Cô gái người Mường có 'thôi miên' được Trấn Thành, Trường Giang?

Cô gái người Mường có 'thôi miên' được Trấn Thành, Trường Giang?

Thứ 3, 07/02/2017 | 17:30
0
Trong tập 15 vòng Gala "Thách thức danh hài", khán giả sẽ gặp lại cô gái người Mường Nguyễn Thị Lâm Oanh từng khiến Trấn Thành và Trường Giang phải “lạy dài” và cười “té ghế”.

Mở màn chương trình, Trấn Thành, Trường Giang và Ngô Kiến Huy xuất hiện trong bộ áo dài cách tân nhân dịp năm mới. Trấn Thành chia sẻ, sau một mùa Thách thức danh hài thì chương trình rất vui khi tìm ra được những nhân tài đặc biệt có khiếu hài hước vui nhộn dù họ không phải là diễn viên hài chuyên nghiệp. Họ xuất thân từ những ngành nghề khác khác nhau nhưng có cùng niềm đam mê hài.

TV Show - Cô gái người Mường có 'thôi miên' được Trấn Thành, Trường Giang?

Trấn Thành - Trường Giang trên 'ghế nóng' Thách thức danh hài.

Trấn Thành còn dành lời khen cho MC Ngô Kiến Huy khi anh chàng đã quăng miếng duyên dáng, hài hước. A Xìn “trêu vui” rằng nếu “chàng Bắp” đi thi thì cũng có thể chinh phục được giải thưởng 100 triệu. Còn với Trường Giang, anh chia sẻ anh và Trấn Thành hạnh phúc khi thấy Ngô Kiến Huy “trưởng thành” mỗi ngày khiến khán giả cười nghiêng cười ngả.

TV Show - Cô gái người Mường có 'thôi miên' được Trấn Thành, Trường Giang? (Hình 2).

Ngô Kiến Huy "cười như được mùa" trên sân khấu Thách thức danh hài.

Ở tập 15, khán giả sẽ được gặp lại bà cụ Kim Thanh, 73 tuổi đến từ Đồng Tháp. Đây là một trong những thí sinh lớn tuổi tham gia Thách thức danh hài. Trong tập thi trước, cụ bà đã tạo ấn tượng với nét thật thà nhưng không kém phần hóm hỉnh. Dù đường sá xa xôi nhưng bà không quãng khó khăn để tham gia chương trình. Bà từng khiến Trấn Thành và Trường Giang phấn khích khi bật mí đi thi để được “hầu hạ” trước lời thách thức đáng yêu của ông nhà.

TV Show - Cô gái người Mường có 'thôi miên' được Trấn Thành, Trường Giang? (Hình 3).

Bà cụ Kim Thanh 73 tuổi

Không những vậy, bà còn khiến Ngô Kiến Huy không ít lần “hoang mang” khi đang nói chuyện lại ra dấu hiệu bấm đèn để thi khiến “chàng Bắp” ngẩn tò te vì không biết khi nào bà kể chuyện khi nào bà thi chính thức. Trước sự đáng yêu vô đối của bà, Trấn Thành đã xin chương trình đặc cách để bà có cơ hội bước vào đêm thi Gala.

Đến với vòng này, bà chia sẻ đã thức trắng hai đêm để viết ra 6 tiểu phẩm. Bà tâm sự bà là người tự viết, tự diễn kiêm luôn vai trò đạo diễn. Trước khi đi thi, đứa cháu 3 tuổi đã “hiến kế “cho bà và bà rất tâm đắc với kế sách đó. Liệu bà có chinh phục được hai giám khảo để sở hữu giải thưởng cao nhất của chương trình?

TV Show - Cô gái người Mường có 'thôi miên' được Trấn Thành, Trường Giang? (Hình 4).

Cô gái dân tộc Mường - Lâm Oanh

Tiếp đến là phần thể hiện của Nguyễn Thị Lâm Oanh - cô gái người Mường, 21 tuổi đến từ Thanh Hóa. Ở tập thi trước, cô đã từng khiến Trấn Thành đứng hình khi vào vai người phụ nữ bụng mang dạ chửa và đổ lỗi cho anh là người “ăn ốc không đổ vỏ” và là tác giả của cái thai cô đang mang trong bụng.

Không chỉ vậy, cô còn quay sang đổ tiếp cho Trường Giang và bạo gan khẳng định cả anh quay phim là cha của đứa bé. Sự “bá đạo” của cô nàng khiến hai giám khảo phải “lạy dài” và cười muốn “té ghế”. Liệu ở vòng Gala, cô có tiếp tục diễn tiếp tình huống hài hước đó để “cưa đổ” hai danh hài?

Cuối cùng, cô bé 7 tuổi Phan Gia Hân sẽ mang đến cho người xem phần thi vô cùng thú vị. Ở tập thi trước, cô bé cùng với chị hai của mình đã tạo ấn tượng với nét dễ thương, đáng yêu và thông minh. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Gia Hân đã khiến hai giám khảo thích thú bởi lối nói chuyện lễ phép cùng với thần thái diễn xuất chuyên nghiệp.

TV Show - Cô gái người Mường có 'thôi miên' được Trấn Thành, Trường Giang? (Hình 5).

Cô bé 7 tuổi - Gia Hân

Gia Hân chia sẻ, em muốn trở thành một bác sĩ nhưng muốn đi thi Thách thức danh hài vì muốn mang lại tiếng cười cho khán giả. Nhận thấy năng khiếu tiềm năng của bé, Trấn Thành đã xin Ban tổ chức và khán giả đặc cách cho em bước tiếp vào vòng thi Gala để thực hiện ước mơ của mình. Liệu ở vòng Gala, cô bé Gia Hân có làm nên kì tích?

Những tiết mục hài hước nhất, hóm hỉnh nhất, duyên dáng nhất sẽ có trong tập đầu tiên của vòng Gala. Tập 15 vòng Gala Thách thức danh hài sẽ lên sóng vào lúc 21h30, tối thứ Tư, ngày 8/2/2017 trên kênh HTV7.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.