đó trở thành hiện thực, không phải bằng cách đi thuê như nhiều cô dâu khác mà chính tay cô đã chế ra nó, từ một chiếc Volkswagen Beetle cũ.

Megan đã mua chiếc VW năm 1969 khi cô còn là một sinh viên. Nữ kỹ sư 26 tuổi của Hải quân Hoàng gia Anh đã miệt mài trong suốt 6 năm để "độ" chiếc xe đã 40 tuổi thành chiếc Porsche 356 long lanh với mục đích phục vụ cho đám cưới của mình.

Megan và bố bên cạnh chiếc Porsche 356 trong đám cưới

Megan đã mất khoảng 4.000 bảng đầu tư cho chiếc xe. Cô chỉ giữ lại phần khung xe và thay cho nó một chiếc áo hoàn toàn mới. Cô lắp các xi lanh và piston mới, tăng động cơ từ 1285cc lên 1776cc và đổi biển đăng ký xe.

Nguyên bản chiếc Volkswagen Beetle 1969

Megan đã tháo tung chiếc xe cũ và miệt mài "độ" xe cưới cho mình

Megan sinh ra trong một gia đình mê xe cổ. Cha cô sở hữu một garage ở Barnstaple, Devon. Kế hoạch của Megan đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình và cả vị hôn phu của cô - Rob Ashton. Nhưng thời gian kéo dài khiến Rob có lúc nghĩ rằng Megan không thể hoàn thành chiếc xe trước lễ cưới.

Megan và Rob

Tuy nhiên bằng sự nỗ lực của cô dâu, chiếc Porsche 356 trị giá khoảng 25.000 bảng đã xuất hiện trong đám cưới của hai người trong niềm tự hào của gia đình và bạn bè Megan.

Xem thêm hình ảnh về chiếc xe cưới cực độc của Megan

Bạch Dương

Tag: Beetle