Cô gái HN khỏa thân náo loạn đường phố được đưa vào trại tâm thần

Cô gái HN khỏa thân náo loạn đường phố được đưa vào trại tâm thần

Thứ 7, 11/06/2016 | 07:14
0
Công an huyện Gia Lâm xác nhận có sự việc cô gái khỏa thân “quẩy náo loạn” đường phố và cho biết cô gái có dấu hiệu bị tâm thần.

Tin tức mới nhất , mấy ngày qua cộng đồng mạng xã hội xôn xao về một đoạn clip dài 6 phút ghi lại cảnh một cô gái khỏa thân “trần như nhộng”, thản nhiên đi lại trên đường phố trước sự chứng kiến của người dân xung quanh.

Theo hình ảnh của đoạn clip này, cô gái trên nhìn khá xinh đẹp nhưng có biểu hiện tâm lý bất thường. Đôi lúc, cô lấy những tấm vải bạt của người dân ở ven đường để che thân nhưng sau đó tiếp tục đi.

Pháp luật - Cô gái HN khỏa thân náo loạn đường phố được đưa vào trại tâm thần

Hình ảnh cô gái khỏa thân lan truyền trên mạng.

Sau đó, một chiếc ô tô xuất hiện đỗ bên đường cửa mở và cô gái này liền nhảy lên ghế lái, liên tục khua khắng chân tay. Khi người dân cố gắng kéo cô ra khỏi xe hoặc mặc quần áo, cô đều có phản ứng chống cự, giằng co.

Theo hình ảnh clip thì lực lượng chức năng địa phương đã có mặt để khống chế cô gái. Nhờ sự giúp đỡ của một số người dân, họ đã mặc được quần áo cho cô gái và đưa cô đi.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người chuyền tay nhau đoạn clip nói trên. Tuy nhiên, sau đó các đoạn clip đã bị xóa bỏ.

Trước sự việc, nhiều người cho rằng cô gái trẻ có thể bị bất thường về tâm lý khiến mất kiểm soát hành vi. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng đó là biểu hiện “ngáo đá” do sử dụng ma túy đá như nhiều trường hợp người dân từng chứng kiến.

Theo tìm hiểu được biết, đoạn clip này được một nhân chứng ghi lại tại khu vực đường Yên Thường, Gia Lâm, Hà Nội. Công an huyện Gia Lâm xác nhận sự việc và cho hay ngay sau đó đã đưa cô gái về trụ sở điều tra làm rõ. Cô gái có dấu hiệu bị tâm thần và đã được đưa đi trại tâm thần.

Nhất Nam

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.