Cô gái muộn chồng ngay đêm hẹn hò đầu tiên bị giết hại

Cô gái muộn chồng ngay đêm hẹn hò đầu tiên bị giết hại

Thứ 3, 05/05/2015 | 08:30
0
Ở tuổi ngoài 30, cô gái tưởng hạnh phúc đã mỉm cười với mình khi một người đàn ông mới gặp mặt bày tỏ tình cảm. Nào ngờ, ngay đêm hẹn hò đầu tiên, cô đã bị giết hại.

Thi thể cô gái úp mặt xuống đất

Câu chuyện được kể lại bởi Đại tá Nguyễn Văn Nam (nguyên trưởng phòng PC 45 Công an tỉnh Quảng Ngãi, thời điểm xảy ra vụ án, ông làm điều tra viên) Về nhân thân, lai lịch thủ phạm, ông Nam cho biết: Nguyễn Thanh Bình (SN 1965, ngụ thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi), học mới hết lớp 7, có hai đời vợ, làm nghề buôn bán đồ cổ.

Pháp luật - Cô gái muộn chồng ngay đêm hẹn hò đầu tiên bị giết hại

Tử tù Bình trước giờ bị xử bắn (ảnh cắt từ video tư liệu Công an tỉnh Quảng Ngãi cung cấp).

Đặc thù nghề đi lại nhiều nơi, Bình quen biết với rất nhiều cô gái ở xã Tịnh Phong (huyện Sơn Tịnh) và đang yêu chị Nguyễn Thị Hường (SN 1973, ngụ Tịnh Phong). Không muốn để mọi người biết mình có vợ, Bình giấu nhẹm thông tin nơi trú ngụ, chỉ nói quê ở huyện Bình Sơn. Ngày 18/1/1998, Bình rủ thêm 1 người bạn trai cùng xã vào Tịnh Phong thăm lại bạn gái .

Chơi với Hường có Lê Thị Liêm (ngụ xóm 1, thôn Thế Long, xã Tịnh Phong). Cuộc gặp gỡ này bắt đầu một mối tình mới. Tối ngày 2/2/1998, chị Liêm đi sang nhà hàng xóm để xem phim. Do chị Liêm lúc đó đã 35 tuổi nhưng vẫn còn “kén cá chọn canh”, nên cha mẹ luôn giục chị ra ngoài giao lưu bạn bè để sớm có chồng.

Chị Liêm đi đến khuya vẫn chưa về, gia đình cứ thể đóng cửa ngủ mà không mảy may nghĩ ngợi gì. Qua sáng hôm sau, một người dân trong thôn ra thăm ruộng, đến khu vực gò hàng Cầy (thôn Thế Long) phát hiện người phụ nữ nằm bất động, mặt úp xuống đất. Nạn nhân nhanh chóng được xác định chị Liêm, đã tử vong. Căn cứ vào kết quả giải phẫu tử thi, cơ quan chức năng cho biết, chị Liêm chết do bị bóp cổ và bị đánh vào đầu bằng vật tày cứng. Tài sản trên người gồm dây chuyền vàng, nhẫn vàng và tiền mặt bị mất.

Trước án mạng liên quan đến Giết người cướp tài sản mang tính chất dã man, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho xác lập chuyên án. Qua lần hỏi các mối quan hệ của nạn n

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.